Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Thương mại điện tử
46 trang
169 lượt xem
25
0
Mô hình kinh doanh B2B - Nguyễn Huy Hoàng
Giao dịch giữa các doanh nghiệp được thực hiện qua các phương tiện điện tử trên mạng Internet, mạng nội bộ, mạng riêng
Từ khoá:
tranducanh_it_vn
Mô hình kinh doanh B2B
Tài liệu kinh doanh B2B
Bài giảng kinh doanh B2B
Tổng quan kinh doanh B2B
Thương mại điện tử
Hệ thống điện tử
Tiêu dùng trực tuyến
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
46
Tài liêu liên quan
Có thể bạn quan tâm
Thương mại điện tử tại TP. Hồ Chí Minh: Một góc nhìn về mối quan hệ giữa thương mại điện tử, nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế
Bàn về mô hình pháp lý cho doanh nghiệp điện tử
Sổ tay tập huấn, hướng dẫn hộ sản xuất nông nghiệp tham gia kinh doanh thương mại điện tử
Điện tử hóa quá trình tuyển dụng lao động và thái độ của lao động tiềm năng trong ngành thương mại điện tử ở Việt Nam: Nghiên cứu tổng quan
Nghị định số 70/2025/NĐ-CP
Công điện số 56/CĐ-TTg năm 2024
Công điện số 119/CĐ-TTg năm 2024
Công điện số 129/CĐ-TTg năm 2024
Áp dụng công nghệ blockchain tại các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Việt Nam: Thực trạng và các giải pháp phát triển
Tác động của giao hàng chặng cuối đến sự hài lòng của khách hàng thương mại điện tử: Nghiên cứu điển hình nhóm khách hàng trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội
Chủ nghĩa tiêu dùng xanh trong Thương mại di động: trường hợp lĩnh vực giao nhận trực tuyến tại Việt Nam
Ứng dụng Mô hình O2O trong Chuỗi cung ứng nông nghiệp: lược khảo các nghiên cứu O2O về tỉnh An Giang
Phân tích nhận thức rủi ro của người tiêu dùng thế hệ Y và thế hệ Z trong việc mua nông sản tươi trực tuyến trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Thương mại điện tử toàn cầu: Triển vọng, cơ hội và thách thức cho các MSME
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 1 - Hà Văn Sang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 2 - Hà Văn Sang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 3 - Hà Văn Sang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 4 - Hà Văn Sang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 5 - Hà Văn Sang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 6 - Hà Văn Sang
Tài liêu mới
Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo
Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử
The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce
Bài giảng Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Hùng Cường
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt