Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
120 trang
25 lượt xem
1
0

Luận văn Thạc sĩ KInh tế: Quản trị lực lượng bán hàng trên thị trường Đà Nẵng của Công ty Bia Việt Nam

Luận văn "Quản trị lực lượng bán hàng trên thị trường Đà Nẵng của Công ty Bia Việt Nam" nghiên cứu và hệ thống hóa các vấn đề về lý luận của hoạt động quản trị lực lượng bán hàng của doanh nghiệp; phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh mặt hàng bia nói chung và hoạt động marketing mix của công ty nói riêng, từ đó tìm ra những điểm mạnh, điểm yếu và nguyên nhân tồn tại để khắc phục; nghiên cứu các tiền đề để đề xuất các giải pháp nhằm thực hiện chương trình quản trị lực lượng bán hàng có hiệu quả tại công ty trên thị trường Đà nẵng.

tinhtamdacy888
Share
/
120

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn nghiên cứu về tầm quan trọng của quản trị lực lượng bán hàng trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, đặc biệt đối với các doanh nghiệp thương mại. Đề tài tập trung vào việc phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản trị lực lượng bán hàng của Công ty Bia Việt Nam trên thị trường Đà Nẵng.

Đối tượng sử dụng

Luận văn này hướng đến các nhà nghiên cứu, sinh viên, và các nhà quản lý trong lĩnh vực kinh tế, đặc biệt là quản trị kinh doanh và quản trị bán hàng. Nó cung cấp cái nhìn sâu sắc về lý luận và thực tiễn quản trị lực lượng bán hàng, cùng với các giải pháp cụ thể cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành bia và đồ uống tại thị trường Việt Nam.

Từ khoá chính

Quản trị lực lượng bán hàngCông ty Bia Việt NamThị trường Đà NẵngQuản trị kinh doanhChiến lược bán hàngTuyển dụngĐào tạoĐãi ngộĐánh giá hiệu suấtNgành bia

Nội dung tóm tắt

Luận văn thạc sĩ này đi sâu vào nghiên cứu công tác quản trị lực lượng bán hàng của Công ty Bia Việt Nam trên thị trường Đà Nẵng, giai đoạn 2007-2009. Nghiên cứu bắt đầu bằng việc hệ thống hóa các vấn đề lý luận chung về quản trị lực lượng bán hàng, bao gồm khái niệm, phân loại, các chức năng hoạch định, tổ chức, lãnh đạo và kiểm tra đánh giá. Tiếp theo, luận văn phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty Bia Việt Nam, đặc biệt là tình hình nguồn nhân lực, tài chính, cơ sở vật chất và kết quả kinh doanh trong giai đoạn khảo sát. Phần thực trạng cũng đánh giá chi tiết công tác hoạch định, tổ chức, lãnh đạo và kiểm tra lực lượng bán hàng của công ty tại thị trường Đà Nẵng, chỉ ra những thành công đạt được như duy trì doanh số ổn định, xây dựng đội ngũ tâm huyết, và nâng cao năng lực quản trị, đồng thời nêu bật các vấn đề còn tồn tại như mô hình tổ chức chưa chặt chẽ, chính sách đãi ngộ chưa cạnh tranh và kinh nghiệm của đội ngũ còn hạn chế. Dựa trên những phân tích này, luận văn đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng cho Công ty Bia Việt Nam trong giai đoạn 2010-2012, tập trung vào việc dự báo nhu cầu lực lượng bán hàng, tái cấu trúc tổ chức, đẩy mạnh công tác tuyển dụng, bố trí, huấn luyện, phát triển, xây dựng chính sách đãi ngộ và đánh giá hiệu quả. Mục tiêu cuối cùng là giúp công ty đạt được vị thế dẫn đầu thị phần bia tại Việt Nam vào năm 2015 thông qua việc tối ưu hóa hiệu suất của đội ngũ bán hàng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015