logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
113 trang
186 lượt xem
0
0

Đề án Thạc sĩ: Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ viễn thông của Trung tâm Viễn thông 1 – VNPT Hà Nội

Đề tài "Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ viễn thông" tại VNPT Hà Nội, được nghiên cứu với mục tiêu nhằm phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp hoàn thiện CRM tại Trung tâm Viễn thông 1 – VNPT Hà Nội.

Chủ đề:

lakim0906

Luận văn thạc sĩ CNTT

Luận văn thạc sĩ hệ thống thông tin

Share
/
113

Tài liệu liên quan

Ứng dụng Vision Transformer (ViT) trong dự đoán bệnh cây thanh long: Luận văn Thạc sĩ

Luận văn Thạc sĩ: Ứng dụng Vision Transformer (ViT) cho dự đoán bệnh cây thanh long

77 trang
Nghiên cứu nâng cao hiệu quả truyền dẫn thông tin di động nhờ học máy: Tóm tắt Luận án Tiến sĩ

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu nâng cao hiệu quả truyền dẫn thông tin di động nhờ học máy

29 trang
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác văn phòng: Khóa luận tốt nghiệp tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia I

Khóa luận tốt nghiệp: Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác văn phòng tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia I

88 trang
Bài toán ổn định hệ tuyến tính lồi đa diện có trễ: Luận văn Thạc sĩ

Luận văn Thạc sĩ: Bài toán ổn định các hệ tuyến tính lồi đa diện có trễ

41 trang
Ứng dụng Giám Sát Lưu Lượng Bất Thường Node Mạng: Đề án Thạc sĩ xây dựng bằng phương pháp học trên đồ thị

Đề án Thạc sĩ: Xây dựng ứng dụng giám sát lưu lượng bất thường node mạng sử dụng phương pháp học trên đồ thị

88 trang
Nghiên cứu kỹ thuật định vị sử dụng tín hiệu tham chiếu PRS trong mạng 5G: Đề án Thạc sĩ

Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu kỹ thuật định vị sử dụng tín hiệu tham chiếu PRS trong mạng 5G

93 trang
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu ứng dụng mô hình ANFIS vào dự báo dữ liệu chuỗi thời gian

Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nguyên cứu ứng dụng mô hình ANFIS vào bài toán dự báo trên dữ liệu chuỗi thời gian

67 trang
Luận văn Thạc sĩ: Nghiên cứu công nghệ IOT và ứng dụng trong hệ thống giám sát chất lượng không khí Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu công nghệ IOT và ứng dụng trong hệ thống giám sát chất lượng không khí Hà Nội

75 trang
Luận văn Thạc sĩ: Nghiên cứu bảo mật mạng không dây và áp dụng tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Hòa Bình

Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu bảo mật mạng không dây và áp dụng tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Hòa Bình

107 trang
Luận văn Thạc sĩ: Nâng cao hiệu quả bảo mật mạng truyền tin UAV bằng học tăng cường

Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nâng cao hiệu quả bảo mật của mạng truyền tin UAV ứng dụng học tăng cường

97 trang

Tài liêu mới

Bộ công cụ đánh giá năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho sinh viên đại học: Luận án Tiến sĩ tại Đại học Quốc gia Hà Nội

Luận án Tiến sĩ: Phát triển bộ công cụ đánh giá năng lực hợp tác giải quyết vấn đề của sinh viên đại học - Nghiên cứu tại Đại học Quốc gia Hà Nội

283 trang
Công cụ đánh giá năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho sinh viên đại học: Tóm tắt luận án Tiến sĩ tại Đại học Quốc gia Hà Nội

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Phát triển bộ công cụ đánh giá năng lực hợp tác giải quyết vấn đề của sinh viên đại học - Nghiên cứu tại Đại học Quốc gia Hà Nội

27 trang
Quản lý hoạt động đào luyện tại các Đại Chủng viện Việt Nam theo hướng trưởng thành toàn diện: Luận án Tiến sĩ

Luận án Tiến sĩ: Quản lý hoạt động đào luyện ở các Đại Chủng viện tại Việt Nam theo hướng trưởng thành toàn diện

256 trang
Quản lý đào luyện Đại Chủng viện tại Việt Nam theo hướng trưởng thành toàn diện: Tóm tắt Luận án Tiến sĩ

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Quản lý hoạt động đào luyện ở các Đại Chủng viện tại Việt Nam theo hướng trưởng thành toàn diện

29 trang
Luận án Tiến sĩ: Đánh giá và phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên Nghiệp vụ An ninh ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Đánh giá và phát triển năng lực tư duy phản biện của sinh viên ngành Nghiệp vụ An ninh ở Việt Nam hiện nay

292 trang
Đánh giá và phát triển năng lực tư duy phản biện của sinh viên ngành Nghiệp vụ An ninh ở Việt Nam: Tóm tắt Luận án Tiến sĩ

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Đánh giá và phát triển năng lực tư duy phản biện của sinh viên ngành Nghiệp vụ An ninh ở Việt Nam hiện nay

24 trang
Phát triển năng lực ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi: Luận án Tiến sĩ về Big Book

Luận án Tiến sĩ: Phát triển năng lực ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua Big Book

241 trang
Phát triển năng lực ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi: Tóm tắt luận án Tiến sĩ về Big Book

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Phát triển năng lực ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua Big Book

27 trang
Giáo dục định hướng giá trị gia đình cho sinh viên sư phạm: Luận án Tiến sĩ trong bối cảnh xã hội hiện nay

Luận án Tiến sĩ: Giáo dục định hướng giá trị gia đình cho sinh viên các trường đại học sư phạm trong bối cảnh xã hội hiện nay

198 trang
Giáo dục định hướng giá trị gia đình cho sinh viên sư phạm: Tóm tắt luận án Tiến sĩ trong bối cảnh xã hội hiện nay

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Giáo dục định hướng giá trị gia đình cho sinh viên các trường đại học sư phạm trong bối cảnh xã hội hiện nay

31 trang
Bài toán xác định tham số nguồn đối với phương trình dị thường khuếch tán nửa tuyến tính: Luận án Tiến sĩ

Luận án Tiến sĩ: Bài toán xác định tham số nguồn đối với một số lớp phương trình dị thường khuếch tán nửa tuyến tính

115 trang
Bài toán xác định tham số nguồn: Tóm tắt Luận án Tiến sĩ về phương trình dị thường khuếch tán nửa tuyến tính

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Bài toán xác định tham số nguồn đối với một số lớp phương trình dị thường khuếch tán nửa tuyến tính

27 trang
Vật liệu xúc tác quang TiO₂, ZnO biến tính: Nghiên cứu chế tạo bởi chấm lượng tử graphene pha tạp nitơ và nano bạc (Luận án Tiến sĩ)

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu chế tạo vật liệu xúc tác quang trên nền TiO₂, ZnO biến tính bởi chấm lượng tử graphene pha tạp nitơ và nano bạc

27 trang
Vật liệu xúc tác quang TiO₂, ZnO biến tính graphene pha tạp nitơ, nano bạc: Luận án Tiến sĩ nghiên cứu chế tạo

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu chế tạo vật liệu xúc tác quang trên nền TiO₂, ZnO biến tính bởi chấm lượng tử graphene pha tạp nitơ và nano bạc

176 trang
Nghiên cứu tổng hợp dung dịch Ferrate (FeO₄²⁻) bằng phương pháp điện hoá và ứng dụng trong xử lý nước thải: Luận án Tiến sĩ

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu tổng hợp dung dịch Ferrate (FeO₄²⁻) bằng phương pháp điện hoá và ứng dụng trong xử lý nước thải

131 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đề án này tập trung vào việc nghiên cứu và phân tích các yếu tố liên quan đến quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Trung tâm Viễn thông 1 - VNPT Hà Nội. Mục tiêu chính là đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện và hoàn thiện chính sách quản trị quan hệ khách hàng, đặc biệt đối với nhóm khách hàng cá nhân, trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường viễn thông.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, nhà nghiên cứu, và các nhà quản lý trong lĩnh vực viễn thông và quản trị kinh doanh, đặc biệt những người quan tâm đến quản trị quan hệ khách hàng trong môi trường cạnh tranh.

Từ khoá chính

Quản trị quan hệ khách hàngCRMVNPTViễn thôngKhách hàng cá nhânDịch vụ viễn thôngTrung tâm Viễn thông 1Hà NộiChăm sóc khách hàngKhuyến mãiThị trường viễn thông

Nội dung tóm tắt

Đề án này trình bày một nghiên cứu sâu rộng về quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Trung tâm Viễn thông 1 - VNPT Hà Nội, tập trung vào nhóm khách hàng cá nhân. Nghiên cứu bắt đầu bằng việc hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về CRM, bao gồm các khái niệm, vai trò, quy trình và lợi ích của việc áp dụng CRM trong doanh nghiệp. Sau đó, đề án đi sâu vào phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm, từ cơ cấu tổ chức, đặc điểm nhóm khách hàng, đến các hoạt động kinh doanh và phương pháp nghiên cứu được sử dụng. Các kết quả khảo sát khách hàng được trình bày chi tiết, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về các khía cạnh khác nhau của dịch vụ. Đề án cũng chỉ ra những tồn tại và nguyên nhân của những hạn chế trong công tác CRM hiện tại. Dựa trên những phân tích này, đề án đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng, bao gồm xây dựng chiến lược CRM, hoàn thiện cơ sở dữ liệu khách hàng, nâng cao chất lượng tương tác và dịch vụ chăm sóc khách hàng, tăng cường đào tạo nguồn nhân lực CRM, ứng dụng công nghệ và phần mềm quản trị CRM hiệu quả, và phát triển chính sách khuyến mại và chăm sóc khách hàng trung thành. Các giải pháp này được xây dựng dựa trên căn cứ khoa học và thực tiễn, đồng thời có tính khả thi cao trong điều kiện thực tế của Trung tâm Viễn thông 1 - VNPT Hà Nội.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015