YOMEDIA
ADSENSE
Phần 5: Chiến lược xúc tiến cổ đông
71
lượt xem 8
download
lượt xem 8
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Việt Nam là nước đang phát triển với tốc độ rất nhanh, áp lực trong công việc và cuộc sống cao. Tỉ lệ người bị stress lớn.
AMBIENT/
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Phần 5: Chiến lược xúc tiến cổ đông
- LOGO Phần 5 Chiến lược xúc tiến cổ động Dịch vụ kinh doanh xả stress Thực hiện: Trần Đình Vũ 36k03.2 m4u
- Nội dung chính 1 Đối tượng mục tiêu 2 Mục Tiêu truyền thông cổ động 3 Thông Điệp chung 4 Thiết kế,XĐ phối thúc cổ động 5 Triển khai phối thúc cổ động 6 Thời điểm các C.trình XT_CĐ 7 Xác định và phân chia k.phí m4u m4u
- Đối tượng mục tiêu Việt Nam là nước đang phát triển với tốc độ rất nhanh, áp lực trong công việc và cuộc sống cao. Tỉ lệ người bị stress lớn. Hà nội 52% dân số. Tp Hồ Chí Minh 55%. Đà Nẵng có tỉ lệ khá cao. Với khách hàng mục tiêu của C.Ty ở độ tuổi 25-34 và 35-54. m4u m4u
- Mục tiêu truyền thông cổ động 62% thích 60% hiểu 58% 65% biết chuộng 55% Dùng m4u m4u
- Mục tiêu truyền thông cổ động +Sau kì đầu tiên(6 tháng) có trên 65% công nhân viên chức, nội trợ…ở TP Đà Nẵng biết đến dịch vụ của công ty. + Và định vị trong tâm trí ít nhất 55% người sử dụng dịch vụ của CTy là dịch vụ hàng đầu về xả stress,giá cả hợp lí. +Tạo sự tin cậy. +Doanh số đạt trên 2000 KH/tháng. +Xây dựng và củng cố hình ảnh CTy. m4u m4u
- Thông Điệp chung LOGO Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp cho các bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ và tự tin hơn trong cuộc sống và lấy lại sự cân bằng sau những ngày làm việc mệt mỏi.!!!! m4u
- Thiết kế,XĐ phối thúc cổ động yoga Dịch Vụ Massage Đây là những dịch vụ mới Đối với thị trường,nên CTy quyết Phòng đập phá định sử dụng 3 công cụ chính là: •Quảng cáo •Khuyến mãi •Quan hệ công chúng. m4u m4u
- Triển khai phối thúc cổ động Quảng cáo Khách hàng Khuyến mãi Quan hệ công chúng www.themegallery.com m4u www.themegallery.com
- Quảng cáo Đối Tượng Phương tiện Mục tiêu Thông điệp Thu hút được sự “Thiên Đường Thật đa dạng và Tất cả người chú ý của mọi Của Sự Vui Vẻ hướng tới nhiều đối dân: cán bộ, người. tượng khách hàng Thoải Công nhân Sau kì đầu tiên •Truyền hình Mái” viên chức, Có 65% biết dịch •Radio Sinh viên, vụ công ty. •Internet Nội trợ . 55% người hiểu •Posters,banners biết về dịch vụ. •Tạp chí,báo. m4u m4u
- Khuyến Mãi Đối Tượng Phương tiện Mục tiêu Thông điệp Nhiều chương trình “Vui xả stress Thu hút KH mới sử Tất cả khách khuyến mãi dụng,giữ chân nhận quà cực hàng sử dụng như. khách hàng.và lớn” dịch vụ của 1. Cho 100 KH khuyến khích Công ty đầu tiên. khách hàng sử 2. KH thứ 1000, dụng thường 2000..5000. xuyên. 3. Quay số trúng thưởng. m4u m4u
- Quan hệ công chúng Đối Tượng Phương tiện Mục tiêu Thông điệp Nhà báo,cơ quan Tạo dựng uy tín, Nhân viên • nhà nước,các tổ hình ảnh tốt đẹp marketing có “ Thân thiện và chức marketing. về công ty. Sự trình độ chuyên thông tin rõ diễn viên… khuyến khích, ưu môn cao,khéo ràng về sản đãi dành cho công léo. ty. phẩm ” Cần nhiều mối • quan hệ tốt đẹp. m4u m4u
- Thời điểm các chương trình xúc tiến cổ động 1 2 3 1 2 3 Quảng cáo Khuyến mãi Quan hệ công chúng 1. Khuyến mãi cho 100 • 11112011 trung tâm khách hàng đầu tiên. chính thức thâm nhập Thực hiện ngay 2. Tặng thưởng KH thứ thị trường trước khi khai 1000,2000..5000. • 1122012 quảng cáo trương và trong 3. Quay số may mắn thực cùng với chương trình suốt quá trình kinh hiện ngày Khuyến mãi KH 5000. doanh của trung 1122012 Trong đợt QC này tạo tâm. Sau kì đầu kinh doanh dựng hình ảnh và thương hiệu Cty.nêu rõ điểm mạnh,sự khác biệt. m4u m4u
- Ngân sách xúc tiến cổ động 2004 2003 Tổng ngân Quảng cáo 80 triệu đồng sách 150 triệu đồng Your Text Khuyến mãi PR 62 triệu đồng 8 triệu đồng Your Text m4u m4u
- Chi tiết về ngân sách cổ động PR Khuyến mãi Quảng cáo 1 2 3 •Truyền hình: •100 KH đầu •Quan hệ báo chí: 55 triệu đồng 7 triệu đồng 4 triệu đồng. •Radio: •KH thứ •Tổ chức,nhân 10 triệu đồng vật uy tín: 1000,2000..5000 10 triệu đồng •Posters,banners 7 triệu đồng. •Quay số may 5 triệu đồng mắn: 50 triệu •Internet,báo.. 10 triệu đồng www.themegallery.com m4u www.themegallery.com
- m4u Future Company 2014 2012 60% thị phần ĐN 15% thị phần nước 2013 Giành thị phần 55% thị phần Đà Nẵng 2012 8% thị phần trong nước 40% thị phần đà nẵng m4u m4u
- LOGO Cám ơn mọi người đã giành thời gian xem qua bản kế m4u hoạch.
ADSENSE
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
Thêm tài liệu vào bộ sưu tập có sẵn:
Báo xấu
LAVA
AANETWORK
TRỢ GIÚP
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn