BỘ GIÁO DC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯNG ĐI HC NGОI THƯƠNG
LUẬN VĂN THẠC SĨ
NG DNG TRUYN THÔNG SỐ (DIGITAL MARKETING) NHM
ĐẨY MNH HOT ĐNG KINH DOANH BÁN LTHI TRANG
CỦA CÔNG TY CPHN INTELLIFE
NGÀNH: QUN TRKINH DOANH
NGUYN VÕ XUÂN
Hà Ni, tháng 05/2021
BỘ GIÁO DC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯNG ĐI HC NGОI THƯƠNG
LUẬN VĂN THẠC SĨ
NG DNG TRUYN THÔNG SỐ (DIGITAL MARKETING) NHM
ĐẨY MNH HOT ĐNG KINH DOANH BÁN LTHI TRANG
CỦA CÔNG TY CPHN INTELLIFE
Ngành: Qun trKinh doanh
Mã s: 8340101
Họ và tên hc viên
: Nguyn Võ Xuân
Mã hc viên
: 1906020300
Ngưi hưng dẫn
: PGS, TSKH Nguyn Văn Minh
Hà Ni, tháng 05/2021
i
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan bài Lun văn này bài viết nghiên cu ca riêng tôi. Các
số liu các tài liu đưc viết trong Lun văn hoàn toàn trung thc. Tt c
những ni dung tham kho kế tha trong bài viết đều đưc trích dn tham
chiếu đy đ.
Hà Ni, ngày 23 tháng 05 năm 2021
Tác gi
Nguyn Võ Xuân
ii
LỜI CM ƠN
Lời đu tiên, tôi xin gi li cm ơn ti PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh đã
tận tình chbảo, ng dn, truyn đt knăng, kiến thc kinh nghim cho tôi
trong sut quá trình thc hin lun văn tt nghip này.
Tôi cũng xin đưc gi li cm ơn đến quý thy Khoa Sau đại học, Tng
Đại học Ngoi thương, nhng ngưi đã truyn đt kiến thc quý báu cho tôi sut
trong thi gian hc tp va qua.
Một ln na, tôi xin chân thành cm ơn!
Tác gi
Nguyn Võ Xuân
iii
MỤC LỤC
1. LI MỞ ĐẦU ....................................................................................................... 1
1. Tính cp thiết ca đtài .......................................................................... 1
2. Tổng quan nghiên cứu ............................................................................ 2
3. Đối tưng và phm vi nghiên cứu .......................................................... 3
4. Mục đích và nhim vnghiên cứu ......................................................... 3
5. Phương pháp nghiên cứu ........................................................................ 4
6. Kết quchính ca lun văn ..................................................................... 4
7. Bố cục ca lun văn ................................................................................ 5
1. CHƯƠNG I: TNG QUAN V DIGITAL MARKETING TRONG CÁC
DOANH NGHIỆP ..................................................................................................... 6
1.1. Tng quan digital marketing ................................................................... 6
1.1.1. Skhác bit gia marketing truyn thng và digital marketing ...... 7
1.1.2. Các đc trưng ca digital marketing ................................................ 8
1.1.3. Hành vi ngưi dùng trong thi đi s............................................ 12
1.2. Các phương pháp trin khai digital marketing ph biến ch số đo
ng hiu quả tại các doanh nghip bán lthi trang ......................................... 13
1.2.1. Các mô hình digital marketing trong các doanh nghiệp ................ 13
1.2.2. Các phương tin truyn thông digital marketing trong các doanh
nghiệp ............................................................................................................... 19
1.2.3. Kim soát và đo lưng digital marketing trong các doanh nghiệp 22
1.2.4. Các phương pháp trin khai digital marketing phbiến trong các
doanh nghip bán lthi trang ......................................................................... 24
1.3. Mt slưu ý khi áp dng digital marketing cho các doanh nghip bán l
thi trang ............................................................................................................... 26
1.3.1. Đc đim các doanh nghip bán lthi trang ................................ 26
1.3.2. Phân tích vic áp dng digital marketing trong các doanh nghip
bán lthi trang ................................................................................................ 27
2. CHƯƠNG II: ĐÁNH GIÁ HOT ĐNG DIGITAL MARKETING TI
CÔNG TY CPHN INTELLIFE ...................................................................... 31