Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Kỹ năng bán hàng
145 trang
82 lượt xem
13
0

Mối quan hệ với khách hàng không phải giao dịch: Phần 1

Tài liệu Mối quan hệ với khách hàng không phải giao dịch: Phần 1 được chia sẻ dưới đây tập hợp những kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng dành riêng cho các bạn giao dịch viên và chuyên viên tư vấn tại các Ngân hàng bán lẻ. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

Từ khoá:

vithanos2711

Khách hàng là một mối quan hệ

Quy trình bán hàng tại quầy

Kỹ năng bán chéo sản phẩm

Kỹ năng sử dụng điện thoại

Giải pháp bán hàng

Share
/
145

Có thể bạn quan tâm

Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp về quản trị lực lượng bán hàng ở Công ty TNHH Phương Tùng

Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp về quản trị lực lượng bán hàng ở Công ty TNHH Phương Tùng

91 trang
Chương trình đào tạo cố vấn dịch vụ

Chương trình đào tạo cố vấn dịch vụ

30 trang
Kỹ năng phục vụ khách hàng (Công ty Ôtô Toyota Việt Nam)

Kỹ năng phục vụ khách hàng (Công ty Ôtô Toyota Việt Nam)

42 trang
Giải quyết khiếu nại (Công ty Ôtô Toyota Việt Nam)

Giải quyết khiếu nại (Công ty Ôtô Toyota Việt Nam)

34 trang
Đề tài: Giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng qua Internet

Đề tài: Giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng qua Internet

74 trang
"Ứng dụng E-marketing & Giải pháp bán hàng hiệu quả" cùng Google

"Ứng dụng E-marketing & Giải pháp bán hàng hiệu quả" cùng Google

5 trang
CHƯƠNG 4:GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐÔNG BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIÊP

CHƯƠNG 4:GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐÔNG BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIÊP

9 trang
Bán hàng hay bán giải pháp?

Bán hàng hay bán giải pháp?

3 trang
Luận văn: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán hàng điện tử, điện lạnh tại công ty thương mại Việt Long

Luận văn: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán hàng điện tử, điện lạnh tại công ty thương mại Việt Long

60 trang
Những cách sử dụng điện thoại di động an toàn

Những cách sử dụng điện thoại di động an toàn

3 trang
Luận văn: Một vài giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng ở siêu thị KIM LIÊN

Luận văn: Một vài giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng ở siêu thị KIM LIÊN

69 trang
Luận văn: Cải thiện công tác thu hút khách hàng ở công ty Vận tải và giao nhận quốc tế Danatrans

Luận văn: Cải thiện công tác thu hút khách hàng ở công ty Vận tải và giao nhận quốc tế Danatrans

62 trang
5 dấu hiệu trở ngại trong hoạt động bán hàng & Các giải pháp khắc phục

5 dấu hiệu trở ngại trong hoạt động bán hàng & Các giải pháp khắc phục

5 trang
Đề tài:"Hoạt động bán hàng của doanh nghiệp thương mại và những giải pháp để đẩy mạnh bán hàng"

Đề tài:"Hoạt động bán hàng của doanh nghiệp thương mại và những giải pháp để đẩy mạnh bán hàng"

12 trang
Đề tài " Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng ở Công ty Cổ phần Thương mại Cầu Giấy”

Đề tài " Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng ở Công ty Cổ phần Thương mại Cầu Giấy”

70 trang
Kỹ năng bán hàng - Lựa chọn giải pháp

Kỹ năng bán hàng - Lựa chọn giải pháp

4 trang
Kỹ năng sử dụng điện thoại nơi công sở

Kỹ năng sử dụng điện thoại nơi công sở

4 trang
Thuyết trình: Kỹ năng bán hàng - Tâm Việt

Thuyết trình: Kỹ năng bán hàng - Tâm Việt

211 trang
Kỹ năng sử dụng điện thoại trong giao tiếp

Kỹ năng sử dụng điện thoại trong giao tiếp

7 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 - Tuyển dụng và đào tạo lực lượng bán hàng

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 - Tuyển dụng và đào tạo lực lượng bán hàng

41 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015