
ii
LỜI CẢM ƠN
Tác giả xin gửi lời cảm ơn đến quý Thầy Cô giáo thuộc Khoa Toán trƣờng Đại
học Sƣ phạm – Đại học Huế, Khoa Toán và Thống kê trƣờng Đại học Quy Nhơn, Khoa
Sƣ phạm trƣờng Đại học Quy Nhơn, Phòng Đào tạo sau đại học trƣờng Đại học Sƣ
phạm – Đại học Huế đã hỗ trợ, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi trong thời gian tác giả
làm nghiên cứu sinh cũng nhƣ đã đƣa ra những góp ý quý báu trong quá trình tác giả
thực hiện luận án.
Đặc biệt, tác giả xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Thầy Cô hƣớng dẫn là PGS.
TS. Nguyễn Thị Tân An và PGS. TS. Trần Dũng. Thầy Cô đã gợi ý và tận tình hƣớng
dẫn, dìu dắt tác giả thực hiện các bƣớc nghiên cứu của luận án. Thầy Cô đã không tiếc
bỏ thời gian và công sức, luôn ở bên cạnh tác giả để giúp đỡ, hỗ trợ, đề nghị các ý
tƣởng và các chỉnh sửa để luận án đƣợc hoàn thiện và chỉn chu hơn. Thầy Cô đã tạo
cho tác giả một môi trƣờng nghiên cứu khoa học hiệu quả và dạy cho tác giả một
phong cách làm việc khoa học nghiêm túc, độc lập. Bằng sự nghiêm túc, trong sáng và
cần mẫn trong công việc cũng nhƣ trong nghiên cứu khoa học, Thầy Cô còn là tấm
gƣơng và là động lực nghiên cứu để tác giả noi theo.
Tác giả xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác và giúp đỡ nhiệt tình của các sinh viên
khoa Toán trƣờng Đại học Sƣ phạm – Đại học Huế trong thời gian tác giả tổ chức khảo
sát và thực nghiệm giảng dạy phục vụ nghiên cứu đề tài luận án.
Cuối cùng, tác giả xin chân thành cảm ơn các anh chị nghiên cứu sinh các khóa
của trƣờng Đại học Sƣ phạm – Đại học Huế, cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp và gia đình
luôn động viên, giúp đỡ để tác giả hoàn thành luận án này.
Tác giả cũng rất mong nhận đƣợc những ý kiến phản hồi để tiếp tục hoàn thiện,
nâng cao chất lƣợng nghiên cứu.
Huế, ngày tháng năm 2025
Tác giả
Huỳnh Trí Bình