i
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI
KHOA HTTT KINH T VÀ TMĐT
----- o0o -----
KHÓA LUN TT NGHIP
HOÀN THIN CHC NG ĐĂNG KÝ TN WEBSITE NG TY C
PHN PHN MM BRAVO
Giáo viên hướng dn:
Sinh viên thc hin:
PGS. TS. Đàm Gia Mạnh
Ngô Th Thy
MSV: 16D190034
Lp: K52S1
NI - 2019
ii
LI CM ƠN
Đ th hoàn thành kha lun tt nghip vi đ ti: Hoàn thin chc ng
‘Đăng ký trên website ca công ty BRAVO, ngoi s c gng ca bn thân, em cn
nhn đc s gip đ nhit tnh t Nh trng, thy cô cng nh ban lnh đo, cn b
nhn vin ca Công ty c phn phn mm BRAVO trong sut qu trnh thc tp.
Đu tiên, em xin gi li cm n chân thnh ti ton b Ban gim hiu trng Đi
hc Thng Mi, thy c gio khoa H thng thng tin kinh t v Thng mi đin t
đ tn tnh ging dy v to điu kin tt nht đ em thc hin đ ti nghiên cu ny.
Đng thi, em cng xin gi li cm n chân thnh đn PGS.TS Đàm Gia Mạnh
đ nhit tnh hng dn em trong vic la chn đ tài nghn cu, tip cn và giúp em
chnh sa nhng thiu sót trong q trình nghn cu.
Em xin chân thnh cm n s gip đ qu bu ca Ban gim đc cng ton th
nhn vin, cc phng ban ca Công ty c phn phn mm BRAVO đ cung cp đy đ
thng tin v to điu kin gip đ trong sut thi gian thc tp ti Cng ty đ em c
th tri nghim v p dng kin thc đ hc vo mi trng thc t.
Do kh năng ca em em có hn, thi gian m khóa lun còn hn ch, do đ bi
khóa lun ca em còn nhiu sai sót. Em rt mong đc s gp , hng dn ca thy
c đ em có thêm kinh nghim và hoàn thin bài khóa lun tt nghip.
Em xin chân thnh cm n thy cô!
Sinh vn thc hin
Ngô Th Thy
iii
MC LC
LI CẢM ƠN ......................................................................................................................... i
MC LC ..............................................................................................................................iii
DANH MC BNG BIU ................................................................................................... v
DANH MC VIT TT .................................................................................................... vi
PHN M ĐU .....................................................................................................................1
1. Tm quan trng, ý nghĩa ca vấn đ nghiên cu .......................................................1
2. Mc tiêu và nhim v nghiên cu ..................................................................................2
3. Đối tượngphm vi nghiên cu ..................................................................................2
3.1. Đối tượng nghiên cu.....................................................................................................2
3.2. Phm vi nghiên cu ........................................................................................................2
4. Pơng pháp nghiên cu .................................................................................................3
4.1. Pơng pháp thu thập d liu ...................................................................................4
4.2. Pơng pháp xử lý d liu..........................................................................................4
CHƯƠNG 1: S LÝ LUN V XÂY DNG WEBSITE, Y DNG
CHC NĂNG ĐĂNG TRÊN WEBSITE..................................................................6
1.1 Mt s khái nim cơ bn .............................................................................................6
1.2 Mt s lý thuyết v xây dng website..........................................................................9
1.2.1 Quy trnhy dng website .........................................................................................9
1.2.2 Xây dng chức năng đăng trên webstite ........................................................... 10
1.2 Tng quan v nh hình nghiên cu ....................................................................... 12
CHƯƠNG 2: KT QU PN TÍCH ĐÁNH GIÁ THỰC TRNG CHC
NĂNG ĐĂNG TẠI NG TY C PHN PHN MM BRAVO .................. 14
2.1 Gii thiu chung v công ty ....................................................................................... 14
2.1.1 Thông tin c bn v công ty ...................................................................................... 14
2.1.2 Lch s phát trin ca công ty .................................................................................. 14
2.1.3 Tm nhìn, chiến lược phát trin dài hn ca công ty .......................................... 15
2.1.4 Ccu t chc ............................................................................................................ 16
2.1.5 Cs vt cht,i chính ca công ty ...................................................................... 17
2.1.6 Sn phm, dch v v lĩnh vc hot đng, th trường kinh doanh ca công
ty……….. ............................................................................................................................... 18
iv
2.1.7 Tình hình hot đng kinh doanh ca công ty ....................................................... 18
2.1.8 Tình nh ng dng công ngh thông tin, h thng thông tin, thương mi
đin t ca công ty .............................................................................................................. 19
2.2 Thc trng ng dng website cang ty c phn phn mm BRAVO ......... 20
2.2.1 Thông tin v website hin ti ca công ty............................................................... 20
2.2.2. Kết qu sau quá trình khot, phng vn v chức năng ca website ........... 21
2.2.3 Tình hình vn hành, phát trin website ti Công ty ............................................. 23
2.3 Đánh giá thực trng website, đặc bit là chức ng đăng website ti ng
ty c phn phn mm BRAVO......................................................................................... 25
2.3.1 Ưu đim ........................................................................................................................ 25
2.3.2 Nhược đim.................................................................................................................. 26
2.3.3 Nguyên nhân ............................................................................................................... 26
2.3.4 Bài hc thc tin......................................................................................................... 26
CHƯƠNG 3 ĐỊNH HƯNG PT TRIỂN VÀ ĐỀ XUT GII PP HN
THIN CHC NG ĐĂNG KÝ TRÊN WEBSITE WWW.BRAVO.COM.VN
TI NG TY C PHN PHN MM BRAVO ..................................................... 27
3.1 Phương ng phát trin cang ty t năm 2019 đến năm 2025................... 27
3.2 Hoàn thin website ti công ty c phn gii phápng ngh cao BRAVO ..... 28
3.2.1 Đề xut sđ website mi ca công ty ................................................................... 28
3.2.2 Mô hnh ho quy trnh nghip v qun lý website ............................................... 29
3.2.3 Gii php xây dng cc chc năng website ........................................................... 30
3.3 Khuyến ngh khi trin khai chức năng đăng ký trên website mi ti công ty 37
KT LUN ........................................................................................................................... 38
TÀI LIU THAM KHO
PH LC
v
DANH MC BNG BIU
S đ 1. Phng php lm bn mu ......................................................................................3
S đ 2. Website tng qut .....................................................................................................6
S đ 3. Quy trnh xây dng website ....................................................................................9
S đ 4 : C cu t chc doanh nghip .............................................................................. 16
S đ 5 . S đ website Đ xut ...................................................................................... 28
S đ 6. S đ phân r chc năng ....................................................................................... 30
S đ 7. S đ lung d liu mc ng cnh ...................................................................... 31
S đ 8. S đ lung d liu mc đnh .............................................................................. 31
S đ 9. S đ lung d liu mc di đnh ca chc năng qun l khch hng ........ 32
S đ10 . S đ lung d liu mc di đnh ca chc năng qun tr website ........... 32
S đ 11. hnh ER .......................................................................................................... 34
Bng1: Kt qu kinh doanh t năm 2016-2018n v: vnd )........................................ 18
Bng 2. Bng phân tch chc năng, tc nhân ..................................................................... 29
Biu đ 1. Mc đch s dng website................................................................................. 21
Biu đ 2. Đi tng khách hàng ca website .................................................................. 21
Biu đ 3: Tm quan trng ca chc năng đăng k.......................................................... 22
Biu đ 4 : Kho st tnh hnh đp ng chc năng đăng ktrn website ...................... 23
Biu đ 5 : Kho st tnh hnh đp ng chc năng đăng ktrn website ...................... 23