Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Internet Marketing
3 trang
259 lượt xem
109
0

Quảng cáo truyền thống liệu có còn hiệu quả?

Có một sự thật không thể phủ nhận là phương thức quảng cáo bằng các phương tiện truyền thông đại chúng (mass media) đang mất dần tính hiệu quả. Giả sử bạn cần quảng bá một điều gì đó đến công chúng. Ở đây sẽ có 3 yếu tố giúp bạn xác định loại phương tiện quảng cáo nào bạn nên sử dụng. Chúc bạn thành công.

readme2010
03/08/2010
Share
/
3
Có thể bạn quan tâm
Nghiên cứu ảnh hưởng của chương trình quảng cáo - khuyến mãi
Nghiên cứu ảnh hưởng của chương trình quảng cáo - khuyến mãi
74 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo & khuyến mại) – ThS. Nguyễn Tường Huy
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo & khuyến mại) – ThS. Nguyễn Tường Huy
348 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương mở đầu - ThS. Nguyễn Tường Huy
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương mở đầu - ThS. Nguyễn Tường Huy
13 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 1 - ThS. Nguyễn Tường Huy
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 1 - ThS. Nguyễn Tường Huy
68 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 2 - ThS. Nguyễn Tường Huy
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 2 - ThS. Nguyễn Tường Huy
51 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 3 - ThS. Nguyễn Tường Huy
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 3 - ThS. Nguyễn Tường Huy
24 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 4 - ThS. Nguyễn Tường Huy
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 4 - ThS. Nguyễn Tường Huy
36 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 5 - ThS. Nguyễn Tường Huy
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 5 - ThS. Nguyễn Tường Huy
14 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 6 - ThS. Nguyễn Tường Huy
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 6 - ThS. Nguyễn Tường Huy
74 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 7 - ThS. Nguyễn Tường Huy
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 7 - ThS. Nguyễn Tường Huy
36 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 8 - ThS. Nguyễn Tường Huy
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 8 - ThS. Nguyễn Tường Huy
32 trang
Mô hình lý thuyết về ảnh hưởng của quảng cáo và khuyến mãi đến giá trị thương hiệu
Mô hình lý thuyết về ảnh hưởng của quảng cáo và khuyến mãi đến giá trị thương hiệu
4 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Cụm thiết kế đồ họa quảng cáo cho Công ty sản xuất phim quảng cáo South Media
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Cụm thiết kế đồ họa quảng cáo cho Công ty sản xuất phim quảng cáo South Media
20 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược quảng cáo truyền thông cho thương hiệu nước mắm Chin-su2009
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược quảng cáo truyền thông cho thương hiệu nước mắm Chin-su2009
102 trang
Các yếu tố tác động đến sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động của Viettel Quảng Trị: Kiểm định bằng mô hình PLS - SEM
Các yếu tố tác động đến sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động của Viettel Quảng Trị: Kiểm định bằng mô hình PLS - SEM
10 trang
Tìm hiểu Google Adwords là gì và bí mật quảng cáo thành công
Tìm hiểu Google Adwords là gì và bí mật quảng cáo thành công
5 trang
Mô tả công việc nhân viên chăm sóc khách hàng (siêu thị)
Mô tả công việc nhân viên chăm sóc khách hàng (siêu thị)
1 trang
Mô tả công việc nhân viên thiết kế đồ họa (Phòng tiếp thị)
Mô tả công việc nhân viên thiết kế đồ họa (Phòng tiếp thị)
2 trang
Hình ảnh phụ nữ trong quảng cáo trên truyền hình - phân tích từ quan điểm giới
Hình ảnh phụ nữ trong quảng cáo trên truyền hình - phân tích từ quan điểm giới
9 trang
Bài giảng Marketing - Chương 16: Thiết kế và quản trị truyền thông marketing tích hợp
Bài giảng Marketing - Chương 16: Thiết kế và quản trị truyền thông marketing tích hợp
31 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015