
2.4.1. Mô hình chất lượng của Jadhav A.S & R.M. Sonar, 2009 ................................. 9
2.4.2. Mô hình chất lượng phần mềm của Dromey ...................................................... 9
2.4.3. Mô hình chất lượng ISO- 9126 ........................................................................... 9
CHƯƠNG 3: THIẾT KẾ NGHIÊN CỨU ...................................................................... 11
3.1. Quy trình nghiên cứu ............................................................................................... 11
3.2. Các giả thuyết nghiên cứu ....................................................................................... 12
3.2.1. Mô hình nghiên cứu đề xuất.............................................................................. 12
3.2.2. Các giả thuyết nghiên cứu ................................................................................. 12
3.2.3. Giải thích mô hình ............................................................................................. 13
3.3. Phương pháp nghiên cứu ......................................................................................... 14
3.3.1. Nghiên cứu định tính ......................................................................................... 15
3.3.2. Nghiên cứu định lượng ..................................................................................... 18
3.3.2.1. Thiết kế phương pháp nghiên cứu định lượng ........................................... 18
3.3.2.2. Phương pháp chọn mẫu nghiên cứu ........................................................... 18
3.3.2.3. Kích thước mẫu .......................................................................................... 18
3.3.2.4. Thiết kế bảng câu hỏi ................................................................................. 18
3.3.2.5. Phương pháp phân tích dữ liệu ................................................................... 18
CHƯƠNG 4: PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG
CỦA SINH VIÊN NGÀNH KẾ TOÁN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ
THUẬT TP HCM VỀ PM HTKK .................................................................................. 21
4.1. Tổng quan về sinh viên Kế toán trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM ....... 21
4.2. Thống kê mô tả ........................................................................................................ 21
4.2.1. Thông tin mẫu nghiên cứu ................................................................................ 21
4.2.2. Đánh giá thang đo mô tả ................................................................................... 22
4.2.3. Kiểm định sự tin cậy của thang đo bằng hệ số CRONBACH’S ALPHA ........ 22
4.2.4. Thang đo thuộc các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên khi sử
dụng PM HTKK phục vụ học tập ............................................................................... 22
4.2.4.1. Thang đo Tài liệu, công cụ hỗ trợ .............................................................. 23
4.2.4.2. Thang đo Chức năng .................................................................................. 23
4.2.4.3. Thang đo Hiệu quả ..................................................................................... 24