S GD&ĐT .......
TR NG THPT ƯỜ .....................
C NG HOÀ XÃ H I CH NGHĨA VI T NAM
Đc l p -T do - H nh phúc
PHI U GHI NH N, ĐÁNH GIÁ X P LO I GI D Y B C TRUNG H C
H và tên ng i d y: ườ ...........................................................................................................................
Môn: ....................... Ti tế ................... Ti t PPCTế ................ Ngày d y .............................................
Tên bài h c: ..........................................................................................................................................
L p:............................ Tr ng: .ườ ...........................................................................................................
H và tên ng i d gi : ............................... ườ ............................ Chuyên môn: ....................................
N i dung ho t đng Ti n trình ho t đng c a GV, HSế Nh n xét, đánh giá, góp ý
……………………..
……………………..
……………………..
……………………..
……………………..
……………………..
……………………..
……………………..
……………………..
……………………..
……………………..
……………………..
……………………..
……………………..
……………………..
……………………..
……………………..
……………………..
……………………..
……………………..
……………………..
………………………………….
………………………………….
………………………………….
………………………………….
………………………………….
………………………………….
………………………………….
………………………………….
………………………………….
………………………………….
………………………………….
………………………………….
………………………………….
………………………………….
………………………………….
………………………………….
………………………………….
………………………………….
………………………………….
………………………………….
…………………………………
……………………………
……………………………
……………………………
……………………………
……………………………
……………………………
……………………………
……………………………
……………………………
……………………………
……………………………
……………………………
……………………………
……………………………
……………………………
……………………………
……………………………
……………………………
……………………………
……………………………
……………………………
Đánh giá chung
- Ng i d gi nh n xét: ườ
Nh ng thành công c a gi d y (S chu n b k ho ch và tài li u d y h c c a giáo viên gi ng d y; ế
S d ng n i dung, ph ng pháp và t ch c ho t đng h c t p cho h c sinh; k t qu ho t đng và ươ ế
h c t p c a h c sinh):
....................................................................................................................................................................
....................................................................................................................................................................
....................................................................................................................................................................
Nh ng h n ch c a ti t h c c n l u ý (S chu n b k ho ch và tài li u d y h c c a giáo viên ế ế ư ế
gi ng d y; S d ng n i dung, ph ng pháp và t ch c ho t đng h c t p cho h c sinh; k t qu ươ ế
ho t đng và h c t p c a h c sinh):
....................................................................................................................................................................
....................................................................................................................................................................
....................................................................................................................................................................
X p lo i gi d y:ế ...................................................................................................................................
- Ý ki n c a giáo viên đc đánh giá:ế ượ
....................................................................................................................................................................
....................................................................................................................................................................
....................................................................................................................................................................
N i dungM c
T.chíTiêu chí Đi mĐánh giá
1. K ho ch ế
(giáo án) và
tài li u
d y h c
(30 đi m)
1.1 M c đ phù h p c a chu i ho t đng h c v i m c tiêu,
n i dung và ph ng pháp d y h c đc s d ng. ươ ượ 5
1.2 M c đ rõ ràng c a m c tiêu, n i dung, cách t ch c và
s n ph m c n đt đc c a m i ượ nhi m v h c t p. 10
1.3 M c đ phù h p c a thi t b d y h c và h c li uế đc s ượ
d ng đ t ch c các ho t đng h c c a h c sinh. 10
1.4 M c đ h p lí c a ph ng án ươ ki m tra, đánh giá trong quá
trình t ch c ho t đng h c c a h c sinh. 5
2. T ch c
ho t đng
h c t p cho
h c sinh
(35 đi m)
2.1 M c đ sinh đng, h p d n h c sinh c a Ph ng pháp và ươ
hình th c chuy n giao nhi m v h c t p. 10
2.2 Kh năng theo dõi, quan sát, phát hi n k p th i nh ng khó ịờữ
khăn c a h c sinh. 10
2.3
M c đ phù h p, hi u qu c a các bi n pháp h tr và
khuy n khích h c sinh h p tác, giúp đ nhau khi th c hi n ế
nhi m v h c t p. 10
2.4 Kh năng t ng h p, phân tích, đánh giá k t qu ho t đng ế
và quá trình th o lu n c a h c sinh. 5
3. Ho t đng
c a h c sinh
(35 đi m)
3.1 Kh năng ti p nh n và s n sàngế th c hi n nhi m v h c
t p c a h c sinh trong l p. 5
3.2 M c đ tích c c, ch đng, sáng t o, h p tác c a h c sinh
trong vi c th c hi n các nhi m v h c t p. 10
3.3 M c đ tham gia tích c c c a h c sinh trong trình bày, trao
đi, th o lu n v k t qu th c hi n nhi m v h c t p. ế 10
3.4 M c đ đúng đn, chính xác, phù h p c a các k t qu ế
th c hi n nhi m v h c t p c a h c sinh. 10
T ng đi m 100
* X p lo i gi d y: T ng m c tiêu chí cho đi m nguyên không cho đi m l .ế
- Lo i Gi i 80 đi m và các m c tiêu chí ph i đt 60% s đi m t ng tiêu chí.
- Lo i Khá t 65
79 đi m và các m c tiêu chí ph i đt 50% s đi m t ng tiêu chí.
- Lo i Trung bình: t 50
64 đi m.
- Lo i Ch a đt yêu c uư : d i 50 đi m.ướ
........, ngày...tháng...năm....
Ng i đc đánh giáườ ượ
(Ký và ghi h tên)
Ng i đánh giáườ
(Ký và ghi h tên)