intTypePromotion=3

Phần 5: Chiến lược xúc tiến cổ đông

Chia sẻ: Tran Dinh Vu | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:16

0
61
lượt xem
8
download

Phần 5: Chiến lược xúc tiến cổ đông

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Việt Nam là nước đang phát triển với tốc độ rất nhanh, áp lực trong công việc và cuộc sống cao. Tỉ lệ người bị stress lớn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Phần 5: Chiến lược xúc tiến cổ đông

  1. LOGO Phần 5 Chiến lược xúc tiến  cổ động Dịch vụ kinh doanh xả stress Thực hiện: Trần Đình Vũ 36k03.2     m4u
  2. Nội dung chính 1 Đối tượng mục tiêu 2 Mục Tiêu truyền thông cổ động 3 Thông Điệp chung 4 Thiết kế,XĐ phối thúc cổ động 5 Triển khai phối thúc cổ động 6 Thời điểm các C.trình XT_CĐ 7 Xác định và phân chia k.phí m4u m4u
  3. Đối tượng mục tiêu   Việt Nam là nước đang phát triển với tốc độ  rất nhanh, áp lực trong công việc và cuộc  sống cao. Tỉ lệ người bị stress lớn.  Hà nội 52% dân số.  Tp Hồ Chí Minh 55%.  Đà Nẵng có tỉ lệ khá cao. Với khách hàng mục tiêu của C.Ty ở độ tuổi 25-34 và 35-54. m4u m4u
  4. Mục tiêu truyền thông cổ động 62% thích 60% hiểu 58%  65% biết chuộng 55% Dùng m4u m4u
  5. Mục tiêu truyền thông cổ động   +Sau kì đầu tiên(6 tháng) có trên 65% công nhân  viên chức, nội trợ…ở TP Đà Nẵng biết đến dịch vụ  của công ty. + Và định vị trong tâm trí ít nhất 55% người sử dụng  dịch vụ của CTy là dịch vụ hàng đầu về xả  stress,giá cả hợp lí. +Tạo sự tin cậy. +Doanh số đạt trên 2000 KH/tháng. +Xây dựng và củng cố hình ảnh CTy. m4u m4u
  6. Thông Điệp chung LOGO Hãy đến với chúng tôi,  chúng tôi sẽ giúp cho  các bạn cảm thấy  thoải mái, vui vẻ và tự  tin hơn trong cuộc  sống và lấy lại sự cân  bằng sau những ngày  làm việc mệt mỏi.!!!! m4u
  7. Thiết kế,XĐ phối thúc cổ động yoga Dịch Vụ Massage Đây là những dịch vụ mới Đối với thị trường,nên CTy quyết Phòng đập phá  định sử dụng 3 công cụ chính là: •Quảng cáo •Khuyến mãi •Quan hệ công chúng. m4u m4u
  8. Triển khai phối thúc cổ động Quảng cáo Khách hàng Khuyến mãi Quan hệ công chúng www.themegallery.com m4u www.themegallery.com
  9. Quảng cáo Đối Tượng Phương tiện Mục tiêu Thông điệp Thu hút được sự  “Thiên Đường  Thật đa dạng và  Tất cả người chú ý của mọi  Của Sự Vui Vẻ  hướng tới nhiều đối  dân: cán bộ, người. tượng khách hàng Thoải           Công nhân  Sau kì đầu tiên  •Truyền hình Mái” viên chức, Có 65% biết dịch  •Radio Sinh viên, vụ công ty. •Internet Nội trợ . 55% người hiểu  •Posters,banners biết về dịch vụ. •Tạp chí,báo. m4u m4u
  10. Khuyến Mãi Đối Tượng Phương tiện Mục tiêu Thông điệp Nhiều chương trình  “Vui xả stress    Thu hút KH mới sử  Tất cả khách  khuyến mãi  dụng,giữ chân  nhận quà cực     hàng sử dụng như. khách hàng.và    lớn” dịch vụ của 1. Cho 100 KH  khuyến khích  Công ty đầu tiên. khách hàng sử  2. KH thứ 1000,  dụng  thường  2000..5000. xuyên.  3. Quay số trúng  thưởng. m4u m4u
  11. Quan hệ công chúng Đối Tượng Phương tiện Mục tiêu Thông điệp Nhà báo,cơ quan Tạo dựng uy tín,   Nhân viên  • nhà nước,các tổ  hình ảnh tốt đẹp  marketing có  “ Thân thiện và  chức marketing. về công ty. Sự  trình độ chuyên  thông tin rõ  diễn viên… khuyến khích, ưu  môn cao,khéo  ràng về sản  đãi dành cho công  léo. ty. phẩm ” Cần nhiều mối  • quan hệ tốt đẹp. m4u m4u
  12. Thời điểm các chương trình xúc tiến cổ  động 1 2 3 1 2 3 Quảng cáo Khuyến  mãi Quan hệ  công chúng 1. Khuyến mãi cho 100  • 11­11­2011 trung tâm  khách hàng đầu tiên. chính thức  thâm nhập Thực hiện ngay  2. Tặng thưởng KH thứ   thị trường trước khi khai  1000,2000..5000. • 11­2­2012 quảng cáo  trương và trong  3. Quay số may mắn thực  cùng với chương trình suốt quá trình kinh  hiện ngày Khuyến mãi KH 5000. doanh của trung      11­2­2012 Trong đợt QC này tạo  tâm. Sau kì đầu kinh doanh dựng hình ảnh và  thương hiệu Cty.nêu rõ  điểm mạnh,sự khác biệt. m4u m4u
  13. Ngân sách xúc tiến cổ động 2004 2003 Tổng ngân Quảng cáo 80 triệu đồng sách 150 triệu đồng Your Text Khuyến mãi PR 62 triệu đồng 8 triệu đồng Your Text m4u m4u
  14. Chi tiết về ngân sách cổ động               PR   Khuyến mãi   Quảng cáo 1 2 3 •Truyền hình: •100 KH đầu •Quan hệ báo chí: 55 triệu đồng 7 triệu đồng 4 triệu đồng. •Radio: •KH thứ •Tổ chức,nhân 10 triệu đồng vật uy tín: 1000,2000..5000 10 triệu đồng •Posters,banners 7 triệu đồng. •Quay số may 5 triệu đồng mắn: 50 triệu •Internet,báo.. 10 triệu đồng www.themegallery.com m4u www.themegallery.com
  15. m4u Future Company 2014 2012 60% thị phần ĐN 15% thị phần nước 2013 Giành thị phần 55% thị phần Đà Nẵng 2012 8% thị phần trong nước 40% thị phần đà nẵng m4u m4u
  16. LOGO Cám ơn mọi người đã giành thời gian xem qua bản kế  m4u hoạch.
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản