KPI PHÒNG CNTT ­ NĂM 20…

ứ ưở Ch c danh: Tr ng phòng

TT

ỉ ố I. Ch  s  chuyên môn

1

2

3

4

5

6

ộ ả ấ

ơ ị ứ ỷ ậ ể ỉ ố ả ỉ ố ỉ ố ụ ấ ơ ở ụ II. Ch  s  qu n lý đ n v  (áp d ng chung theo tiêu chí đánh giá cán b  qu n lý c p trung, c p c  s ) III. Ch  s  ý th c k  lu t cá nhân (áp d ng theo tiêu chí chung) IV. Ch  s  phát tri n cá nhân (áp d ng theo tiêu chí chung)

ị ệ ố ạ ầ ứ ụ ả ạ Ch c danh: Qu n tr  h  th ng m ng, kiêm ph  trách h  t ng CNTT

TT

ỉ ố I. Ch  s  chuyên môn

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

ộ ả ấ

ơ ị ứ ỷ ậ ể ỉ ố ả ỉ ố ỉ ố ụ ấ ơ ở ụ II. Ch  s  qu n lý đ n v  (áp d ng chung theo tiêu chí đánh giá cán b  qu n lý c p trung, c p c  s ) III. Ch  s  ý th c k  lu t cá nhân (áp d ng theo tiêu chí chung) IV. Ch  s  phát tri n cá nhân (áp d ng theo tiêu chí chung)

ệ ố ứ ỗ ợ ậ ứ ụ ậ Ch c danh: Biên t p viên website, kiêm h  tr  v n hành h  th ng  ng d ng ERP

TT

ỉ ố I. Ch  s  chuyên môn

1

2

3

4

5

6

ộ ả ấ

ơ ị ứ ỷ ậ ể ỉ ố ả ỉ ố ỉ ố ụ ấ ơ ở ụ II. Ch  s  qu n lý đ n v  (áp d ng chung theo tiêu chí đánh giá cán b  qu n lý c p trung, c p c  s ) III. Ch  s  ý th c k  lu t cá nhân (áp d ng theo tiêu chí chung) IV. Ch  s  phát tri n cá nhân (áp d ng theo tiêu chí chung)

KPI PHÒNG CNTT ­ NĂM 20…

ứ ưở Ch c danh: Tr ng phòng

ỉ ố Ch  s  đánh giá

ỉ ố

ụ ự ố ườ ề kh c ph c s  c  liên quan đ n các h  th ng dùng chung (server, đ ng truy n, ạ ừ ả ế ườ ệ ố ấ ợ I. Ch  s  chuyên môn ắ ỷ ệ 1. T  l ế ị ạ ổ t ng đài, thi t b  m ng lo i tr  các tr ng h p b t kh  kháng)

ỗ ợ ứ ạ ừ ườ ử ụ ệ ố ờ i s  d ng h  th ng trong th i gian quy ng ứ ể ừ ậ ượ ầ ỷ ệ T  l ị đ nh (24h k  t đáp  ng yêu c u h  tr  ph c t p t c yêu c u) ầ  khi nh n đ

ế ấ

ế ạ ế ề ấ ạ ầ ớ ố ỳ ề S  sáng ki n đ  xu t trong k ổ ệ ỷ ệ ự T  l th c hi n k  ho ch đ i m i nâng c p/k  ho ch ban đ u đ  ra

ị ạ ưở ử ệ ả ng ệ ố ậ i s  d ng?

ườ ử ụ ế ệ ố ườ ề ế ổ ng truy n, t ng đài, thi t ỳ

ộ ả ấ

ệ ố ố ầ S  l n vi ph m các quy đ nh v n hành h  th ng, quy trình x  lý công vi c làm  nh h ế đ n h  th ng và ng ố ầ ự ố S  l n s  c  liên quan đ n các h  th ng dùng chung (server, đ ị ạ b  m ng) trong k ỉ ố ả ơ ị ứ ỷ ậ ỉ ố ể ỉ ố ụ ấ ơ ở ụ II. Ch  s  qu n lý đ n v  (áp d ng chung theo tiêu chí đánh giá cán b  qu n lý c p trung, c p c  s ) III. Ch  s  ý th c k  lu t cá nhân (áp d ng theo tiêu chí chung) IV. Ch  s  phát tri n cá nhân (áp d ng theo tiêu chí chung)

ị ệ ố ạ ầ ụ ứ ả ạ Ch c danh: Qu n tr  h  th ng m ng, kiêm ph  trách h  t ng CNTT

ỉ ố Ch  s  đánh giá

ỉ ố

ỗ ợ ạ ằ ụ ệ ệ ố ệ ố ầ ể ư ố ạ ấ ắ ố ế I. Ch  s  chuyên môn ỉ ệ ờ T  l  th i gian m ng thông su t nh m h  tr  cho h  th ng đo và cân trong v  ép (>90%  ạ m ng thông su t trong 1 giai đo n = xu t s c, yêu c u là không đ  ng ng tr  h  th ng cân  và đo quá 1 ti ng)?

ỷ ệ ấ ả ạ ầ ủ ể ờ T  l cung c p hình  nh camera t i th i đi m theo yêu c u c a các phòng ban?

ụ ề ế ậ ả ắ ướ c khi

ỉ ệ  sai sót v  b o m t trong quá trình phân quy n (n u có thì ph i kh c ph c tr ậ ố ượ ế ượ ề ả T  l ệ ả có h u qu  rõ r t). S  l ng sáng ki n đ ụ c áp d ng?

ộ ụ ự ố ể ừ ừ ả khi  x y  ra  (tr   các ứ ườ ắ ậ ấ ợ M c  đ   duy  trì  ho t  đ ng  web  và  kh c  ph c  s   c   trong  24h  k   t tr ạ ộ ả ng h p b t kh  kháng _TP xác nh n)

ứ ộ ả ữ ệ ả M c đ  đ m b o an toàn d  li u?

ỉ ệ ầ ủ ữ ệ ứ ầ T  l cung  ng đ y đ  d  li u theo yêu c u?

ỗ ợ ơ ả ừ ầ ườ ử ụ ệ ố ờ đáp  ng yêu c u h  tr   đ n gi n t ng i s  d ng h  th ng trong th i gian quy ứ ỷ ệ T  l ườ ị đ nh (30'/ng i)

ố ỗ ậ ồ ơ ạ ậ S  l i vi ph m c p nh t h  s  trang thi ế ị t b ?

ạ ử ụ ỗ ợ ậ ứ ể ầ ờ đáp  ng yêu c u h  tr  v n hành và đào t o s  d ng CNTT đúng th i đi m và đúng ỉ ệ T  l nhu c uầ

ộ ả ấ

ơ ị ứ ỷ ậ ể ỉ ố ả ỉ ố ỉ ố ụ ấ ơ ở ụ II. Ch  s  qu n lý đ n v  (áp d ng chung theo tiêu chí đánh giá cán b  qu n lý c p trung, c p c  s ) III. Ch  s  ý th c k  lu t cá nhân (áp d ng theo tiêu chí chung) IV. Ch  s  phát tri n cá nhân (áp d ng theo tiêu chí chung)

ệ ố ứ ỗ ợ ậ ứ ụ ậ Ch c danh: Biên t p viên website, kiêm h  tr  v n hành h  th ng  ng d ng ERP

ỉ ố Ch  s  đánh giá

ỉ ố I. Ch  s  chuyên môn

ỷ ệ ượ ậ ể ừ ậ ậ ượ ậ T  l thông tin đ c c p nh t trong vòng 24h k  t khi nh n đ ầ ậ c yêu c u c p nh t?

ệ ụ ỗ ườ ờ th c hi n kh c ph c l ự ố i cho các s  c  thông th ng trên website trong th i gian quy ắ ệ

ỗ ệ ố ườ ử ụ ờ ị ỷ ệ ự T  l ị đ nh (2 ngày làm vi c)? ỷ ệ ỗ ợ T  l h  tr  thành công các l i h  th ng (cho ng i s  d ng) trong th i gian quy đ nh

ệ ố ớ ừ ề ầ ậ ỷ ệ ứ đáp  ng yêu c u phân quy n truy c p và khai thác h  th ng cho nhân viên m i t khi ế ầ T  l có yêu c u đ n khi hoàn thành

ỷ ệ ậ ậ ỏ ờ ị T  l ớ  c p nh t thành công users (thêm m i, xoá b ) trong th i gian quy đ nh

ồ ơ ự ế ổ ứ ệ ố ự theo dõi h  s , tài li u c a phòng, s p x p, xây d ng và t ệ  ch c th c hi n h  th ng ấ ượ ệ ủ ớ ợ ắ ẩ ỉ ệ T  l ả qu n lý ch t l ng phù h p v i tiêu chu n ISO 9000.

ộ ả ấ

ơ ị ứ ỷ ậ ể ỉ ố ả ỉ ố ỉ ố ụ ấ ơ ở ụ II. Ch  s  qu n lý đ n v  (áp d ng chung theo tiêu chí đánh giá cán b  qu n lý c p trung, c p c  s ) III. Ch  s  ý th c k  lu t cá nhân (áp d ng theo tiêu chí chung) IV. Ch  s  phát tri n cá nhân (áp d ng theo tiêu chí chung)

KPI PHÒNG CNTT ­ NĂM 20…

ứ ưở Ch c danh: Tr ng phòng

ế ỉ ố ố Chi ti t ch  s  đánh giá ấ ắ Xu t s c (5) T t (4) Chu k  ỳ đánh giá ỉ ố I. Ch  s  chuyên môn

ỗ ợ 100% 90% ạ ổ ự Tháng ả ỗ ợ

ổ ỗ ợ 100% 90% ệ ự Tháng ứ ạ ạ ộ ộ ổ ầ

ầ ầ Quý 1 l nầ

ự ế ế /k Quý/Năm ạ 100% 90%

ầ ầ Tháng 100% 90%

ầ ầ Tháng Cách tính = t ng h  tr  trong tháng  đúng h n (d a trên biên b n bàn giao  ầ ộ ộ ổ n i b )/t ng yêu c u h  tr  trong  tháng Cách tính = t ng h  tr (ph c t p)  ự th c hi n trong tháng đúng h n (d a  ậ trên xác nh n bàn giao n i b )/t ng  ỗ ợ yêu c u h  tr  trong tháng ấ ắ 1 l n = xu t s c, 0 l n = trung bình ạ ộ Cách tính = ho t đ ng th c t ề ho ch đ  ra*100% Cách tính = 1l n = 100%, 2 l n =  ầ 90%,> 2 l n = 74% Cách tính = 2l n = 100%, 4 l n =  ầ 90%,> 6 l n = 74% 100% 90% ỉ ố ả ộ ả ơ ị ụ ấ ấ ơ ở II. Ch  s  qu n lý đ n v  (áp d ng chung theo tiêu chí đánh giá cán b  qu n lý c p trung, c p c  s ) ứ ỷ ậ ỉ ố ụ III. Ch  s  ý th c k  lu t cá nhân (áp d ng theo tiêu chí chung) ỉ ố ụ ể IV. Ch  s  phát tri n cá nhân (áp d ng theo tiêu chí chung)

ị ệ ố ạ ầ ụ ứ ạ ả Ch c danh: Qu n tr  h  th ng m ng, kiêm ph  trách h  t ng CNTT

ế ỉ ố ố Chi ti t ch  s  đánh giá ấ ắ Xu t s c (5) T t (4) Chu k  ỳ đánh giá ỉ ố I. Ch  s  chuyên môn

ầ ầ ầ Tháng 0 l nầ ế ầ ấ ắ 0 l n = xu t s c, 1 l n =  khá, 2 l n  = trung bình,> 2 l n = y u

Tháng 90% 80% ố ậ ượ ổ ầ ệ ổ ự ầ Cách  tính  =  t ng  s   yêu  c u  th c  c *100% hi n/t ng yêu c u nh n đ

ầ ầ 6 tháng 0 l nầ ầ 0 l n = xu t s c, 1 l n = trung bình,  > 1 l n = y u

ầ ầ ấ ắ ế ấ ắ 6 tháng 1 l n = xu t s c, 0 l n= trung bình 1 l nầ

ầ ầ ấ ắ Tháng 0 l n = xu t s c, 1 l n = trung bình 0 l nầ

Tháng 0 l nầ ầ ấ ữ ệ ố ầ S  l n m t d  li u: 0 l n = 100%, 1  ầ ầ l n = 80%, >= 2 l n 79%

Tháng 0 l nầ ầ ấ ắ ế ầ ầ ủ   0  l n  phàn  nàn  c a  các  phòng  ban  =xu t s c, 1 l n = TB, > 1 l n = y u

ổ ả ỗ ợ ơ ệ ự Tháng 100% 90% ạ ộ ộ ổ ầ

ỗ i = t Tháng 0 l nầ 1 l nầ t, 2 l ỗ ỗ Cách tính = t ng h  tr (đ n gi n)  ự th c hi n trong tháng đúng h n (d a  ậ trên xác nh n bàn giao n i b )/t ng  ỗ ợ yêu c u h  tr  trong tháng ố ấ ắ ỗ 0 l i = xu t s c, 1 l i = trung bình, > 3 l khá, 3 l ỗ i =  ế i = y u

ầ ố ượ c Quý 100% 90% ứ ầ ổ ổ Cách  tính  =  T ng  s   yêu  c u  đ ố đáp  ng/t ng s  yêu c u * 100%

ỉ ố ả ộ ả ơ ị ụ ấ ấ ơ ở II. Ch  s  qu n lý đ n v  (áp d ng chung theo tiêu chí đánh giá cán b  qu n lý c p trung, c p c  s ) ứ ỷ ậ ỉ ố ụ III. Ch  s  ý th c k  lu t cá nhân (áp d ng theo tiêu chí chung) ỉ ố ụ ể IV. Ch  s  phát tri n cá nhân (áp d ng theo tiêu chí chung)

ệ ố ứ ỗ ợ ậ ụ ứ ậ Ch c danh: Biên t p viên website, kiêm h  tr  v n hành h  th ng  ng d ng ERP

ế ỉ ố ố Chi ti t ch  s  đánh giá ấ ắ Xu t s c (5) T t (4) Chu k  ỳ đánh giá ỉ ố I. Ch  s  chuyên môn

ỗ ỗ ỗ ậ i i =95%, 3 l i ch m = 100%, 2 l Quý 100% 95% ỗ i =80%

ỗ ỗ ỗ ậ i i =95%, 3 l i ch m = 100%, 2 l Quý 100%

ổ Tháng ầ 100% 90%

ỗ ợ ị ỳ ệ ế ế ư ậ Tháng ư ặ

100% 90%

ượ c đào Tháng ệ ạ 100% 90%

ầ ầ Quý 0 l nầ 1 l nầ ế 1 l =90%, >4 l 1 l ỗ i =80% =90%, >4 l ổ Cách tính= t ng các h  tr  thành  ờ công trong th i gian quy đ nh/t ng  yêu c u phát sinh trong k N u có 1 nhân viên làm vi c 3 ngày  ch a có truy c p =90%, n u có >1  nhân viên ho c > 3 ngày ch a có truy  ậ c p = 74%. ổ Cách tính = t ng nhân viên đ ạ ổ t o/t ng nhân viên hi n t i ấ ắ ầ ạ 0 l n vi ph m = xu t s c, 1 l n =  ầ ố t, 2 l n = khá, 3 l n = trung bình, >  t ầ 3 l n = y u

ỉ ố ả ộ ả ơ ị ụ ấ ấ ơ ở II. Ch  s  qu n lý đ n v  (áp d ng chung theo tiêu chí đánh giá cán b  qu n lý c p trung, c p c  s ) ứ ỷ ậ ỉ ố ụ III. Ch  s  ý th c k  lu t cá nhân (áp d ng theo tiêu chí chung) ỉ ố ụ ể IV. Ch  s  phát tri n cá nhân (áp d ng theo tiêu chí chung)

KPI PHÒNG CNTT ­ NĂM 20…

ứ ưở Ch c danh: Tr ng phòng

ế Khá (3) Trung bình (2) Y u (1)

ỉ ố I. Ch  s  chuyên môn

80% 75% 74%

80% 75% 74%

0 l nầ

75% 80% 74%

74%

74% ấ ơ ở ỉ ố ả ộ ả ơ ị ụ ấ II. Ch  s  qu n lý đ n v  (áp d ng chung theo tiêu chí đánh giá cán b  qu n lý c p trung, c p c  s ) ứ ỷ ậ ỉ ố ụ III. Ch  s  ý th c k  lu t cá nhân (áp d ng theo tiêu chí chung) ỉ ố ụ ể IV. Ch  s  phát tri n cá nhân (áp d ng theo tiêu chí chung)

ị ệ ố ạ ầ ứ ụ ả ạ Ch c danh: Qu n tr  h  th ng m ng, kiêm ph  trách h  t ng CNTT

ế Khá (3) Trung bình (2) Y u (1)

ỉ ố I. Ch  s  chuyên môn

1 l nầ 2 l nầ > 2 l nầ

70% 60% 50%

1 l nầ > 1 l nầ

0 l nầ

1 l nầ > 1 l nầ

1 l nầ > 1 l nầ

1 l nầ > 1 l nầ

75% 74% 80%

3 l iỗ > 3 l iỗ 2 l iỗ

80% 79% 85%

ấ ơ ở ỉ ố ả ộ ả ơ ị ụ ấ II. Ch  s  qu n lý đ n v  (áp d ng chung theo tiêu chí đánh giá cán b  qu n lý c p trung, c p c  s ) ứ ỷ ậ ỉ ố ụ III. Ch  s  ý th c k  lu t cá nhân (áp d ng theo tiêu chí chung) ỉ ố ụ ể IV. Ch  s  phát tri n cá nhân (áp d ng theo tiêu chí chung)

ệ ố ứ ỗ ợ ậ ứ ụ ậ Ch c danh: Biên t p viên website, kiêm h  tr  v n hành h  th ng  ng d ng ERP

ế Khá (3) Trung bình (2) Y u (1)

ỉ ố I. Ch  s  chuyên môn

85% 80% 90%

85% 80% 90%

80% 75% 74%

75% 74% 80%

75% 74% 80%

3 l nầ > 3 l nầ 2 l nầ

ấ ơ ở ỉ ố ả ộ ả ơ ị ụ ấ II. Ch  s  qu n lý đ n v  (áp d ng chung theo tiêu chí đánh giá cán b  qu n lý c p trung, c p c  s ) ứ ỷ ậ ỉ ố ụ III. Ch  s  ý th c k  lu t cá nhân (áp d ng theo tiêu chí chung) ỉ ố ụ ể IV. Ch  s  phát tri n cá nhân (áp d ng theo tiêu chí chung)