Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Mở rộng tín dụng đối với doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - CN Quy Nhơn là một nghiên cứu về lý luận và thực trạng của mở rộng tín dụng đối với doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt nam CN Quy Nhơn trong giai đoạn 2009-2011, mục tiêu của nghiên cứu là hệ thống hóa lý luận về Tín dụng doanh nghiệp, phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động mở rộng tín dụng và đánh giá thực trạng hoạt động của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt nam CN Quy Nhơn trong giai đoạn nghiên cứu, kết quả cho thấy rằng Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt nam CN Quy Nhơn đã có những bước phát triển về mở rộng tín dụng đối với doanh nghiệp, nhưng vẫn còn nhiều hạn chế và khó khăn.
Đối tượng sử dụng
Luận văn này chỉ dành cho học viên, kỹ sư quản trị kinh doanh và các người làm việc trong lĩnh vực tài chính và quản trị kinh doanh, những người có khả năng hiểu được các yếu tố quy trình và phân tích hoạt động mở rộng tín dụng.
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Mở rộng tín dụng đối với doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - CN Quy Nhơn là một nghiên cứu về lý luận và thực trạng của mở rộng tín dụng đối với doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt nam CN Quy Nhơn trong giai đoạn 2009-2011. Mục tiêu của nghiên cứu là hệ thống hóa lý luận về Tín dụng doanh nghiệp, phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động mở rộng tín dụng và đánh giá thực trạng hoạt động của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt nam CN Quy Nhơn trong giai đoạn nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt nam CN Quy Nhơn đã có những bước phát triển về mở rộng tín dụng đối với doanh nghiệp, nhưng vẫn còn nhiều hạn chế và khó khăn. Những hạn chế bao gồm mặt hình thức đánh giá rủi ro, quy trình quản lý rủi ro, cơ sở dữ liệu và tiếp xúc khách hàng. Nghiên cứu đã đề xuất các giải pháp để mở rộng hoạt động tín dụng đối với doanh nghiệp, bao gồm cải thiện hệ thống quản lý rủi ro, tăng cường công tác thẩm định và đánh giá risk, phát triển các sản phẩm dịch vụ tín dụng mới, và tăng cường hợp tác với các tổ chức tài chính khác.