ươ ả

là ch Ch đ ng, tích c c h i nh p qu c t ậ ủ ộ ủ ố ế ự tr ng l n có ý nghĩa chi n l c c a Đ ng ủ ế ượ ớ và Nhà n c ta. ướ

Phong trào c a nhân dân ủ

do th ng m i c a ạ ị ự ươ ạ ủ

Vi ph m quy đ nh t WTO

ớ c, ý chí t l c, t ự ự ướ

ạ ng, t Có ý nghĩa c b n, lâu dài v i m c đích phát ơ ả huy m nh m lòng yêu n ự ẽ c ườ tôn dân t c ộ ự

•B o h m u d ch ộ ậ •Bài tr hàng ngo i ạ ừ •Đóng c a n n ử ề kinh tế

đ nh t

ng

=> Vi ph m quy ạ do th ươ ị m i c a WTO

ự ạ ủ

1 trong 5 TT có kh năng ả i cao sinh l ờ

t

i Vi

1 ng

ườ Nam chi tiêu cho hàng hóa và d ch v kho n ti n là ề ả ụ 438.000 đ ng/năm ồ

t

y ban T.

MTTQ Vi

ườ

ng Cu c v n đ ng ộ t Nam u ư t ệ

ch c tri n khai ể

20-3-2012 Ư Nam Ban Ch đ o Trung ỉ ạ ộ ươ i Vi "Ng tiên dùng hàng Vi ứ nhi m v năm 2012

Nam" t ệ

S ng i tiêu dùng ố ườ ch c ch n s l a ch n ắ ẽ ự ắ tệ hàng Vi •90% t i TP H Chí ồ ạ Minh •83% t

i TP Hà N i ộ

• 59% s ng

Trong đó: i tiêu dùng ườ mua và s d ng hài lòng ử ụ v i s n ph m Vi ớ ả ẩ • 38% s ng ườ khuyên ng ườ tiên dùng hàng Vi

t

t ệ i tiêu dùng i thân u ư t Nam ệ • 36% s ng i ch đ ng ườ ủ ộ i thân, b n khuyên ng ạ ườ bè u tiên dùng hàng Vi ệ ư Nam.