Giới thiệu tài liệu
Nhà tốc giả nghiệp hành vi quản lý dự án của Bộ Giáo dục và Đào tạo (QLCDA) trong kỳ năm 2021-2023 được phân tích trong bài báo học này. Báo cáo dựa trên một sondage có tham gia của 105 người, bao gồm nhân viên và các đối tác liên quan đến các dự án.
Đối tượng sử dụng
Nhóm nhà nghiên cứu, nhân viên chính phủ và các cơ quan liên quan đến việc quản lý dự án.
Nội dung tóm tắt
Tại mức cấp quyết định, sondage cho thấy rằng nhiều người hành chính (74%) đánh giá quá trình kế hoạch dự án là 'tốt' hay 'siêu tốt', với 34% của số lượng người đó cho rằng quy hoạch có tính xác định và phù hợp với trạng thái thực tế. Tuy nhiên, chỉ 11% của số lượng người đó tin rằng quy hoạch đảm bảo mức độ chi tiết và thực hiện cho các dự án. Khi phát triển các dự án, 56% của số lượng người hành chính đánh giá quá trình theo dõi tiến độ là 'tốt' hay 'siêu tốt', khi 78% đã cho rằng việc lựa chọn các nhà thầu là hiệu quả. Chất lượng sản phẩm ra khỏi các dự án cũng được 44% của người hành chính yêu cầu.