
MÔ T TÓM T TẢ Ắ
Ph n 1. TH T C ĐU TH U ầ Ủ Ụ Ấ Ầ
Ch ng I. Ch d n nhà th uươ ỉ ẫ ầ
Ch ng này cung c p thông tin nh m giúp nhà th u chu n b h s d th u.ươ ấ ằ ầ ẩ ị ồ ơ ự ầ
Thông tin bao g m các quy đnh v vi c chu n b , n p h s d th u, m th u,ồ ị ề ệ ẩ ị ộ ồ ơ ự ầ ở ầ
đánh giá h s d th u và trao h p đng. Ch đc s d ng mà không đcồ ơ ự ầ ợ ồ ỉ ượ ử ụ ượ
s a đi các quy đnh t i Ch ng này.ử ổ ị ạ ươ
Ch ng II. B ng d li u đu th uươ ả ữ ệ ấ ầ
Ch ng này quy đnh c th các n i dung c a Ch ng I khi áp d ng đi v iươ ị ụ ể ộ ủ ươ ụ ố ớ
t ng gói th u. ừ ầ
Ch ng III. Tiêu chu n đánh giá ươ ẩ h s d th uồ ơ ự ầ
Ch ng này bao g m các tiêu chí đ đánh giá h s d th u và đánh giá vươ ồ ể ồ ơ ự ầ ề
năng l c, kinh nghi m c a nhà th u đ th c hi n gói th u.ự ệ ủ ầ ể ự ệ ầ
Ch ng IV. Bi u m u d th uươ ể ẫ ự ầ
Ch ng này bao g m các bi u m u mà nhà th u s ph i hoàn ch nh đ thànhươ ồ ể ẫ ầ ẽ ả ỉ ể
m t ph n n i dung c a h s d th u.ộ ầ ộ ủ ồ ơ ự ầ
Ph n 2. YÊU C U V PH M VI CUNG C P ầ Ầ Ề Ạ Ấ
Ch ng V. Ph m vi cung c pươ ạ ấ
Ch ng này bao g m ph m vi, ti n đ cung c p hàng hóa, d ch v liên quan màươ ồ ạ ế ộ ấ ị ụ
nhà th u ph i th c hi nầ ả ự ệ ; yêu c u v k thu t và b n v đ mô t các đc tínhầ ề ỹ ậ ả ẽ ể ả ặ
k thu t c a hàng hóa và d ch v liên quan; các n i dung v ki m tra và thỹ ậ ủ ị ụ ộ ề ể ử
nghi m hàng hóa (n u có).ệ ế
Ph n 3. ĐI U KI N H P ĐNG VÀ BI U M U H P ĐNG ầ Ề Ệ Ợ Ồ Ể Ẫ Ợ Ồ
Ch ng VI. Đi u ki n chung c a h p đngươ ề ệ ủ ợ ồ
Ch ng này g m đi u kho n chung đc áp d ng cho t t c các h p đng c aươ ồ ề ả ượ ụ ấ ả ợ ồ ủ
các gói th u khác nhau. ầCh đc s d ng mà không đc s a đi các quy đnhỉ ượ ử ụ ượ ử ổ ị
t i Ch ng này.ạ ươ
Ch ng VII. Đi u ki n c th c a h p đngươ ề ệ ụ ể ủ ợ ồ
Ch ng này bao g m d li u h p đng và Đi u ki n c th , trong đó có đi uươ ồ ữ ệ ợ ồ ề ệ ụ ể ề
kho n c th cho m i h p đng. Đi u ki n c th c a h p đng nh m s aả ụ ể ỗ ợ ồ ề ệ ụ ể ủ ợ ồ ằ ử
đi, b sung nh ng không đc thay th Đi u ki n chung c a H p đng.ổ ổ ư ượ ế ề ệ ủ ợ ồ