
1.2.1 Sự ra đời của mô hình kinh doanh ứng dụng dịch vụ công nghệ kết nối vận tải Grab.
1.2.2 Quá trình phát triển của mô hình kinh doanh ứng dụng dịch vụ công nghệ kết nối
vận tải Grab tại các quốc gia Đông Nam Á.
1.2.2.1. Quá trình phát triển về mở rộng thị trƣờng và vốn.
1.2.2.2. Quá trình phát triển tại Indonesia.
Chƣơng 2 : Thực trạng mô hình kinh doanh ứng dụng dịch vụ công nghệ kết nối vận tải của
công ty TNHH Grab.
2.1. Tổng quan về công ty TNHH Grab.
2.1.1 Sự hình thành và phát triển của công ty TNHH Grab.
2.1.2 Mục tiêu giá trị và mô hình doanh thu của công ty TNHH Grab.
2.1.2.1. Mục tiêu giá trị của công ty TNHH Grab.
2.1.2.2. Mô hình doanh thu của công ty TNHH Grab.
2.1.3. Cơ hội thị trƣờng và lợi thế cạnh tranh của công ty TNHH Grab.
2.2. Thực trạng mô hình kinh doanh ứng dụng dịch vụ công nghệ kết nối vận tải của công ty
TNHH Grab.
2.2.1. Thực trạng quy mô vốn đầu tƣ và chiến lƣợc kinh doanh của mô hình kinh doanh
ứng dụng dịch vụ công nghệ kết nối vận tải của công ty TNHH Grab.
2.2.2. Tốc độ tăng trƣởng và khả năng cạnh tranh của mô hình kinh doanh ứng dụng
dịch vụ công nghệ kết nối vận tải của công ty TNHH Grab.
2.2.3. Mô hình kinh doanh ứng dụng dịch vụ công nghệ kết nối vận tải của công ty TNHH
Grab và những biến tƣớng của nền kinh tế chia sẻ.
2.2.4. Vụ kiện giữa công ty Vinasun và công ty TNHH Grab.
Chƣơng 3 : Một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện mô hình kinh doanh ứng dụng
dịch vụ công nghệ kết nối vận tải của công ty TNHH Grab.
..