intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

PHÁT TRIỂN HÌNH ẢNH NHÀ HÀNG TẠI KHÁCH SẠN ĐỆ NHẤT

Chia sẻ: Do Hang | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:3

603
lượt xem
157
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Sản phẩm nhà hàng có hai loại: hàng hóa (món ăn tự chế, mua sẳn từ các nhà cung ứng) và dịch vụ phục vụ món ăn thức uống cho khách (kỹ năng nghề nghiệp giỏi, giao thiếp tốt, ngoại ngữ nhất định) chất lượng dịch vụ không ngừng nâng lên.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: PHÁT TRIỂN HÌNH ẢNH NHÀ HÀNG TẠI KHÁCH SẠN ĐỆ NHẤT

  1. GVHD: SV TH: LỚP: MSSV: Đề tài: PHÁT TRIỂN HÌNH ẢNH NHÀ HÀNG TẠI KHÁCH SẠN ĐỆ NHẤT Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ NHÀ HÀNG VÀ HÌNH ẢNH NHÀ HÀNG 1.1 Cơ sở lý luận về nhà hàng 1.1.1 Định nghĩa và sản phẩm nhà hàng 1.1.2 Đặc điểm kinh doanh nhà hàng: - Sản phẩm nhà hàng có hai loại: hàng hóa (món ăn tự chế, mua sẳn t ừ các nhà cung ứng) và dịch vụ phục vụ món ăn thức uống cho khách (kỹ năng nghề nghi ệp giỏi, giao thiếp tốt, ngoại ngữ nhất định) chất lượng d ịch v ụ không ng ừng nâng lên - Lực lượng lao động nhiều, lao động đóng vai trò quyết định đến chất lượng. - Phục vụ liên tục, có thể trong một khoảng thời gian liên tục hoặc 24/24. - Phục vụ bất cứ nơi đâu ( trong phòng ăn, phòng h ọp, phòng ng ủ t ại khách sạn, tại nhà, tại cơ quan, hồ bơi…) - Tính tổng hợp và phức tạp: phục vụ đầy đủ theo yêu cầu của khách, nhanh nhất, chất lượng cao nhất, sự phối hợp chặt chẽ và đồng bộ gi ữa tất c ả b ộ ph ận và cá nhân. 1.1.3 Sự hấp dẫn của kinh doanh nhà hàng: - Kinh doanh nhà hàng có thể thu được lợi nhuận khá cao, thu hồi vốn nhanh nhất. - Nhà hàng là nơi dễ tiếp cận với các ngành kinh doanh khác. - Nhà hàng là nơi dễ giao lưu và tìm kiếm bạn hàng. - Nhà hàng là nơi đầy thử thách vì có nhiều đối thủ c ạnh tranh cho nên ph ải thay đổi liên tục và nhiều mặt (món ăn thức uống, trang thiết bị, cung cách phục vụ, cách tiếp thị,…) - Tạo cho nhân viên có thói quen linh hoạt. - Nhà hàng là nơi có cuộc sống vui nhộn: tâm sự, nói chuyện… - Nhà hàng là nơi để các nhà kinh doanh kiểm nghiệm khả năng và tự khẳng định mình 1.2 Cơ sở lý luận về hình ảnh nhà hàng 1.2.1 Khái niệm về hình ảnh nhà hàng Có nhiều yếu tố tác động tới khách hàng trong việc đánh giá hình ảnh của nhà hàng. Đó là:  Mối quan hệ giữa khách hàng với nhà hàng;  Gĩưa nội bộ nhân viên và những người quản lý;
  2. Gĩưa việc quảng cáo, tiếp thị, khuyến mãi và các biện pháp điều hành;  Phương thức kinh doanh, nhà cửa, trang thiết bị phục vụ, thực đơn và các  biện pháp điều hành có thể xây dựng lên hình ảnh nhà hàng trong thị trường và thu hút khách;  Hình ảnh của nhà hàng thể hiện tích cách của chủ sở hữu nhà hàng;  Một điều quan trọng là các món ăn do nhà hàng chế biến và phương thức phục vụ khách có tác động lớn đến hình ảnh nhà hàng;  Biểu tượng của nhà hàng, biển quảng cáo, ánh sáng trang trí là những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh nhà hàng; Hình ảnh của nhà hàng đưa ra những ý tưởng cơ bản để khách có thể nhớ về nhà hàng và tuyên truyền quảng bá về nhà hàng cho bạn bè và những người thân. 1.2.2. Hình ảnh trừu tượng và hình ảnh thực tế 1.2.3. Xây dựng hình ảnh nhà hàng trong thị trường 1.2.4. Bảo vệ thương hiệu của nhà hàng Chương 2: ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG HÌNH ẢNH NHÀ HÀNG TẠI KHÁCH SẠN ĐỆ NHẤT 2.1 Giới thiệu khái quát về khách sạn Đệ Nhất 2.1.1. Vị trí của khách sạn. 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển của khách sạn 2.1.3. Số lượng dịch vụ trong khách sạn. 2.1.4. Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại khách sạn. 2.1.5. Cơ cấu tổ chức và các bộ phận trong khách sạn Đệ Nhất 2.1.5.1 Bộ phận Front Office 2.1.5.2 Bộ phận HK 2.1.5.3 Bộ phận F&B 2.1.5.4 Bộ phận Sale and Marketing 2.1.5.5 Bộ phận kế toán 2.1.5.6 Bộ phận bảo vệ 2.1.5.7 Bộ phận nhân sự 2.1.6 Mối quan hệ giữa các bộ phận trong khách sạn Đệ Nhất 2.2 Phân tích tình hình thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh cơ bản của khách sạn Đệ Nhất trong thời gian qua 2.2.1 Phân tích tình hình tổng doanh thu và khách. 2.2.3 Phân tích tình hình chi phí 2.2.4 Phân tích tình hình lơi nhuận 2.2.5 Phân tích tình hình nộp thuế và ngân sách 2.3 Phân tích thực trạng hình ảnh nhà hàng của khách sạn Đệ Nh ất 2.3.1 Mối quan hệ giữa khách hàng với nhà hàng; 2.3.2 Gĩưa nội bộ nhân viên và những người quản lý; 2.3.3 Gĩưa việc quảng cáo, tiếp thị, khuyến mãi và các biện pháp điều hành;
  3. 2.3.4 Phương thức kinh doanh, nhà cửa, trang thiết bị phục vụ, thực đơn và các biện pháp điều hành có thể xây dựng lên hình ảnh nhà hàng trong thị trường và thu hút khách; 2.3.5.Hình ảnh của nhà hàng thể hiện tích cách của chủ sở hữu nhà hàng; 2.3.6 Các món ăn do nhà hàng chế biến và phương thức phục vụ khách có tác động lớn đến hình ảnh nhà hàng; 2.3.7 Biểu tượng của nhà hàng, biển quảng cáo, ánh sáng trang trí 2.3.8 Xây dựng hình ảnh nhà hàng trong thị trường 2.3.9 Bảo vệ thương hiệu của nhà hàng Chương 3: PHÁT TRIỂN HÌNH ẢNH NHÀ HÀNG TẠI KHÁCH SẠN ĐỆ NHẤT 3.1 Phương hướng và các mục tiêu phát triển khách sạn Đệ Nhất đến năm…. 3.1.1 Phương hướng phát triển Khách sạn 3.1.2 Các mục tiêu phát triển Khách sạn 3.1.3 Phương hướng và mục tiêu phát triển lĩnh vực nhà hàng của Khách sạn 3.2 Các biện pháp phát triển hình ảnh nhà hàng tại khách sạn Đệ Nhất 3.2.1 Các giải pháp về mối quan hệ giữa khách hàng với nhà hàng; 3.2.2 Các giải pháp về mối quan hệ nội bộ nhân viên và những người quản lý; 3.2.3 Các giải pháp về việc quảng cáo, tiếp thị, khuyến mãi và các biện pháp điều hành; 3.2.4 Các giải pháp về phương thức kinh doanh, nhà cửa, trang thiết bị phục vụ, thực đơn và các biện pháp điều hành 3.2.6 Các giải pháp về các món ăn do nhà hàng chế biến và phương thức phục vụ khách 3.2.7 Các giải pháp về biểu tượng của nhà hàng, biển quảng cáo, ánh sáng trang trí 3.2.8 Các giải pháp về xây dựng hình ảnh nhà hàng trong thị trường 3.2.9 Các giải pháp về bảo vệ thương hiệu của nhà hàng 3.3 Các kiến nghị và tổ chức thực hiện.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2