Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu liên quan đến sự chấp nhận Internet Banking (IB) tại Eximbank, thu thập những ý kiến khách hàng về dễ sử dụng, phục vụ, an toàn, và ảnh hưởng xã hội. Kết quả cung cấp cho đơn vị tham gia tạo ra chiến lược cải tiến chấp nhận và đảm bảo khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Nhóm đội ngũ nghiên cứu và sinh viên chuyên ngành tài chính, công nghệ thông tin.
Nội dung tóm tắt
Báo cáo thu thập những ý kiến và hành động từ khách hàng quyền tuệ về sự chấp nhận Internet Banking (IB) tại Eximbank. Cuộc thiết bị được thực hiện qua một cuộc thiết bị truyền không dây và có một số phần: Thông tin khá thông tin, dễ sử dụng, phục vụ, an toàn, và ảnh hưởng xã hội. Dữ liệu thu thập có thể được phân tích qua các phương pháp thống kê như thống kê miêu tả, thống kê xác suất (ví dụ: ANOVA) và thống kê theo mẫu. Kết quả có thể cung cấp cho đơn vị tham gia tạo ra chiến lược cải tiến chấp nhận và đảm bảo khách hàng.