QUẢNG CÁO ẤN PHẨM
thbạn đã tiếp thị 1 năm, đối tượng tim năng vẫn chưa trở thành khách
hàng của bạn. Nhưng có thể 2 năm hay 3 m, khi cần và p hợp, đối tượng
tim năng stìm đến và muốn trở tnh khách hàng m thay đổi vận mệnh
của bạn, đem bạn đến với vinh quang, thành công lớn. Và cu nối, nơi khách
hàng m kiếm thông tin đầu tiên chính trí nhvề n phẩm hay tài liu
khách hàng đã tng được xem và ghi nhớ ấn tượng về bạn.
Công cuộc tiếp thị là một ng cuộc trường kđầy sáng tạo, thành qugặt
hái sng lên gấp bội cùng với skiên trì ng tạo của bạn. Đối tượng
tim năng có thể m nay chưa có nhu cầu đối với sản phẩm dịch vụ của
bạn. Nhưng tài liệu của bạn đủ thu hút để đối tượng tim năng lưu giữ thông
tin, tđó tái hiện hình nh, i hiện lợi ích khi điều kiện phù hợp, khi khách
hàng đã thực sự có nhu cầu.
Thông tng các ng ty đều muốn lượng định rõ ng, chính xác tất
nhiên yêu cầu càng nhiu phản hồi và càng ngay lập tức càng tốt. Đây là một
vấn đề thiết thức trước áp lực của cạnh tranh đòi hỏi tính hiệu quả cho
hoạt động ng ty đầu tư. Đó là mộ
Yêu cu thiết thực, tuy nhiên, phần lớn c doanh nghiệp lại qnôn nóng
đòi hỏi kết quả ngay lập tức trong khi sphản hồi li của thị trường là cn
thời gian. Đặc biệt, thị trường đang cạnh tranh truyn thông ngày ng khắc
nghiệt, hơn bao giờ hết lại càng cn sự kiên trì, sđầu sáng tạo để vượt
lên ghi du n vào t nh đối tượng tiềm năng.
Rất nhiều doanh nghiệp đã đang không đầu tư đúng mức cho các ấn phm
của doanh nghiệp, từ những n phẩm giới thiệu ng ty đến những ấn phẩm
giới thiu sản phẩm, dịch vụ và các hình nh truyền thông tiếp thị. Bởi ng
ty đang qtập trung vào các vấn đề trước mắt, và có thể khi nào đóng ty
cũng đã m ấn phẩm và tiếp thị bằng n phẩm nhưng chưa được như mong
mun dẫn đến kết luận vội vàng v tính kém hiệu quả cho các hoạt động
truyền thông bằng ấn phẩm. Đó là vấn đề hết sức thực tế cần được n nhắc
và đánh giá mt cách chuyên nghiệp và đúng mực vhoạt động truyền thông
bằng n phẩm.
Ngoài các n phẩm thiết yếu và hết sức cần thiết về doanh nghiệp thì hoạt
động truyền thông tng qua các n phẩm như báo, tạp ccũng đang hết
sức hữu ích. Nó tái hiện lợi ích được thừa hưởng từ uy tín của chính kênh
truyền thông báo, tạp chí đăng tải nó. Tuy nhiên, vi xu thế cạnh tranh và
chuyển dịch mạnh mẽ đối với các hoạt động báo cđiện tử, cùng sphát
triển và cnh tranh mạnh mẽ vẫn đang tiếp tục din ra ca báo, tạp chí in. Để
đạt được tính hiệu quả tốt nht cho truyền thông của doanh nghiệp, để thông
điệp của doanh nghiệp là ti ưu đến được với đối tượng tim năng, nhất thiết
doanh nghiệp cần được hỗ trợ vấn chuyên nghiệp về hoạt động truyền
thông, quảng cáo ấn phẩm
Điều cơ bản nhất quyết định sự thành công của một SP là schấp nhận của
người mua SP hoặc sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ. Làm thế nào biết
được KH có tch hay không thích, chấp nhận hay không chấp nhận? Chỉ có
cách duy nhất, chính xác nhất và cũng là một kỹ thuật xưa như trái đất là hỏi
chính KH người được cho là smua SP, hoc/và người dù không trực tiếp
mua nhưng có ảnh hưởng tác động đến quyết định mua SP. Cùng vi sự phát
triển của công nghệ thông tin, kỹ thut nghiên cu thị trường ngày càng
được phát triển tinh vi hơn, người ta tranh thủ mi hội để thu thập thông
tin KH, thị trường.
nếu công tác nghiên cu thị trường được làm tốt, nó sẽ cung cấp đầy đủ
thông tin chính xác để giúp người làm marketing đưa ra một chiến lược phù
hợp và do đó mang lại hiệu quả cao. Ngược lại, nếu công tác nghiên cu thị
trường thu thập vnhững thông tin kng chính xác, không phản ảnh đúng
tình hình thực tế thị trường, và do không dựa trên cơ sở thông tin vững chắc
nên quyết định được đưa ra sẽ không sát với thực tế, dẫn đến hoạt động
marketing sẽ không hiu quả,lãng phí nhân vật lực.