logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
113 trang
285 lượt xem
0
0

Đề án Thạc sĩ: Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ viễn thông của Trung tâm Viễn thông 1 – VNPT Hà Nội

Đề tài "Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ viễn thông" tại VNPT Hà Nội, được nghiên cứu với mục tiêu nhằm phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp hoàn thiện CRM tại Trung tâm Viễn thông 1 – VNPT Hà Nội.

Chủ đề:

lakim0906

Luận văn thạc sĩ CNTT

Luận văn thạc sĩ hệ thống thông tin

Share
/
113

Tài liệu liên quan

Ứng dụng Vision Transformer (ViT) trong dự đoán bệnh cây thanh long: Luận văn Thạc sĩ

Luận văn Thạc sĩ: Ứng dụng Vision Transformer (ViT) cho dự đoán bệnh cây thanh long

77 trang
Nghiên cứu nâng cao hiệu quả truyền dẫn thông tin di động nhờ học máy: Tóm tắt Luận án Tiến sĩ

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu nâng cao hiệu quả truyền dẫn thông tin di động nhờ học máy

29 trang
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác văn phòng: Khóa luận tốt nghiệp tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia I

Khóa luận tốt nghiệp: Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác văn phòng tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia I

88 trang
Bài toán ổn định hệ tuyến tính lồi đa diện có trễ: Luận văn Thạc sĩ

Luận văn Thạc sĩ: Bài toán ổn định các hệ tuyến tính lồi đa diện có trễ

41 trang
Ứng dụng Giám Sát Lưu Lượng Bất Thường Node Mạng: Đề án Thạc sĩ xây dựng bằng phương pháp học trên đồ thị

Đề án Thạc sĩ: Xây dựng ứng dụng giám sát lưu lượng bất thường node mạng sử dụng phương pháp học trên đồ thị

88 trang
Nghiên cứu kỹ thuật định vị sử dụng tín hiệu tham chiếu PRS trong mạng 5G: Đề án Thạc sĩ

Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu kỹ thuật định vị sử dụng tín hiệu tham chiếu PRS trong mạng 5G

93 trang
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu ứng dụng mô hình ANFIS vào dự báo dữ liệu chuỗi thời gian

Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nguyên cứu ứng dụng mô hình ANFIS vào bài toán dự báo trên dữ liệu chuỗi thời gian

67 trang
Luận văn Thạc sĩ: Nghiên cứu công nghệ IOT và ứng dụng trong hệ thống giám sát chất lượng không khí Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu công nghệ IOT và ứng dụng trong hệ thống giám sát chất lượng không khí Hà Nội

75 trang
Luận văn Thạc sĩ: Nghiên cứu bảo mật mạng không dây và áp dụng tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Hòa Bình

Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu bảo mật mạng không dây và áp dụng tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Hòa Bình

107 trang
Luận văn Thạc sĩ: Nâng cao hiệu quả bảo mật mạng truyền tin UAV bằng học tăng cường

Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nâng cao hiệu quả bảo mật của mạng truyền tin UAV ứng dụng học tăng cường

97 trang

Tài liêu mới

Tạo hình mỹ thuật Phật giáo trong trang trí nhà hàng chay tại Hà Nội: Luận văn Thạc sĩ

Luận văn Thạc sĩ: Tạo hình mỹ thuật Phật giáo trong trang trí nhà hàng chay tại Hà Nội

272 trang
Thuật toán tự nở cho hệ thống đa robot: Tóm tắt Luận án Tiến sĩ phát triển cho khảo sát thông số môi trường

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Phát triển thuật toán tự nở cho hệ thống đa robot dùng trong khảo sát thông số môi trường

27 trang
Bê tông Asphalt Tái Chế Nóng: Nghiên cứu ảnh hưởng của hàm lượng RAP và phụ gia tái sinh đến tính năng, dùng trong xây dựng đường ô tô ở Việt Nam - Luận án Tiến sĩ

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu ảnh hưởng của hàm lượng RAP và phụ gia tái sinh đến tính năng của bê tông asphalt tái chế nóng dùng trong xây dựng đường ô tô ở Việt Nam

167 trang
Bê tông Asphalt Tái Chế Nóng: Nghiên cứu ảnh hưởng của hàm lượng RAP và phụ gia tái sinh đến tính năng, dùng trong xây dựng đường ô tô ở Việt Nam (Luận án Tiến sĩ)

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu ảnh hưởng của hàm lượng RAP và phụ gia tái sinh đến tính năng của bê tông asphalt tái chế nóng dùng trong xây dựng đường ô tô ở Việt Nam

27 trang
Đặc điểm ngôn ngữ đánh giá trong thể loại bình luận: Luận án Tiến sĩ (khảo sát báo Tuổi Trẻ, báo Nhân Dân)

Luận án Tiến sĩ: Đặc điểm ngôn ngữ đánh giá trong thể loại bình luận (khảo sát trên báo Tuổi Trẻ và báo Nhân Dân)

283 trang
Đặc điểm ngôn ngữ đánh giá trong bình luận: Tóm tắt Luận án Tiến sĩ (khảo sát trên báo Tuổi Trẻ và báo Nhân Dân)

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Đặc điểm ngôn ngữ đánh giá trong thể loại bình luận (khảo sát trên báo Tuổi Trẻ và báo Nhân Dân)

29 trang
Thơ văn đi sứ phương Tây trong văn học trung đại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ

Luận án Tiến sĩ: Thơ văn đi sứ phương Tây trong văn học trung đại Việt Nam

256 trang
Thơ văn đi sứ phương Tây trong văn học trung đại Việt Nam: Tóm tắt Luận án Tiến sĩ

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Thơ văn đi sứ phương Tây trong văn học trung đại Việt Nam

27 trang
Ảnh hưởng Marketing Xanh đến Ý Định Mua Sản Phẩm Nông Nghiệp: Tóm Tắt Luận Án Tiến Sĩ

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Ảnh hưởng của marketing xanh đến ý định mua sản phẩm nông nghiệp của người tiêu dùng

27 trang
Nghiệm tuần hoàn tiệm cận: Tóm tắt Luận án Tiến sĩ về một số lớp phương trình vi phân tiến hóa

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiệm tuần hoàn tiệm cận của một số lớp phương trình vi phân tiến hóa

28 trang
Thiết kế mặt đường bê tông xi măng cho Lào: Nghiên cứu thông số và phương pháp (Luận án Tiến sĩ)

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu một số thông số và phương pháp thiết kế mặt đường bê tông xi măng áp dụng cho Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào

235 trang
Thiết kế mặt đường bê tông xi măng cho Lào: Tóm tắt luận án tiến sĩ về thông số và phương pháp nghiên cứu

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu một số thông số và phương pháp thiết kế mặt đường bê tông xi măng áp dụng cho Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào

25 trang
Bồi dưỡng năng lực số cho học sinh: Luận án Tiến sĩ về giáo dục STEM hỗ trợ phương tiện số trong dạy học Âm thanh – Khoa học Tự nhiên 7

Luận án Tiến sĩ: Bồi dưỡng năng lực số của học sinh thông qua giáo dục STEM với sự hỗ trợ của phương tiện số trong dạy học nội dung Âm thanh – Khoa học Tự nhiên 7

275 trang
Bồi dưỡng năng lực số cho học sinh: Tóm tắt luận án Tiến sĩ về giáo dục STEM hỗ trợ phương tiện số trong dạy học Âm thanh – Khoa học Tự nhiên 7

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Bồi dưỡng năng lực số của học sinh thông qua giáo dục STEM với sự hỗ trợ của phương tiện số trong dạy học nội dung Âm thanh – Khoa học Tự nhiên 7

27 trang
Ảnh hưởng Marketing Xanh Đến Ý Định Mua Sản Phẩm Nông Nghiệp: Luận án Tiến sĩ

Luận án Tiến sĩ: Ảnh hưởng của marketing xanh đến ý định mua sản phẩm nông nghiệp của người tiêu dùng

209 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đề án này tập trung vào việc nghiên cứu và phân tích các yếu tố liên quan đến quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Trung tâm Viễn thông 1 - VNPT Hà Nội. Mục tiêu chính là đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện và hoàn thiện chính sách quản trị quan hệ khách hàng, đặc biệt đối với nhóm khách hàng cá nhân, trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường viễn thông.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, nhà nghiên cứu, và các nhà quản lý trong lĩnh vực viễn thông và quản trị kinh doanh, đặc biệt những người quan tâm đến quản trị quan hệ khách hàng trong môi trường cạnh tranh.

Từ khoá chính

Quản trị quan hệ khách hàngCRMVNPTViễn thôngKhách hàng cá nhânDịch vụ viễn thôngTrung tâm Viễn thông 1Hà NộiChăm sóc khách hàngKhuyến mãiThị trường viễn thông

Nội dung tóm tắt

Đề án này trình bày một nghiên cứu sâu rộng về quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Trung tâm Viễn thông 1 - VNPT Hà Nội, tập trung vào nhóm khách hàng cá nhân. Nghiên cứu bắt đầu bằng việc hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về CRM, bao gồm các khái niệm, vai trò, quy trình và lợi ích của việc áp dụng CRM trong doanh nghiệp. Sau đó, đề án đi sâu vào phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm, từ cơ cấu tổ chức, đặc điểm nhóm khách hàng, đến các hoạt động kinh doanh và phương pháp nghiên cứu được sử dụng. Các kết quả khảo sát khách hàng được trình bày chi tiết, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về các khía cạnh khác nhau của dịch vụ. Đề án cũng chỉ ra những tồn tại và nguyên nhân của những hạn chế trong công tác CRM hiện tại. Dựa trên những phân tích này, đề án đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng, bao gồm xây dựng chiến lược CRM, hoàn thiện cơ sở dữ liệu khách hàng, nâng cao chất lượng tương tác và dịch vụ chăm sóc khách hàng, tăng cường đào tạo nguồn nhân lực CRM, ứng dụng công nghệ và phần mềm quản trị CRM hiệu quả, và phát triển chính sách khuyến mại và chăm sóc khách hàng trung thành. Các giải pháp này được xây dựng dựa trên căn cứ khoa học và thực tiễn, đồng thời có tính khả thi cao trong điều kiện thực tế của Trung tâm Viễn thông 1 - VNPT Hà Nội.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015