
Khóa luận tốt nghiệp iii Học viện tài chính
SV: Nguyễn Thị Hương CQ54/15.07
2.1.3. Khái quát tình hình hoạt động kinh doanh chủ yếu của Agribank – Chi
nhánh KV Bãi Cháy Quảng Ninh ................................................................. 25
2.2.
Thực trạng hiệu quả huy động vốn tại Agribank – Chi nhánh KV Bãi
Cháy ......................................................................................................... 33
2.2.1. Các hình thức và sản phẩm huy động vốn tại Agribank– CN Bãi Cháy ..... 33
2.2.2. Quy mô huy động vốn và tốc độ tăng trưởng .................................... 35
2.2.3 Cơ cấu nguồn vốn huy động ............................................................. 36
2.3 Đánh giá thực trạng hiệu quả huy động vốn tại NHNo&PTNT Việt Nam -
Chi nhánh Kv Bãi Cháy Quảng Ninh ........................................................... 45
2.3.1. Kết quả đạt được .............................................................................. 45
2.3.2. Một số hạn chế ................................................................................. 46
CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HUY ĐỘNG VỐN TẠI
NHNO & PTNT VIỆT NAM - CHI NHÁNH KV BÃI CHÁY QUẢNG
NINH ......................................................................................................... 51
3.1 . Định hướng nâng cao hiệu quả huy động vốn tại Agribank Bãi Cháy ... 51
3.1.1. Định hướng chung .............................................................................. 51
3.1.2. Định hướng đối với hoạt động huy động vốn ...................................... 51
3.1.3. Định hướng nâng cao hiệu quả huy động vốn tại Agribank Bãi Cháy . 52
3.2. Giải pháp nâng cao hiệu quả huy động vốn tại NHNo & PTNT Việt Nam ..... 53
3.2.1. Mở rộng và đa dạng hóa các hình thức huy động vốn ....................... 53
3.2.2. Điều chỉnh lãi suất hợp lý cho từng thời kỳ, theo sát biến động kinh tế
thị trường ....................................................................................... 54
3.2.3. Nâng cao uy tín, thương hiệu của ngân hàng .................................... 55
3.2.4. Tăng cường các hoạt động Marketing ngân hàng .............................. 55
3.2.5. Nâng cao trình độ cán bộ làm công tác huy động vốn ....................... 56
3.2.6. Tăng cường và nâng cao các chiến lược cạnh tranh mới ................... 58