Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Internet Marketing
0 trang
288 lượt xem
35
0
Nguyên tắc “thắng trận” trong marketing du lịch
Từng là Giám đốc Sales & Marketing Furama và hiện đang là Tổng giám đốc Marketing của Celadon International, Tony Lê Đình Tuấn đã trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực marketing của ngành du lịch.
Từ khoá:
huongdanhoctot_10
Nghiên cứu marketing
bài giảng marketing
giáo trình marketing
tài liệu marketing
ứng dụng market
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
0
Tài liêu liên quan
Có thể bạn quan tâm
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Môi trường marketing (38 trang)
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Chính sách sản phẩm
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Chính sách giá
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Chính sách phân phối
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 1 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 3 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 4 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 1 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 3 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 4 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu
Tài liêu mới
Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables
Bài giảng Content marketing
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt