
MỤ C LỤ C
PHẦ N I – MỞ ĐẦ U .........................................................................................................................1
1. Tính cấ p thiế t củ a đề tài................................................................................................................1
2. Mụ c tiêu nghiên cứ u......................................................................................................................2
2.1. Mụ c tiêu chung............................................................................................................................2
2.2. Mụ c tiêu cụ thể ............................................................................................................................2
2.3. Câu hỏ i nghiên cứ u.....................................................................................................................2
3. Đố i tư ợ ng và phạ m vi nghiên cứ u .............................................................................................3
3.1. Đố i tư ợ ng nghiên cứ u................................................................................................................3
3.2. Phạ m vi nghiên cứ u....................................................................................................................3
4. Phư ơ ng pháp nghiên cứ u..............................................................................................................3
4.1. Phư ơ ng pháp thu thậ p thông tin, tài liệ u, số liệ u................................................................3
4.2. Nghiên cứ u đị nh tính .................................................................................................................3
4.3. Nghiên cứ u đị nh lư ợ ng..............................................................................................................4
5. Cấ u trúc chư ơ ng..............................................................................................................................7
6. Quy trình nghiên cứ u.....................................................................................................................7
PHẦ N 2 – NỘ I DUNG VÀ KẾ T QUẢ NGHIÊN CỨ U .....................................................9
CHƯ Ơ NG 1. TỔ NG QUAN VỀ CÁC VẪ N ĐỀ NGHIÊN CỨ U ...................................9
1.1. Cơ sở lý luậ n ................................................................................................................................9
1.1.1. Lý thuyế t về khách hàng .......................................................................................................9
1.1.1.1. Khái niệ m khách hàng ........................................................................................9
1.1.2 Khái niệ m và đặ c điể m, phân loạ i củ a bả o hiể m nhân thọ ............................................9
1.1.2.1 Khái niệ m ............................................................................................................9
1.1.2.2. Đặ c điể m...........................................................................................................11
1.1.2.3. Các loạ i bả o hiể m nhân thọ cơ bả n ..................................................................11
1.1.3. Dị ch vụ .................................................................................................................................... 14
1.1.3.1. Khái niệ m dị ch vụ ............................................................................................14
1.1.3.2. Đặ c tính dị ch vụ ................................................................................................14
1.1.4. Lòng trung thành củ a khách hàng.................................................................................... 15
1.1.4.1. Khái niệ m .........................................................................................................15
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ