
Kinh nghiệm Thương hiệu
Sunrise Community
Sunrise Community (Cộng đồng Sunrise) là tổ chức tư nhân phi lợi nhuận của Mỹ
hoạt động với một sứ mệnh đặc biệt – đó là giúp đỡ những người khuyết tật và
khuyến khích họ sống một cuộc sống có ý nghĩa giữa cộng đồng. Với hơn 40 năm
tận tâm phục vụ những người khuyết tật, Sunrise đã tạo dựng được vị trí dẫn đầu
trong lĩnh vực đầy thử thách song cũng đầy ý nghĩa này. Tuy nhiên, tổ chức cũng
nhận thấy rằng trong nhiều năm, họ đã sử dụng nhiều hình ảnh nhận diện khác
nhau trong truyền thông giao tiếp với công chúng cũng như trong chính nội bộ của
tổ chức, điều này rất dễ gây ra sự nhầm lẫn. Để phản ánh chính xác hơn vị thế dẫn
đầu trong hoạt động và nhằm phục vụ được nhiều người có nhu cầu hơn, tổ chức
quyết định tiến hành thay đổi diện mạo một cách hệ thống nhằm cải thiện tất cả
hoạt động truyền thông nội bộ cũng như truyền thông ra bên ngoài, bắt đầu trước
tiên bằng việc phát triển một hệ thống nhận diện thương hiệu thực sự hiệu quả.