Giới thiệu tài liệu
Tài liệu đưa ra kết quả một nghiên cứu về sự hài lòng của học sinh học tiếng Nhật tại Trường Tiếng Nguyên và Khoa Học Quốc Tế, Đại học Huế. Nghiên cứu sử dụng cuốn sổ mẫu để thu thập phản hồi từ 93 học sinh về ba mục: chương trình học, giáo viên và sự hài lòng tổng quát.
Đối tượng sử dụng
học sinh, giáo viên, phóng sản xuất văn bản chuyên ngành về tiếng Nhật và học cổ văn
Nội dung tóm tắt
Tài liệu cho biết bài bản thể hiện kết quả một nghiên cứu về sự hài lòng của học sinh học tiếng Nhật tại Trường Tiếng Nguyên và Khoa Học Quốc Tế, Đại học Huế. Cuốn sổ mẫu đã thu thập phản hồi từ 93 học sinh về ba mục chính: nội dung chương trình, giáo viên và sự hài lòng tổng quát. Kết quả cho thấy học sinh đã phản hồi rất là cảm ứng với nội dung chương trình và giáo viên. Nhưng, cũng có ý kiến gợi ý khi cần tốt hóa việc chẩn đoán và học Kanji (kiểu việt pháp Nhật) và cung cấp nhiều hơn sự tham gia cho học sinh tiên tiến tạo hay từ khóa trong kỹ năng nghe nhìn tiếng Nhật. Rất nhiều học sinh cũng đã gợi ý việc có thêm nhiều hoạt động và sự kiện quốc tế để khuyên khích và giới thiệu văn hóa Nhật Bản. Giáo viên và Phòng Tiếng Nguyên và Khoa Học Quốc Tế phải áp dụng những ý kiến gợi ý của học sinh để tốt hóa chương trình học tiếng Nhật và cung cấp cho học sinh một kinh nghiệm học tập tuyệt vời hơn. Tham khảo lại bài bản để có thêm chi tiết về các ý kiến gợi ý, kết quả và hạn chế của nghiên cứu.