
H S M I TH UỒ Ơ Ờ Ầ
S hi u gói th u:ố ệ ầ _________________
Tên gói th u:ầ_________________
D án:ự_________________
[ghi s hi u ố ệ gói th u, tên gói th u và tên d án theo k ho ch l a ch n nhàầ ầ ự ế ạ ự ọ
th u]ầ
Phát hành ngày: _________________
[ghi ngày b t đu phát hành h s m i th u cho nhà th u]ắ ầ ồ ơ ờ ầ ầ
Ban hành kèm theo Quy t đnh:ế ị _________________
[ghi s quy t đnh, ngày phát hành quy t đnh phê duy t h s m i th u]ố ế ị ế ị ệ ồ ơ ờ ầ
T v n l p h s m i th uư ấ ậ ồ ơ ờ ầ
(n u có)ế
[ghi tên, đóng d u]ấ
Bên m i th uờ ầ
[ghi tên, đóng d u]ấ

M C L CỤ Ụ
Mô t tóm t t . . .. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ả ắ
T ng vi t t t . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ừ ữ ế ắ
Ph n 1. TH T C ĐU TH U. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ầ Ủ Ụ Ấ Ầ
Ch ng I. Ch d n nhà th u . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ươ ỉ ẫ ầ
Ch ng II. B ng d li u đu th u . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ươ ả ữ ệ ấ ầ
Ch ng III. Tiêu chu n đánh giá h s d th u. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ươ ẩ ồ ơ ự ầ
Ch ng IV. Bi u m u d th u. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ươ ể ẫ ự ầ
Ph n 2. YÊU C U V PH M VI CUNG C P. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ầ Ầ Ề Ạ Ấ
Ch ng V. Ph m vi cung c p. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ươ ạ ấ
Ph n 3. ĐI U KI N H P ĐNG VÀ BI U M U H P ĐNG. . . . . . . . . ầ Ề Ệ Ợ Ồ Ể Ẫ Ợ Ồ
Ch ng VI. Đi u ki n chung c a h p đng. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ươ ề ệ ủ ợ ồ
Ch ng VII. Đi u ki n c th c a h p đng . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ươ ề ệ ụ ể ủ ợ ồ
Ch ng VIII. Bi u m u h p đng . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ươ ể ẫ ợ ồ
Ph n 4. PH L C . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ầ Ụ Ụ

MÔ T TÓM T TẢ Ắ
Ph n 1. TH T C ĐU TH U ầ Ủ Ụ Ấ Ầ
Ch ng I. Ch d n nhà th uươ ỉ ẫ ầ
Ch ng này cung c p thông tin nh m giúp nhà th u chu n b h s d th u.ươ ấ ằ ầ ẩ ị ồ ơ ự ầ
Thông tin bao g m các quy đnh v vi c chu n b , n p h s d th u, m th u,ồ ị ề ệ ẩ ị ộ ồ ơ ự ầ ở ầ
đánh giá h s d th u và trao h p đng. Ch đc s d ng mà không đcồ ơ ự ầ ợ ồ ỉ ượ ử ụ ượ
s a đi các quy đnh t i Ch ng này.ử ổ ị ạ ươ
Ch ng II. B ng d li u đu th uươ ả ữ ệ ấ ầ
Ch ng này quy đnh c th các n i dung c a Ch ng I khi áp d ng đi v iươ ị ụ ể ộ ủ ươ ụ ố ớ
t ng gói th u. ừ ầ
Ch ng III. Tiêu chu n đánh giá ươ ẩ h s d th uồ ơ ự ầ
Ch ng này bao g m các tiêu chí đ đánh giá h s d th u và đánh giá vươ ồ ể ồ ơ ự ầ ề
năng l c, kinh nghi m c a nhà th u đ th c hi n gói th u.ự ệ ủ ầ ể ự ệ ầ
Ch ng IV. Bi u m u d th uươ ể ẫ ự ầ
Ch ng này bao g m các bi u m u mà nhà th u s ph i hoàn ch nh đ thànhươ ồ ể ẫ ầ ẽ ả ỉ ể
m t ph n n i dung c a h s d th u.ộ ầ ộ ủ ồ ơ ự ầ
Ph n 2. YÊU C U V PH M VI CUNG C P ầ Ầ Ề Ạ Ấ
Ch ng V. Ph m vi cung c pươ ạ ấ
Ch ng này bao g m ph m vi, ti n đ cung c p hàng hóa, d ch v liên quan màươ ồ ạ ế ộ ấ ị ụ
nhà th u ph i th c hi nầ ả ự ệ ; yêu c u v k thu t và b n v đ mô t các đc tínhầ ề ỹ ậ ả ẽ ể ả ặ
k thu t c a hàng hóa và d ch v liên quan; các n i dung v ki m tra và thỹ ậ ủ ị ụ ộ ề ể ử
nghi m hàng hóa (n u có).ệ ế
Ph n 3. ĐI U KI N H P ĐNG VÀ BI U M U H P ĐNG ầ Ề Ệ Ợ Ồ Ể Ẫ Ợ Ồ
Ch ng VI. Đi u ki n chung c a h p đngươ ề ệ ủ ợ ồ
Ch ng này g m đi u kho n chung đc áp d ng cho t t c các h p đng c aươ ồ ề ả ượ ụ ấ ả ợ ồ ủ
các gói th u khác nhau. ầCh đc s d ng mà không đc s a đi các quy đnhỉ ượ ử ụ ượ ử ổ ị
t i Ch ng này.ạ ươ
Ch ng VII. Đi u ki n c th c a h p đngươ ề ệ ụ ể ủ ợ ồ
Ch ng này bao g m d li u h p đng và Đi u ki n c th , trong đó có đi uươ ồ ữ ệ ợ ồ ề ệ ụ ể ề
kho n c th cho m i h p đng. Đi u ki n c th c a h p đng nh m s aả ụ ể ỗ ợ ồ ề ệ ụ ể ủ ợ ồ ằ ử
đi, b sung nh ng không đc thay th Đi u ki n chung c a H p đng.ổ ổ ư ượ ế ề ệ ủ ợ ồ

Ch ng VIII. Bi u m u h p đngươ ể ẫ ợ ồ
Ch ng này g m các bi u m u mà sau khi đc hoàn ch nh s tr thành m tươ ồ ể ẫ ượ ỉ ẽ ở ộ
b ph n c u thành c a h p đng. Các m u b o lãnh th c hi n h p đng (Thộ ậ ấ ủ ợ ồ ẫ ả ự ệ ợ ồ ư
b o lãnh) và B o lãnh ti n t m ng (n u có yêu c u v t m ng) do nhà th uả ả ề ạ ứ ế ầ ề ạ ứ ầ
trúng th u hoàn ch nh tr c khi h p đng có hi u l c. ầ ỉ ướ ợ ồ ệ ự
Ph n 4. PH L Cầ Ụ Ụ
Các ví d B ng tiêu chu n đánh giá v k thu t.ụ ả ẩ ề ỹ ậ

T NG VI T T TỪ Ữ Ế Ắ
CDNT Ch d n nhà th uỉ ẫ ầ
BDL B ng d li u đu th uả ữ ệ ấ ầ
HSMT H s m i th uồ ơ ờ ầ
HSDT H s d th uồ ơ ự ầ
ĐKC Đi u ki n chung c a h p đngề ệ ủ ợ ồ
ĐKCT Đi u ki n c th c a h p đngề ệ ụ ể ủ ợ ồ
VND đng Vi t Namồ ệ
USD đô la Mỹ
EUR đng ti n chung Châu Âuồ ề