intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mẫu Bản kiểm điểm Đảng viên - Trường THPT Trần Nhân Tông

Chia sẻ: Nguyễn Phi Hùng | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:4

977
lượt xem
75
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mời các bạn tham khảo Mẫu Bản kiểm điểm Đảng viên của Trường THPT Trần Nhân Tông sau đây để biết được nội dung, cách trình bày của một bản kiểm điểm Đảng viên, từ đó biết cách soạn thảo một bản kiểm điểm Đảng viên hoàn chỉnh và đúng yêu cầu của một văn bản hành chính.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mẫu Bản kiểm điểm Đảng viên - Trường THPT Trần Nhân Tông

  1. ĐẢNG BỘ  TR.THPT TRẦN NHÂN TÔNG ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM CHI BỘ 2              Eakar, ngày 25 tháng  02 năm 2015  BẢN KIỂM ĐIỂM ĐẢNG VIÊN (Kèm theo Hướng dẫn số 27 ­ HD/BTCTW, ngày 25  tháng 9 năm 2014 của Ban Tổ chức Trung ương) Kính gửi : ­ Chi ủy chi bộ 4                            ­ Đảng ủy trường THPT Trần Nhân Tông Họ và tên đảng viên: Nguyễn Phi Hùng         Ngày sinh 26/ 02/ 1975. Chức vụ trong Đảng: ĐUV­ Phó bí thư Đảng bộ Chức vụ chính quyền, đoàn thể: Phó hiệu trưởng. Đơn vị công tác : Trường THPT Trần Nhân Tông Chi bộ : 4 I. ƯU ĐIỂM KẾT QUẢ CÔNG TÁC 1. Về tư tưởng chính trị đạo đức:  Có lập trường, tư  tưởng   vững vàng, tin tưởng tuyệt đối vào sự  lãnh đạo của   Đảng, Nhà nước. Viết, nói và làm đúng quan điểm, đường lối, nghị  quyết, chính sách   của Đảng, pháp luật của Nhà nước.  Luôn nhận thức  đúng đắn về  vai trò, trách nhiệm của người   đảng viên, một   người làm công tác giáo dục, vì vậy bản thân tôi luôn chấp hành nghiêm chỉnh mọi chủ  trương đường lối, nghị quyết, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đồng thời   tích cực tuyên truyền vận động gia đình, CBGVCNVC ở cơ quan và nhân dân cùng làm   và thực hiện theo. Bên cạnh đó, bản thân tôi luôn cầu thị học hỏi để nâng cao trình độ lý luận chính   trị, chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp CNH,  HĐH đất nước, đặc biệt là nhu cầu của đổi mới về  giáo dục về  mọi mặt cả  về  nội   dung, chương trình và phương pháp,... 2. Về phẩm chất đạo đức, lối sống: Khiêm tốn, giản dị, sống hoà nhã với mọi người, luôn có tinh thần thực hành tiết  kiệm, không tham ô, lãng phí, tiêu cực, sách nhiễu để  mưu lợi cá nhân; không vi phạm  những điều đảng viên không được làm. Luôn giữ  gìn đoàn kết nội bộ, thực hiện chế  độ  tự  phê bình và phê bình trung  thực với Đảng; Luôn thực hiện có hiệu quả thiết thực các cuộc vận động "Học tập và  làm theo tấm gương đạo đức Hồ  Chí Minh"; Cuộc vận động "Hai không"; Cuộc vận   động "Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo" và phong   trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực", tôi luôn nâng cao tinh  thần trách nhiệm, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân.  Thực hiện tốt quy chế  dân chủ   ở  cơ  sở, luôn phát huy tôn trọng quyền làm chủ  của cán bộ công nhân viên chức trong đơn vị và nhân dân được mọi người tín nhiệm.
  2. Tôi luôn luôn ghi nhớ và thực hiện nghiêm túc 19 điều đảng viên không được làm.           3. Về thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao: ­ Năng lực lãnh đạo, điều hành và tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao. +Là một phó hiệu trưởng phụ trách công tác phong trào và công tác lao động trong   nhà trường tôi luôn hoàn thành tốt các công việc mà đồng chí bí thư Đảng bộ hiệu trưởng   nhà trường giao cho. +Mọi hoạt động do tôi phụ trách tôi đều có kế hoạch cụ thể, có phân công nhiêm vụ  rõ ràng cho các đồng chí trong ban do tôi phụ trách. Có kiểm tra đánh giá hàng tháng. + Có ý thức trách nhiệm cao trong công tác, có sự sáng tạo trong lao động và học tập  đạt kết quả cao trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao trong các lĩnh vực .   ­ Thường xuyên giữ mối liên hệ với chi uỷ, đảng uỷ cơ sở và gương mẫu thực hiện   nghĩa vụ công dân nơi cư trú. ­ Tham gia xây dựng tổ chức đảng, các tổ chức chính trị ­ xã hội ở cơ quan, đơn vị. ­ Ý thức trách nhiệm và tinh thần phục vụ ở cơ quan, đơn vị; giải quyết các đề xuất,   kiến nghị chính đáng của đảng viên và quần chúng; đấu tranh với những biểu hiện vô cảm,  quan liêu, hách dịch, nhũng nhiểu, gây phiền hà.           4. Về ý thức tổ chức kỷ luật: ­ Thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ  trong tổ  chức và hoạt động của Đảng,  chấp hành sự phân công, điều động của tổ chức; ­ Thực hiện nền nếp, chế độ sinh hoạt Đảng và đóng Đảng phí theo quy định; ­ Chấp hành nghị quyết, chỉ thị, quyết định của tổ chức đảng; ­ Chấp hành chính sách, pháp luật của Nhà nước và các nội quy, quy chế, quy định   của địa phương, cơ quan, đơn vị; ­ Thái độ cầu thị trong việc nhận và sửa chữa khắc phục khuyết điểm II. KHUYẾT ĐIỂM, HẠN CHẾ VÀ NGUYÊN NHÂN Bên cạnh những  ưu điểm mà tôi đã đạt được tôi vẫn còn tồn tại một vài khuyết điểm   như sau: ­ Kế  hoạch hoạt động hàng tháng của ban lao động do tôi phụ  trách chưa được  thường xuyên kịp thời. ­ Công tác lao động đôi lúc chưa được sạch sẽ như mong muốn.    ­ Chưa sâu sát với BCH Đoàn trường trong việc kiểm tra nề nếp học sinh. ­ Việc đánh giá giáo viên còn cả nể, chưa mạnh tay. ­ Có lúc chỉ  đạo, đôn đốc cấp dưới thực hiện nhiệm vụ  năm học còn thiếu kiên  quyết. Nguyên Nhân :  Nguyên nhân khách quan: Từ  đầu năm đến nay có quá nhiều hoạt động, phong  trào nên tôi phải tập trung vào làm kế hoạch, báo cáo nên thời gian giành cho kế hoạch   lao động chưa được thường xuyên. Nguyên nhân chủ quan: Tôi đã có phân công cho các thành viên trong ban lao động,  BCH đoàn trường phụ  trách các lĩnh vực nhưng chưa có sự  kiểm tra giám sát dẫn đến  hiệu quả công việc chưa cao. 
  3. III. PHƯƠNG HƯỚNG, BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC  Bản thân tôi đã và đang phát huy những mặt mạnh của bản thân và những tấm  gương của những người đi trước và không ngừng khắc phục dứt điểm những mặt hạn  chế khuyết điểm nêu trên và tiếp tục từng bước những hạn chế nguyên nhân chủ quan. Trong thời gian tới tôi xin hứa sẽ khắc phục và lên kế hoạch hoạt động theo tháng  đầy đủ và đúng thời gian qui định. Về phía đoàn thanh niên tôi sẽ giám sát, kiểm tra chặt chẽ hoạt động nề nếp .  Về phía giáo viên tôi sẽ đánh giá mạnh tay hơn, nhận xét đúng ưu và khuyết điểm   của từng giáo viên. Tích cực học hỏi để  nâng cao trình độ  lý luận, nghiệp vụ  quản lý và công tác   chuyên môn để đáp ứng tốt với yêu cầu của công việc. IV. TỰ NHẬN MỨC PHÂN LOẠI CHẤT LƯỢNG Đảng viên đủ tư cách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.                                                       NGƯỜI TỰ KIỂM ĐIỂM                                                                                                               Nguyễn Phi Hùng Đánh giá, phân loại chất lượng đảng viên. ­ Nhận xét đánh giá của chi ủy: …………………………………………………………………………….. …………………………………………………………………………….. …………………………………………………………………………….. …………………………………………………………………………….. …………………………………………………………………………….. ­ Chi bộ phân loại chất lượng: …………………………………………..                                                                                           T/M Chi ủy                                                                                                Bí thư ­ Nhận xét đánh giá của Đảng ủy: …………………………………………………………………………….. ……………………………………………………………………………..
  4. …………………………………………………………………………….. ­ Đảng ủy cơ sở phân loại chất lượng : …………………………………..                                                                     Eakar, ngày ….. tháng …. năm 2015                                                                                               T/M ĐẢNG ỦY                                                                                                 Bí thư
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2