Mô tả công việc nhân viên chăm sóc khách hàng (Customer Service)
76
lượt xem 8
download
lượt xem 8
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Nhân viên chăm sóc khách hàng chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề của khách hàng liên quan tới đặt chỗ, lịch vận chuyển, giao nhận hàng,...; Làm việc với đơn vị giao nhận hàng và truyền đạt thông tin chính xác tới các phòng ban có liên quan. Đảm bảo sao cho hàng hóa được xuất nhập đúng theo kế hoạch; Cung cấp tài liệu, thông tin kịp thời khi khách hàng có yêu cầu; Báo cáo về tình trạng hàng hóa, tiến độ vận chuyển cho khách hàng trong suốt quá trình họ sử dụng dịch vụ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD