
CHƯ Ơ NG 2: ĐÁNH GIÁ HOẠ T ĐỘ NG MARKETING MIX TẠ I CỬ A HÀNG XE MÁY
NHẬ P KHẨ U MINH LONG MOTOR CHI NHÁNH HUẾ ............................................................26
2.1. Tổ ng quan về Minh Long Motor và Minh Long Motor chi nhánh Huế ..............................26
2.1.1. Tổng quan vềMinh Long Motor ........................................................................................26
2.1.2. Tổng quan vềMinh Long Motor –Chi nhánh Huế..........................................................27
2.1.3. Bộmáy tổchức và quản lý..................................................................................................27
2.1.4. Tình hình kinh doanh.........................................................................................................29
2.2. Phân tích chiế n lư ợ c và hoạ t độ ng Marketing củ a Minh Long motor - Chi nhánh Huế ....32
2.2.1. Phân tích môi trư ờ ng Marketing........................................................................................32
2.2.2. Phân tích phối thức Marketing hỗn hợp mà Minh Long Motor - Chi nhánh Huế đã thực
hiện. ...............................................................................................................................................35
2.3. Nhậ n xét và đánh giá hoạ t độ ng Marketing củ a Minh Long Motor chi nhánh Huế . .........46
2.3.1. Những kết quả đạ t đư ợ c......................................................................................................46
2.3.2. Nhữ ng ư u điể m trong hoạ t độ ng Marketing......................................................................46
2.3.3. Những hạn chếcần khắc phục...........................................................................................46
2.4. Phân tích ma trậ n SWOT củ a Minh Long Motor chi nhánh Huế ........................................47
2.4.1. Sơ lư ợ c vềma trận SWOT ..................................................................................................47
2.4.2. Phân tích ma trận SWOT của Minh Long Motor chi nhánh Huế....................................47
CHƯ Ơ NG 3: GIẢ I PHÁP ĐẨ Y MẠ NH CÔNG TÁC MARKETING TẠ I CỬ A HÀNG XE
MÁY NHẬ P KHẨ U MINH LONG MOTOR CHI NHÁNH HUẾ .................................................49
3.1. Cơ sở đề xuấ t giả i pháp.............................................................................................................49
3.2. Đị nh hư ớ ng hoạ t độ ng marketing - mix ở cử a hàng Minh Long Motor – Chi nhánh Huế 49
3.2.1. Đị nh hư ớ ng hoạ t độ ng kinh doanh đế n năm 2021............................................................49
3.2.2. Đị nh hư ớ ng hoạ t độ ng marketing –mix ởcửa hàng Minh Long Motor –Chi nhánh Huế
........................................................................................................................................................50
3.3. Giả i pháp phân đoạ n thị trư ờ ng và chọ n thị trư ờ ng mụ c tiêu..............................................50
3.4. Đẩ y mạ nh hoạ t độ ng marketing – mix....................................................................................51
3.4.1. Sản phẩm (Product) ............................................................................................................51
3.4.2. Giá (Price)............................................................................................................................52
3.4.3. Phân phối (Place)................................................................................................................53
3.4.4. Xúc tiến (Promotion)...........................................................................................................54
3.4.5. Con ngư ờ i (People) .............................................................................................................55
3.4.6. Quy trình (Process) .............................................................................................................55
3.4.7. Phư ơ ng tiệ n hữu hình (Physical evidence)........................................................................56
PHẦ N III. KẾ T LUẬ N VÀ KIẾ N NGHỊ ..........................................................................................57
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ