Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Kỹ năng bán hàng
5 trang
133 lượt xem
36
0

Mười cách "Bám rễ vào tâm trí" khách hàng mục tiêu

Các khách hàng sẽ không thể tìm ra bạn hoặc trang web của bạn khi bạn mới bắt đầu kinh doanh sản phẩm hay một dịch vụ nào đó, điều này đặc biệt đúng với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thực sự là đa phần các chủ doanh nghiệp đều phải thường xuyên tự nỗ lực tìm kiếm khách hàng và giữ gìn những mối quan hệ làm ăn với doanh nghiệp của mình. Nhưng bạn sẽ làm điều đó như thế nào? Dưới đây là một số những gợi ý để bạn có thể bắt đầu. Cân nhắc...

bibocumi10
18/10/2012

khách hàng mục tiêu

kỹ năng thuyết phục

cách giữ khách hàng

bán hàng qua điện thoại

phương pháp bán hàng

thu hút khách hàng

Share
/
5
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Khởi nghiệp: Chương 3 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên
Bài giảng Khởi nghiệp: Chương 3 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên
54 trang
Kỹ thuật tư vấn tâm lý cho người bệnh hoặc người nhà
Kỹ thuật tư vấn tâm lý cho người bệnh hoặc người nhà
2 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoạt động marketing của Trường trung cấp Y Khoa Việt Nam
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoạt động marketing của Trường trung cấp Y Khoa Việt Nam
103 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing căn bản năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing căn bản năm 2023-2024
4 trang
Tài liệu chuyên đề 11: Kỹ năng ứng dụng cộng nghệ thông tin cho cộng đồng, người dân trong hoạt động sản xuất kinh doanh (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cộng đồng)
Tài liệu chuyên đề 11: Kỹ năng ứng dụng cộng nghệ thông tin cho cộng đồng, người dân trong hoạt động sản xuất kinh doanh (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cộng đồng)
92 trang
Bài giảng Bán hàng cơ bản: Chương 4 - ThS. Trần Thị Tuyết Mai
Bài giảng Bán hàng cơ bản: Chương 4 - ThS. Trần Thị Tuyết Mai
13 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 4 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 4 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh
85 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 5 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 5 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh
55 trang
Đánh giá hành vi tiêu dùng đối với sản phẩm bổ sung sâm bằng phương pháp phân tích tương quan đa yếu tố và phân cụm
Đánh giá hành vi tiêu dùng đối với sản phẩm bổ sung sâm bằng phương pháp phân tích tương quan đa yếu tố và phân cụm
12 trang
Luận văn tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Kế hoạch khởi sự kinh doanh - Thành lập cửa hàng quần áo nữ Mei Shop
Luận văn tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Kế hoạch khởi sự kinh doanh - Thành lập cửa hàng quần áo nữ Mei Shop
66 trang
Thực trạng kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên tổng đài CMCTelecom
Thực trạng kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên tổng đài CMCTelecom
3 trang
Báo cáo thực tập tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Tìm hiểu hoạt động tư vấn khách hàng và bán hàng qua điện thoại tại công ty TNHH IT-communications Việt Nam
Báo cáo thực tập tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Tìm hiểu hoạt động tư vấn khách hàng và bán hàng qua điện thoại tại công ty TNHH IT-communications Việt Nam
52 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển chiến lược xúc tiến thương mại của Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Ngôi sao Châu Á
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển chiến lược xúc tiến thương mại của Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Ngôi sao Châu Á
143 trang
Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Kỹ năng thuyết phục người dân của Công an xã trong thực hiện nhiệm vụ
Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Kỹ năng thuyết phục người dân của Công an xã trong thực hiện nhiệm vụ
226 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Marketing: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm Anh Ngữ Fec - Family English Centre
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Marketing: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm Anh Ngữ Fec - Family English Centre
20 trang
Văn hóa giao tiếp ửng xử trong nghiệp vụ quản lý ngành dịch vụ
Văn hóa giao tiếp ửng xử trong nghiệp vụ quản lý ngành dịch vụ
20 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá việc vận dụng Digital Marketing trong hoạt động bán hàng tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn VinaHost
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá việc vận dụng Digital Marketing trong hoạt động bán hàng tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn VinaHost
80 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Tỉnh ĐăkLăk
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Tỉnh ĐăkLăk
26 trang
Ứng dụng CRM trong kinh doanh du lịch lữ hành
Ứng dụng CRM trong kinh doanh du lịch lữ hành
5 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị sự kiện (Event Management)
Đề cương chi tiết học phần Quản trị sự kiện (Event Management)
4 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015