Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Marketing - Bán hàng
6 trang
74 lượt xem
8
0
PHƯƠNG THỨC TIẾP THỊ
89% người tiêu dùng đã tìm hiểu thông tin trên internet trước khi đến mua sắm tại các cửa hàng và dự đoán, doanh số bán hàng nhờ tác động của thông tin trực tuyến sẽ tăng lên 1.000 tỷ đô la vào năm 2012.
thegioionline
24/08/2012
Save
Like
Share
Report
Download
/
6
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Môi trường marketing (38 trang)
Bài giảng Phân tích môi trường marketing dược - Dương Viết Tuấn
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 2 - Môi trường marketing
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - TS. Phan Thị Linh
Bí quyết làm content marketing hiệu quả
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing du lịch năm 2023-2024 có đáp án
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và phát triển thương hiệu ngân hàng TMCP Phát triển nhà TP.HCM - HDBank
Đề án tốt nghiệp: Xây dựng chiến lược Marketing-mix tại Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu – Nước giải khát Hà Nội HABECO
Bài giảng Marketing căn bản (Basic Marketing) - Phạm Văn Chiến
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 3 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 0 - Giới thiệu môn học
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Môi trường marketing
Đề cương chi tiết học phần Marketing căn bản - Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
Đề cương chi tiết học phần Marketing ngân hàng (Hệ đào tạo Đại học – Ngành: Tài chính - Ngân hàng)
Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing thương hiệu khách sạn Mercure Hanoi La Gare
Đề cương chi tiết học phần Marketing căn bản
Bài giảng Marketing dược (354 trang)
Bài giảng Marketing dược - Chương 2: Môi trường marketing
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 2 - ThS. Thái Thị Kim Oanh
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 2