Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu này đánh giá hiệu quả của chương trình giáo dục về phát triển bền vững tại Việt Nam. Kết quả cho thấy chương trình có tác động đến nhận thức và hành vi của học sinh, giúp phát triển kỹ năng và giá trị cần thiết cho hoạt động phát triển bền vững.
Đối tượng sử dụng
Học viên, nhà nghiện cứu, doanh nghiệp, chính quy, văn hóa, giáo dục
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu tập trung vào việc xác định hiệu quả của chương trình giáo dục về phát triển bền vững tại Việt Nam. Được thực hiện trên một số học sinh, kết quả cho thấy chương trình giáo dục có tác động đến nhận thức và hành vi của học sinh về phát triển bền vững. Chi tiết, nghiên cứu phát hiện ra rằng chương trình giáo dục đã giúp học sinh phát triển được các kỹ năng và giá trị cần thiết để tham gia vào các hoạt động phát triển bền vững, như việc tập trung vào quản lý tài nguyên, giảm thể hại môi trường, hoặc giúp học sinh hiểu rõ hơn về quyền lợi của mình và quyền lợi của môi trường. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng chỉ ra rằng chương trình giáo dục có thể được cải thiện bằng cách tăng cường việc tích hợp nội dung về phát triển bền vững trong chương trình giáo dục, tăng cường quan điểm của học sinh trong quá trình học tập, hoặc tạo mối liên kết giữa chương trình giáo dục và cuộc sống thực tế của học sinh. Tóm lại, nghiên cứu này cung cấp những kết quả quan trọng về hiệu quả của chương trình giáo dục về phát triển bền vững tại Việt Nam và có thể được sử dụng làm cơ sở cho các quyết định giáo dục và phát triển bền vững trong tương lai.