Giới thiệu tài liệu
Tài liệu này là một đề xuất nghiên cứu về quản lý dịch vụ di động tại chi nhánh Sơn La của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội, được viết bởi Nguyễn Việt Dũng. Nghiên cứu này tiến hành để điều tra quản lý dịch vụ di động tại chi nhánh Sơn La của Viettel.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên, nhóm quản trị kinh doanh, nhà hoạch định chính sách về kỹ thuật viễn thông.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu nghiên cứu đề xuất một khoáng chứa dữ liệu quan trọng về việc tạo ra và triển khai hệ thống quản lý cho dịch vụ di động tại chi nhánh Sơn La của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội. Nghiên cứu sẽ được tiến hành theo một phong trào quan sát và đánh giá chất lượng dịch vụ, kết quả sẽ có thể áp dụng cho việc cải thiện chất lượng và tăng trưởng kinh doanh của công ty.