Quản lý Marketing trong thế kỷ 21 Chương 6: Xác định cơ hội tạo giá trị cổ đông
Quản lý Marketing trong thế kỷ 21 Chương 6: Xác định cơ hội tạo giá trị cổ đông
PHẦN III: CÁC NHIỆM VỤ CỦA MARKETING
Nhiệm vụ 1: Quyết định và đề xuất các thị trường phải xem xét
Chương 6:
XÁC ĐỊNH CƠ HỘI ĐỂ TẠO RA GIÁ TRỊ CỔ ĐÔNG MỤC TIÊU HỌC TẬP
Khi hoàn tất chương này, bạn sẽ hiểu Mối quan hệ giữa giá trị cổ đông, giá trị khách hàng và quản lý chất lượng toàn thể Những yếu tố then chốt để tạo ra giá trị cổ đông cao hơn – tăng trưởng có lợi nhuận và các...