Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
48 trang
311 lượt xem
118
0

Kích hoạt thương hiệu

PR - quan hệ công chúng: - Sử dụng ý kiến người khác nói về nhãn hàng của mình. - Thay vì trả tiền để tới với người tiêu dùng một cách trực tiếp, chúng ta đến với họ gián tiếp thông qua nhân tố ảnh hưởng, nhân tố mà họ tin tưởng và kính trọng. - Nhân tố có ảnh hưởng sẽ nói với những người khác, hình thành cái gọi là hiệu quả truyền miệng - một thứ virus marketing có sức lan truyền mạnh mẽ tức thì...

Từ khoá:

khanhbang

phương pháp tiếp thị

kinh nghiệm tiếp thị

kinh doanh

tiếp thị

PR

thương hiệu

quan hệ công chúng

người tiêu dùng

nhãn hàng

Share
/
48

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Tăng cường quản lý hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex - Chi nhánh Quảng Ninh

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Tăng cường quản lý hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex - Chi nhánh Quảng Ninh

122 trang
Áp dụng 5S tại các doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa ở Việt Nam - Thực trạng và khuyến nghị

Áp dụng 5S tại các doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa ở Việt Nam - Thực trạng và khuyến nghị

9 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

95 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Tác động của cấu trúc vốn đến hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp ngành dầu khí trong giai đoạn khủng hoảng

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Tác động của cấu trúc vốn đến hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp ngành dầu khí trong giai đoạn khủng hoảng

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn Ngân hàng vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Bản Việt - Trung tâm kinh doanh

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn Ngân hàng vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Bản Việt - Trung tâm kinh doanh

145 trang
Đề án tốt nghiệp Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến nợ xấu của khách hàng cá nhân vay kinh doanh tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Vĩnh Hưng Long An

Đề án tốt nghiệp Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến nợ xấu của khách hàng cá nhân vay kinh doanh tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Vĩnh Hưng Long An

72 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các yếu tố tác động đến thu nhập ngoài lãi của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các yếu tố tác động đến thu nhập ngoài lãi của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam

85 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Phát triển thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Phát triển thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam

89 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Tác động của thu nhập ngoài lãi đến hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Tác động của thu nhập ngoài lãi đến hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam

94 trang
MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

8 trang
Chuyển đổi số: Nghiên cứu thực trạng và giải pháp cho doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ Việt Nam

Chuyển đổi số: Nghiên cứu thực trạng và giải pháp cho doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ Việt Nam

14 trang
Thanh niên khởi nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

Thanh niên khởi nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Bài tập môn học Quản trị vận hành: Thực trạng chiến lược vận hành và chuỗi cung ứng của Công ty Cổ phần sữa Việt Nam

Bài tập môn học Quản trị vận hành: Thực trạng chiến lược vận hành và chuỗi cung ứng của Công ty Cổ phần sữa Việt Nam

32 trang
Mẫu Hợp đồng cho thuê (cho thuê lại) quyền sử dụng đất

Mẫu Hợp đồng cho thuê (cho thuê lại) quyền sử dụng đất

5 trang
Mẫu Đơn đề nghị điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh

Mẫu Đơn đề nghị điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh

2 trang
Mẫu Đơn đề nghị phê chuẩn sản phẩm bảo hiểm nông nghiệp

Mẫu Đơn đề nghị phê chuẩn sản phẩm bảo hiểm nông nghiệp

2 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật năm 2025 có đáp án - Trường THPT Tôn Thất Tùng, Đà Nẵng

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật năm 2025 có đáp án - Trường THPT Tôn Thất Tùng, Đà Nẵng

9 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Kế toán ngân hàng

Đề thi kết thúc học phần môn Kế toán ngân hàng

2 trang
Bài giảng Kế toán ngân hàng: Chương 6 - ThS. Nguyễn Phương Mai

Bài giảng Kế toán ngân hàng: Chương 6 - ThS. Nguyễn Phương Mai

53 trang
Bài giảng Kế toán ngân hàng: Chương 7 - ThS. Nguyễn Phương Mai

Bài giảng Kế toán ngân hàng: Chương 7 - ThS. Nguyễn Phương Mai

31 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015