Giới thiệu tài liệu
Đocument này là báo cáo nghiên cứu về việc chấp hạnh khách hàng với ACB- CN Châu Văn Liêm, ngân hàng Việt Nam. Báo cáo đưa ra kết quả từ một sondage thực hiện với 150 khách hàng đã sử dụng dịch vụ của ngân hàng. Sondage diễn ra để thu thập thông tin về hình ảnh của khách hàng, kinh nghiệm với ngân hàng và ý kiến về dịch vụ.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu và sinh viên kinh tế với sự quan tâm tới ngân hàng và marketing.
Nội dung tóm tắt
Đocument này chứa ba phần chính: tổng quan, phương pháp thực hiện và kết quả. Tổng quan giới thiệu mục đích của báo cáo và công việc của chúng tôi là đánh giá và phân tích dữ liệu từ sondage. Phương pháp thực hiện mô tả chi tiết quy trình sondage, cỡ hạn số lượng khách hàng tham gia và câu hỏi được đề bài. Kết quả chứa thông tin chi tiết về các khách hàng, kinh nghiệm với ACB-CN Châu Văn Liêm, ý kiến về dịch vụ và sự ảnh hưởng của chúng đến việc chấp hạnh khách hàng. Ngoài ra, báo cáo cũng có một phần thảo luận để giải thích các tình huống và những phát biểu kết quả.