Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
113 trang
72 lượt xem
0
0

Đề án Thạc sĩ: Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ viễn thông của Trung tâm Viễn thông 1 – VNPT Hà Nội

Đề tài "Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ viễn thông" tại VNPT Hà Nội, được nghiên cứu với mục tiêu nhằm phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp hoàn thiện CRM tại Trung tâm Viễn thông 1 – VNPT Hà Nội.

Chủ đề:

lakim0906

Luận văn thạc sĩ CNTT

Luận văn thạc sĩ hệ thống thông tin

Share
/
113

Tài liệu liên quan

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu nâng cao hiệu quả truyền dẫn thông tin di động nhờ học máy

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu nâng cao hiệu quả truyền dẫn thông tin di động nhờ học máy

29 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác văn phòng tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia I

Khóa luận tốt nghiệp: Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác văn phòng tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia I

88 trang
Luận văn Thạc sĩ: Bài toán ổn định các hệ tuyến tính lồi đa diện có trễ

Luận văn Thạc sĩ: Bài toán ổn định các hệ tuyến tính lồi đa diện có trễ

41 trang
Đề án Thạc sĩ: Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ viễn thông của Trung tâm Viễn thông 1 – VNPT Hà Nội

Đề án Thạc sĩ: Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ viễn thông của Trung tâm Viễn thông 1 – VNPT Hà Nội

113 trang
Đề án Thạc sĩ: Xây dựng ứng dụng giám sát lưu lượng bất thường node mạng sử dụng phương pháp học trên đồ thị

Đề án Thạc sĩ: Xây dựng ứng dụng giám sát lưu lượng bất thường node mạng sử dụng phương pháp học trên đồ thị

88 trang
Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu kỹ thuật định vị sử dụng tín hiệu tham chiếu PRS trong mạng 5G

Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu kỹ thuật định vị sử dụng tín hiệu tham chiếu PRS trong mạng 5G

93 trang
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nguyên cứu ứng dụng mô hình ANFIS vào bài toán dự báo trên dữ liệu chuỗi thời gian

Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nguyên cứu ứng dụng mô hình ANFIS vào bài toán dự báo trên dữ liệu chuỗi thời gian

67 trang
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu công nghệ IOT và ứng dụng trong hệ thống giám sát chất lượng không khí Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu công nghệ IOT và ứng dụng trong hệ thống giám sát chất lượng không khí Hà Nội

75 trang
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu bảo mật mạng không dây và áp dụng tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Hòa Bình

Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu bảo mật mạng không dây và áp dụng tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Hòa Bình

107 trang
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nâng cao hiệu quả bảo mật của mạng truyền tin UAV ứng dụng học tăng cường

Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nâng cao hiệu quả bảo mật của mạng truyền tin UAV ứng dụng học tăng cường

97 trang

Tài liêu mới

Đề án Thạc sĩ: Giải pháp phát triển ngân hàng số trong hoạt động bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam

Đề án Thạc sĩ: Giải pháp phát triển ngân hàng số trong hoạt động bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam

97 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng đối với sàn giao dịch thương mại điện tử tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng đối với sàn giao dịch thương mại điện tử tại Việt Nam

183 trang
Luận án Tiến sĩ: Các yếu tố tác động tới ý định đầu tư điện mặt trời mái nhà ở Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại các đô thị lớn

Luận án Tiến sĩ: Các yếu tố tác động tới ý định đầu tư điện mặt trời mái nhà ở Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại các đô thị lớn

218 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi tiết kiệm năng lượng của cư dân đô thị Hà Nội

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi tiết kiệm năng lượng của cư dân đô thị Hà Nội

199 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi tiết kiệm năng lượng của cư dân đô thị Hà Nội

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi tiết kiệm năng lượng của cư dân đô thị Hà Nội

27 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu giải pháp tối ưu hóa quá trình điều khiển và vận hành trạm sạc tích hợp điện mặt trời tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu giải pháp tối ưu hóa quá trình điều khiển và vận hành trạm sạc tích hợp điện mặt trời tại Việt Nam

249 trang
Luận án Tiến sĩ: Các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách du lịch đối với điểm đến du lịch nông nghiệp Việt Nam - Nghiên cứu tại Hà Nội

Luận án Tiến sĩ: Các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách du lịch đối với điểm đến du lịch nông nghiệp Việt Nam - Nghiên cứu tại Hà Nội

157 trang
Luận án Tiến sĩ: Kế toán quản trị chi phí theo vòng đời sản phẩm trong các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm điện tử tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Kế toán quản trị chi phí theo vòng đời sản phẩm trong các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm điện tử tại Việt Nam

274 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu ứng dụng thuật toán di truyền và thuật toán tối ưu bầy đàn để ước lượng trạng thái hệ thống điện

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu ứng dụng thuật toán di truyền và thuật toán tối ưu bầy đàn để ước lượng trạng thái hệ thống điện

158 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu ứng dụng thuật toán di truyền và thuật toán tối ưu bầy đàn để ước lượng trạng thái hệ thống điện

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu ứng dụng thuật toán di truyền và thuật toán tối ưu bầy đàn để ước lượng trạng thái hệ thống điện

27 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu cải tiến thuật toán xếp hạng đa tạp trong tra cứu ảnh

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu cải tiến thuật toán xếp hạng đa tạp trong tra cứu ảnh

155 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đổi mới quản lý trong doanh nghiệp phân phối điện tại Tổng công ty Điện lực miền Bắc

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đổi mới quản lý trong doanh nghiệp phân phối điện tại Tổng công ty Điện lực miền Bắc

196 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đổi mới quản lý trong doanh nghiệp phân phối điện tại Tổng công ty Điện lực miền Bắc

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đổi mới quản lý trong doanh nghiệp phân phối điện tại Tổng công ty Điện lực miền Bắc

21 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu, phát triển các kỹ thuật xử lý tín hiệu để nâng cao hiệu năng cho các hệ thống vô tuyến đa sóng mang thế hệ tiếp theo

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu, phát triển các kỹ thuật xử lý tín hiệu để nâng cao hiệu năng cho các hệ thống vô tuyến đa sóng mang thế hệ tiếp theo

153 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu, phát triển các kỹ thuật xử lý tín hiệu để nâng cao hiệu năng cho các hệ thống vô tuyến đa sóng mang thế hệ tiếp theo

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu, phát triển các kỹ thuật xử lý tín hiệu để nâng cao hiệu năng cho các hệ thống vô tuyến đa sóng mang thế hệ tiếp theo

27 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đề án này tập trung vào việc nghiên cứu và phân tích các yếu tố liên quan đến quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Trung tâm Viễn thông 1 - VNPT Hà Nội. Mục tiêu chính là đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện và hoàn thiện chính sách quản trị quan hệ khách hàng, đặc biệt đối với nhóm khách hàng cá nhân, trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường viễn thông.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, nhà nghiên cứu, và các nhà quản lý trong lĩnh vực viễn thông và quản trị kinh doanh, đặc biệt những người quan tâm đến quản trị quan hệ khách hàng trong môi trường cạnh tranh.

Từ khoá chính

Quản trị quan hệ khách hàngCRMVNPTViễn thôngKhách hàng cá nhânDịch vụ viễn thôngTrung tâm Viễn thông 1Hà NộiChăm sóc khách hàngKhuyến mãiThị trường viễn thông

Nội dung tóm tắt

Đề án này trình bày một nghiên cứu sâu rộng về quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Trung tâm Viễn thông 1 - VNPT Hà Nội, tập trung vào nhóm khách hàng cá nhân. Nghiên cứu bắt đầu bằng việc hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về CRM, bao gồm các khái niệm, vai trò, quy trình và lợi ích của việc áp dụng CRM trong doanh nghiệp. Sau đó, đề án đi sâu vào phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm, từ cơ cấu tổ chức, đặc điểm nhóm khách hàng, đến các hoạt động kinh doanh và phương pháp nghiên cứu được sử dụng. Các kết quả khảo sát khách hàng được trình bày chi tiết, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về các khía cạnh khác nhau của dịch vụ. Đề án cũng chỉ ra những tồn tại và nguyên nhân của những hạn chế trong công tác CRM hiện tại. Dựa trên những phân tích này, đề án đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng, bao gồm xây dựng chiến lược CRM, hoàn thiện cơ sở dữ liệu khách hàng, nâng cao chất lượng tương tác và dịch vụ chăm sóc khách hàng, tăng cường đào tạo nguồn nhân lực CRM, ứng dụng công nghệ và phần mềm quản trị CRM hiệu quả, và phát triển chính sách khuyến mại và chăm sóc khách hàng trung thành. Các giải pháp này được xây dựng dựa trên căn cứ khoa học và thực tiễn, đồng thời có tính khả thi cao trong điều kiện thực tế của Trung tâm Viễn thông 1 - VNPT Hà Nội.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015