Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
58 trang
12 lượt xem
0
0

Bài giảng Marketing căn bản (Basic Marketing) - Phạm Văn Chiến

Bài giảng Marketing căn bản (Basic Marketing) gồm có 8 chương với những nội dung chính sau: Chương 1: Khái quát chung về marketing căn bản; Chương 2: Môi trường marketing; Chương 3: Nghiên cứu thị trường; Chương 4: Chính sách sản phẩm; Chương 5: Chính sách giá; Chương 6: Chính sách phân phối; Chương 7: Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh; Chương 8: Kế hoạch hóa marketing. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết!

Từ khoá:

nienniennhuy11

Bài giảng Marketing căn bản

Marketing căn bản

Basic Marketing

Môi trường marketing

Nghiên cứu thị trường

Chính sách sản phẩm

Chính sách giá

Share
/
58

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)

65 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Môi trường marketing (38 trang)

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Môi trường marketing (38 trang)

38 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường

53 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing

56 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Chính sách sản phẩm

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Chính sách sản phẩm

43 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Chính sách giá

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Chính sách giá

19 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Chính sách phân phối

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Chính sách phân phối

31 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh

35 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

26 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

27 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

30 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

35 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

33 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

27 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

25 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

25 trang
Bài giảng Phân tích môi trường marketing dược - Dương Viết Tuấn

Bài giảng Phân tích môi trường marketing dược - Dương Viết Tuấn

7 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 2 - Môi trường marketing

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 2 - Môi trường marketing

12 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - TS. Phan Thị Linh

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - TS. Phan Thị Linh

29 trang
Khóa học Kỹ năng nghiên cứu thị trường - TS. Nguyễn Ngọc Quang

Khóa học Kỹ năng nghiên cứu thị trường - TS. Nguyễn Ngọc Quang

178 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

11 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang
Câu hỏi ôn tập môn Mô phỏng

Câu hỏi ôn tập môn Mô phỏng

7 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Nguyên lý marketing

48 trang
Một số giải pháp bảo hộ nhãn hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế

Một số giải pháp bảo hộ nhãn hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế

7 trang
Ứng dụng bảo hộ chỉ dẫn địa lý để nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay

Ứng dụng bảo hộ chỉ dẫn địa lý để nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay

13 trang
Bảo hộ chỉ dẫn địa lý – Một khía cạnh bảo hộ thương hiệu

Bảo hộ chỉ dẫn địa lý – Một khía cạnh bảo hộ thương hiệu

15 trang
Một số vấn đề pháp lý về bảo hộ nhãn hiệu theo pháp luật Việt Nam

Một số vấn đề pháp lý về bảo hộ nhãn hiệu theo pháp luật Việt Nam

12 trang
Thực trạng quản lý và sử dụng giải pháp hữu ích trong quá trình bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp tại Việt Nam

Thực trạng quản lý và sử dụng giải pháp hữu ích trong quá trình bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp tại Việt Nam

10 trang
Tầm quan trọng của việc bảo vệ thương hiệu trong kỷ nguyên hội nhập

Tầm quan trọng của việc bảo vệ thương hiệu trong kỷ nguyên hội nhập

6 trang
Xây dựng mô hình nhận diện thương hiệu – Hướng tiếp cận của doanh nghiệp

Xây dựng mô hình nhận diện thương hiệu – Hướng tiếp cận của doanh nghiệp

17 trang
Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing

Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015