
5
SV Nguyễn Di Khiêm
MỤC LỤC
Table of Contents
CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI ...................................................................................................... 9
1.1LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI ........................................................................................................................... 9
1.2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU .................................................................................................................. 9
1.3. ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU ............................................................................................................ 10
1.4. PHẠM VI NGHIÊN CỨU .................................................................................................................. 10
1.5 PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ........................................................................................................ 10
1.6. BỐ CỤC ĐỀ TÀI .............................................................................................................................. 11
CHƯƠNG 2 CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING – MIX ............................................................................. 12
2.1. KHÁI QUÁT VỀ MARKETING MIX ................................................................................................... 12
2.1.1. Khái niêm Marketing .................................................................................................................. 12
2.1.2 Khái niệm Marketing dịch vụ ...................................................................................................... 13
2.1.2. Khái niệm Marketing – mix ........................................................................................................ 13
2.1.3. Các công cụ của Marketing – mix ............................................................................................... 13
2.1.3.1 Vai trò của Marketing Mix ....................................................................................................... 13
2.1.4. Mục tiêu và chức năng của Marketing ....................................................................................... 14
2.1.4.1. Mục tiêu của Marketing .......................................................................................................... 14
2.1.4.2. Chức năng của Marketing ....................................................................................................... 14
2.2 NHỮNG NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG MARKETING .................................................. 15
2.2.1. Môi trường vĩ mô ....................................................................................................................... 15
2.2.1.1. Nhân khẩu học ........................................................................................................................ 15
2.2.1.2. Kinh tế ..................................................................................................................................... 15
2.2.1.3. Tự nhiên .................................................................................................................................. 15
2.2.1.4. Công nghệ ............................................................................................................................... 16
2.2.1.5. Chính trị, pháp luật ................................................................................................................. 16
2.2.1.6. Văn hóa ................................................................................................................................... 16
2.2.2. Môi trường vi mô ....................................................................................................................... 16
2.2.2.1. Môi trường nội tại doanh nghiệp ........................................................................................... 16
2.2.2.2. Nhà cung ứng .......................................................................................................................... 17
2.2.2.3. Các trung gian Marketing ........................................................................................................ 17
2.2.2.4. Khách hàng .............................................................................................................................. 17