Giới thiệu tài liệu
Hoc ham doi dau thuc te vao giai cap da hoc sinh nhat vi tri tong hop viet-nho cho truong da hoc nghe ta li, Trung tam Da Hoc Nguoi Nuoc Ngoai, Duy Tan: Mot Truyen Tap Nghien Cu
Đối tượng sử dụng
Các nhóm sinh viên, doanh nghiệp, cơ quan chính sách liên quan đến nghe ta và dịch vụ dạy trang tuyến.
Nội dung tóm tắt
Bài báo chia sẻ một mô hình học thực tế dựa trên học thức (PjBL) để dạy vi tri nghien cu viet-nho cho hoc sinh cuoi khóa của chuong trinh nghe ta li, Trung tam Da Hoc Nguoi Nuoc Ngoai, Duy Tan. Bài báo mô tả chi tiết quy trình hoạc học này và đánh giá kết quả của nó trong quá trình thực hành. Cuộc sống tham gia bài báo cho biết rằng hoc sinh thích hợp với mô hình PjBL, họ có thể tận dụng được các ý nghĩa quyền ri trong việc hoạt động chuyên ngành trong lớp học. Ngoài ra, họ cũng nhận thấy sự phát triển của khả năng hoạt động trong nhóm, dịch vụ chung, tác phẩm, tư duy phân tán, viết bài giảng và quyền ri học tập riêng lẻ. Ngoài ra, trong cuộc sống tham gia cũng đã có những khó khăn được đánh giá và khó khăn đang được quan tâm.