Nhiều thương hiệu có thể

sẽ tối giản logo

Càng phát triển, các thương hiệu nổi tiếng càng sử dụng logo thiên về sự đơn

giản. Thực tế về sự “tiến hóa” logo của nhiều doanh nghiệp lớn qua thời gian

đã chứng minh điều đó.

Mới đây, chuyên gia về logo Ivan Raszl của trang Stocklogos.com đã đưa ra

dự báo về hình ảnh logo của các hãng lớn như Apple, Nokia, Google,

IBM… trong tương lai

Dự báo cho thấy, logo các hãng này sẽ đến lúc trở nên đơn giản đến mức

“không thể đơn giản hơn”, đúng như quan điểm của nhà phê bình thiết kết

Steven Heller: “Logo nên đơn giản, không nên đòi hỏi phải suy luận quá

nhiều mới hiểu được”.

Chẳng hạn, logo của chuỗi cửa hiệu cà phê Starbucks vào năm 2041 chỉ còn

là một hình tròn màu xanh lá cây, logo của hãng công nghệ IBM vào năm

2042 chỉ còn là một hình vuông xanh da trời, logo của Apple vào năm 2042

chỉ còn là một hình tròn bị khuyết màu đỏ…

Dưới đây là logo của 12 công ty nổi tiếng qua các thời kỳ và dự báo hình

ảnh logo đó trong tương lai theo dự báo của Stocklogos.com được

Huffington Post đăng tải.