Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
5 trang
143 lượt xem
15
0

Logo - Những nguyên tắc vàng để thiết kế

Thiết kế Logo, có nguyên tắc nào không ? 1. Không bao giờ sử dụng quá 3 màu 2. Loại bỏ những chi tiết không thật cần thiết 3. Kiểu chữ phải dễ đọc đối với cả những người lớn tuổi .4. Logo phải dễ dàng nhận biết 5. Trình bày logo phải sáng tạo 6. Hoàn toàn bỏ qua những lời nhận xét của bố mẹ và vợ hoặc chồng của bạn 7. Đảm bảo rằng logo của bạn phải hấp dẫn được ít nhất là 3 người 8. Tuyệt đối không vay mượn các yếu tố có sẵn va coi...

cuctim_1
27/12/2012
nguyên tắc vàngnguyên tắc thiết kếthiết kế logokiến thức thương hiệuchiến lược thương hiệuquản trị thương hiệuphát triển thương hiệu
Share
/
5
Có thể bạn quan tâm
Chiến lược thương hiệu “khác biệt”, bài học thành công từ những thương hiệu xuất sắc
Chiến lược thương hiệu “khác biệt”, bài học thành công từ những thương hiệu xuất sắc
6 trang
Bài giảng Quản lý công nghiệp: Chương 5 - Huỳnh Thị Phương Lan
Bài giảng Quản lý công nghiệp: Chương 5 - Huỳnh Thị Phương Lan
59 trang
Bài giảng Nguyên lý kinh tế và quản lý xây dựng: Chương 5 - Huỳnh Ngọc Thi
Bài giảng Nguyên lý kinh tế và quản lý xây dựng: Chương 5 - Huỳnh Ngọc Thi
22 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình: Lập trình hướng đối tượng - ThS. Trần Ngọc Bảo Duy
Bài giảng Kỹ thuật lập trình: Lập trình hướng đối tượng - ThS. Trần Ngọc Bảo Duy
88 trang
Một số nguyên tắc cơ bản khi thiết kế liên kết bê tông lắp ghép
Một số nguyên tắc cơ bản khi thiết kế liên kết bê tông lắp ghép
3 trang
Đề cương môn học Quản trị thương hiệu (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Quản trị thương hiệu (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
11 trang
Đề cương môn học Quản trị quan hệ khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Quản trị quan hệ khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
18 trang
Đề cương môn học Seminar 4: Marketing đương đại (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Seminar 4: Marketing đương đại (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
3 trang
Mẫu Hợp đồng nguyên tắc về việc thiết kế, thi công công trình
Mẫu Hợp đồng nguyên tắc về việc thiết kế, thi công công trình
5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Quản trị thương hiệu năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Quản trị thương hiệu năm 2023-2024
2 trang
Bài giảng học phần Kiến trúc dân dụng và công nghiệp - Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp
Bài giảng học phần Kiến trúc dân dụng và công nghiệp - Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp
99 trang
Phong thủy trong thiết kế Logo: Từ biểu tượng đến thương hiệu
Phong thủy trong thiết kế Logo: Từ biểu tượng đến thương hiệu
108 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế Rubric để đánh giá kết quả rèn luyện của học sinh theo thông tư 22/2021/TT-BGDĐT nhằm đáp ứng mục tiêu của CTGDPT 2018
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế Rubric để đánh giá kết quả rèn luyện của học sinh theo thông tư 22/2021/TT-BGDĐT nhằm đáp ứng mục tiêu của CTGDPT 2018
54 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả khi dạy học theo dự án trong môn Toán tại trường PT DTNT THPT số 2 Nghệ An
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả khi dạy học theo dự án trong môn Toán tại trường PT DTNT THPT số 2 Nghệ An
68 trang
Bài giảng Hệ thống nhận diện thương hiệu: Chương 1 - TS. Nguyễn Quang Dũng
Bài giảng Hệ thống nhận diện thương hiệu: Chương 1 - TS. Nguyễn Quang Dũng
24 trang
Bài giảng Hệ thống nhận diện thương hiệu: Chương 2 - TS. Nguyễn Quang Dũng
Bài giảng Hệ thống nhận diện thương hiệu: Chương 2 - TS. Nguyễn Quang Dũng
26 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 5 - Thiết kế và sáng tạo thông điệp quảng cáo
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 5 - Thiết kế và sáng tạo thông điệp quảng cáo
6 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 1 - Tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Một số khái niệm và mô hình cơ bản
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 1 - Tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Một số khái niệm và mô hình cơ bản
23 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 2 - Chiến lược thương hiệu
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 2 - Chiến lược thương hiệu
27 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 4 - Tích hợp các hoạt động marketing triển khai chiến lược thương hiệu
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 4 - Tích hợp các hoạt động marketing triển khai chiến lược thương hiệu
9 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015