intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mô tả công việc nhân viên chăm sóc khách hàng (Customer Service)

Chia sẻ: Lan Jing Yi | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:2

76
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhân viên chăm sóc khách hàng chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề của khách hàng liên quan tới đặt chỗ, lịch vận chuyển, giao nhận hàng,...; Làm việc với đơn vị giao nhận hàng và truyền đạt thông tin chính xác tới các phòng ban có liên quan. Đảm bảo sao cho hàng hóa được xuất nhập đúng theo kế hoạch; Cung cấp tài liệu, thông tin kịp thời khi khách hàng có yêu cầu; Báo cáo về tình trạng hàng hóa, tiến độ vận chuyển cho khách hàng trong suốt quá trình họ sử dụng dịch vụ...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mô tả công việc nhân viên chăm sóc khách hàng (Customer Service)

  1. Code :   LOGO COMPANY NAME Version : 5.0 Dated :  Address:  Page : Page 1 of 2 Phone:                 Email: Document name:  BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG  (CUSTOMER SERVICE) Bộ phận Phòng xuất nhập khẩu Chức danh Nhân viên chăm sóc khách hàng (Customer Service) Mã công việc XNK­NV Cán bộ quản lý trực tiếp Trưởng phòng 1. Mô tả công việc nhân viên chăm sóc khách hàng (Customer Service): - Giải quyết các vấn đề của khách hàng liên quan tới đặt chỗ, lịch vận chuyển, giao nhận   hàng,… - Làm việc với đơn vị giao nhận hàng và truyền đạt thông tin chính xác tới các phòng ban   có liên quan. Đảm bảo sao cho hàng hóa được xuất nhập đúng theo kế hoạch. - Cung cấp tài liệu, thông tin kịp thời khi khách hàng có yêu cầu - Báo cáo về tình trạng hàng hóa, tiến độ vận chuyển cho khách hàng trong suốt quá trình   họ sử dụng dịch vụ - Thường xuyên liên hệ khách hàng chăm sóc và hỗ trợ sau dịch vụ - Cập nhật các chương trình ưu đãi hoặc các thông tin thay đổi (nếu có) đến khách hàng 2. Yêu cầu: - Công việc không đòi hỏi trình độ  hay kinh nghiệm quá cao. Phù hợp với các bạn sinh   viên mới ra trường hoặc muốn xây dựng nền tảng kiến thức trong lĩnh vực xuất nhập  khẩu cho những bước tiến xa hơn. - Tìm hiểu kỹ về dịch vụ của công ty để cung cấp chính xác cho khách hàng - Thường xuyên cập nhật, nâng cao kiến thức về lĩnh vực xuất nhập khẩu, hải quan, vận   tải quốc tế,… - Kỹ năng giao tiếp tự tin và chuẩn xác bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Có thêm ngôn  ngữ khác là một lợi thế. - Rèn luyện kỹ năng chăm sóc khách hàng bằng cách đọc thêm sách nắm bắt tâm lý khách   hàng, tham khảo phong cách tư vấn của các dịch vụ khác trên cương vị khách hàng. 3. Quyền lợi: - Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định Nhà nước, các chế độ đãi ngộ  của công ty - Thưởng vào các dịp lễ tết, lương thưởng tháng thứ 13 1
  2. Code :   LOGO COMPANY NAME Version : 5.0 Dated :  Address:  Page : Page 2 of 2 Phone:                 Email: Document name:  - Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển bản thân - … 2
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2