1
SV Nguyn Di Khiêm
2
SV Nguyn Di Khiêm
Thành ph H Chí Minh 2017
BÁO CÁO KHÓA LUN TT
NGHIP
Ngành
Marketing
Đề tài
PHÂN TÍCH THC TRNG HOT
ĐỘNG MARKETING MIX CA
CÔNG TY FANSVIET
Giảng viên hướng dn
TS. VÒNG THÌNH NAM
Sinh viên
NGUYN DI KHIÊM
MSSV
54011300778
3
SV Nguyn Di Khiêm
LI CẢM ƠN
Để hoàn thành bài khóa lun tt nghip với đề tài “ Phân tích thc trng hoạt động
Marketing Mix ti công ty TNHH MTV Qung Cáo Truyền Thông Người Hâm M
Vit
Đầu tiên em xin gi lời cám ơn đến Ts. Vòng Thình Nam, thầy đã trực tiếp hướng dn và ch
dy tận tình để em có th hoàn thành đưc bài báo cáo này.
Trên thc tế không có s thành công nào mà không gn lin vi nhng s h trợ, giúp đỡ
ít hay nhiu, dù trc tiếp hay gián tiếp của người khác. Trong sut thi gian t khi bắt đầu
hc tp ti trường đến nay, em đã nhận được rt nhiu s quan tâm, giúp đỡ ca quý Thy
Cô, gia đình và bạn bè. Em xin cám ơn Ban giám hiệu nhà trường, quý thy cô ging viên,
cùng các cán b công nhân viên đã hướng dn ch bo tn tình trong sut quá trình hc tp ti
trường. Vi vn kiến thức được tiếp thu trong quá trình hc không ch là nn tng cho quá
trình nghiên cu khóa luận mà còn là hành trang quí báu để em bước vào đời mt cách vng
chc và t tin.
Em xin gi lời cám ơn đến Ban giám đốc cùng vi các anh ch cán b, nhân viên công ty
Fansviet đã dành thời gian quý báo để hướng dẫn và giúp đỡ trong sut quá trình thc tp ti
công ty để em có được nhng tri nghim hc hi và kinh nghim, và nhng tài liệu để em
có th hoàn thành bài báo cáo này.
Trong quá trình thc tập, cũng như là trong quá trình làm bài báo cáo thực tp, khó tránh
khi sai sót, rt mong các Thy, Cô b qua. Đồng thời do trình độ lý luận cũng như kinh
nghim thc tin còn hn chế nên bài khóa lun không th tránh khi nhng thiếu sót, em rt
mong nhận được ý kiến đóng góp Thầy, Cô để em học thêm được nhiu kinh nghim và s
hoàn thành tốt hơn bài luận văn tốt nghip sp ti.
Sinh viên thc hin
NGUYN DI KHIÊM
4
SV Nguyn Di Khiêm
NHN XÉT CA GIẢNG VIÊN HƯỚNG DN
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………
5
SV Nguyn Di Khiêm
MC LC
Table of Contents
CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN V ĐỀ TÀI ...................................................................................................... 9
1.1LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI ........................................................................................................................... 9
1.2. MC TIÊU NGHIÊN CU .................................................................................................................. 9
1.3. ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CU ............................................................................................................ 10
1.4. PHM VI NGHIÊN CU .................................................................................................................. 10
1.5 PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ........................................................................................................ 10
1.6. B CỤC ĐỀ TÀI .............................................................................................................................. 11
CHƯƠNG 2 CƠ SỞ LUN V MARKETING MIX ............................................................................. 12
2.1. KHÁI QUÁT V MARKETING MIX ................................................................................................... 12
2.1.1. Khái niêm Marketing .................................................................................................................. 12
2.1.2 Khái nim Marketing dch v ...................................................................................................... 13
2.1.2. Khái nim Marketing mix ........................................................................................................ 13
2.1.3. Các công c ca Marketing mix ............................................................................................... 13
2.1.3.1 Vai trò ca Marketing Mix ....................................................................................................... 13
2.1.4. Mc tiêu và chức năng của Marketing ....................................................................................... 14
2.1.4.1. Mc tiêu ca Marketing .......................................................................................................... 14
2.1.4.2. Chức năng của Marketing ....................................................................................................... 14
2.2 NHNG NHÂN T ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOT ĐNG MARKETING .................................................. 15
2.2.1. Môi trường vĩ mô ....................................................................................................................... 15
2.2.1.1. Nhân khu hc ........................................................................................................................ 15
2.2.1.2. Kinh tế ..................................................................................................................................... 15
2.2.1.3. T nhiên .................................................................................................................................. 15
2.2.1.4. Công ngh ............................................................................................................................... 16
2.2.1.5. Chính tr, pháp lut ................................................................................................................. 16
2.2.1.6. Văn hóa ................................................................................................................................... 16
2.2.2. Môi trường vi mô ....................................................................................................................... 16
2.2.2.1. Môi trường ni ti doanh nghip ........................................................................................... 16
2.2.2.2. Nhà cung ng .......................................................................................................................... 17
2.2.2.3. Các trung gian Marketing ........................................................................................................ 17
2.2.2.4. Khách hàng .............................................................................................................................. 17