
Marks: 1
M t mô hình kinh doanh (business model) nên bao g m các y u t sau, ngo i tr :ộ ồ ế ố ạ ừ
Choose one answer.
a. thông tin v các ngu n thu. ề ồ
b. thông tin v các nhà cung c p và nh ng đ i tác c a doanhề ấ ữ ố ủ
nghi p. ệ
c. mô t t t c các s n ph m d ch v mà công ty cung c p. ả ấ ả ả ẩ ị ụ ấ
d. h th ng d li u c n thi t đ qu n lý các quy trình kinh doanh. ệ ố ữ ệ ầ ế ể ả
Correct
Marks for this submission: 1/1.
Question 2
Marks: 1
S p x p theo th t quá trình phát tri n c a các ho tắ ế ứ ự ể ủ ạ
đ ng th ng m i đi n t sau đây.ộ ươ ạ ệ ử
Qu ng bá và hi n di n trên web ả ệ ệ
ng d ng m ng extranet trong ho t đ ng kinh doanh Ứ ụ ạ ạ ộ
ng d ng các ph n m m chuyên d ng và intranet trong ho t đ ng kinh doanhỨ ụ ầ ề ụ ạ ộ
Liên k t, chia x thông tin và h p tác v i các bên liên quan thông qua : ERP,ế ẻ ợ ớ
SCM, CRM
S d ng Email và máy tính trong công vi c kinh doanh ử ụ ệ
Partially correct
Marks for this submission: 0.6/1.
Question 3
Marks: 1
Khi tham gia các c ng th ng m i đi n t , doanh nghi pổ ươ ạ ệ ử ệ
có nh ng l i ích nào? (ch n 3 l a ch n)ữ ợ ọ ự ọ
Choose at least one answer.
a. Gi i thi u đ c doanh nghi p c a mình trên m tớ ệ ượ ệ ủ ộ
website có uy tín
b. Th c hi n các giao d ch, mua bán tr c tuy n an toàn,ự ệ ị ự ế
hi u qu ệ ả
c. C h i tìm đ c ng i mua, ng i bán ơ ộ ượ ườ ườ
d. C p nh t đ c các thông tin th tr ng, xúc ti nậ ậ ượ ị ườ ế
th ng m i ươ ạ
e. Tăng c ng quan h v i các khách hàng truy nườ ệ ớ ề
th ng ố
Correct
Marks for this submission: 1/1.
Question 4

Marks: 1
B tài chính cung c p các thông tin h ng d n doanh nghi p tính toán và n p thu thu nh pộ ấ ướ ẫ ệ ộ ế ậ
thông qua website chính th c c a B và c p nh t th ng xuyên hàng quý. Đây là mô hình gì?ứ ủ ộ ậ ậ ườ
Choose one answer.
a. G2G.
b. G2C.
c. G2B.
d. G2E.
Correct
Marks for this submission: 1/1.
Question 5
Marks: 1
Hai sinh viên dùng m ng Internet đ trao đ i thông tin, hình nh và video clip nh m th c hi n bàiạ ể ổ ả ằ ự ệ
t p l n tr ng. Đây là ví d c a:ậ ớ ở ườ ụ ủ
Choose one answer.
a. B2C.
b. P2P.
c. S2S.
d. C2C.
Correct
Marks for this submission: 1/1.
Question 6
Marks: 1
Vi c các doanh nghi p cệ ệ hia s thông tin đẻ ể ph i h p ho tố ợ ạ
đ ng hi u qu thu c mô hình nào?ộ ệ ả ộ
Choose one answer.
a. Giai đo n th ng m i đi n t giao d chạ ươ ạ ệ ử ị
b. Giai đo n th ng m i đi n t tích h pạ ươ ạ ệ ử ợ
c. Giai đo n th ng m i đi n t "c ngạ ươ ạ ệ ử ộ
tác"
d. Giai đo n th ng m i đi n t thông tinạ ươ ạ ệ ử
Correct
Marks for this submission: 1/1.
Question 7
Marks: 1
Sau đây là các h n ch KHÔNG mang tính k thu t đ i v i TMĐT, NGO I TR :ạ ế ỹ ậ ố ớ Ạ Ừ
Choose one answer.
a. lo l ng v tính riêng t . ắ ề ư
b. lo l ng v an toàn khi n nhi u khách hàng không mua hàng tr c tuy n. ắ ề ế ề ự ế
c. t c đ đ ng truy n ch m khi n vi c mua hàng tr nên khó ch u. ố ộ ườ ề ậ ế ệ ở ị
d. khách hàng thi u s tin c y đ i v i nh ng giao d ch “gi u m t”ế ự ậ ố ớ ữ ị ấ ặ
(faceless).
Correct

Marks for this submission: 1/1.
Question 8
Marks: 1
M t nhân viên trong phòng hành chính c a m t công ty đ t vé máy bay tr c tuy n cho chuy nộ ủ ộ ặ ự ế ế
công tác c a ban giám đ c t i website c a m t hãng hàng không. Đây là ví d v :ủ ố ạ ủ ộ ụ ề
Choose one answer.
a. B2B2C.
b. B2E.
c. B2C.
d. B2B.
Correct
Marks for this submission: 1/1.
Question 9
Marks: 1
Website XYZ có d ch v giúp các cá nhân bán hàng choị ụ
các cá nhân khác và thu m t kho n phí trên các giao d chộ ả ị
đ c th c hi n. Website XYZ là mô hình TMĐT nào?ượ ự ệ
Choose one answer.
a. C2C
b. P2P
c. B2B
d. B2C
Correct
Marks for this submission: 1/1.
Question 10
Marks: 1
Ch c năng c b n nh t c a các sàn giao d ch đi n t nhứ ơ ả ấ ủ ị ệ ử ư
Alibaba.com, ec21.com, vnemart.com... là gì ?
Choose one answer.
a. Cung c p c ch đ doanh nghi p giao d ch, muaấ ơ ế ể ệ ị
bán
b. K t n i ng i mua và ng i bán ế ố ườ ườ
c. T t c các ch c năng trên ấ ả ứ
d. H tr doanh nghi p xúc ti n th ng m i ỗ ợ ệ ế ươ ạ
Correct

Question 1
Marks: 1
Theo Turban (2006), TMĐT là quá trình:
Choose one answer.
a. s d ng các thi t b đi n t và m ng vi n thông đ marketing s n ph m, d ch v . ử ụ ế ị ệ ử ạ ễ ể ả ẩ ị ụ
b. Mua, bán, ho c trao đ i hàng hóa, d ch v thông qua máy tính và m ng vi n thông, đ cặ ổ ị ụ ạ ễ ặ
bi t là Internet. ệ
c. s d ng thi t b đi n t trong m t s b c ho c toàn b quy trình kinh doanh. ử ụ ế ị ệ ử ộ ố ướ ặ ộ
d. t đ ng hóa quá trình bán hàng và thanh toán. ự ộ
Correct
Marks for this submission: 1/1.
Question 2
Marks: 1
Website dell.com thu c mô hình nào?ộ
Choose one answer.
a. B2C
b. B2G
c. B2B
d. C2C
Correct
Marks for this submission: 1/1.
Question 3
Marks: 1
Vi c các doanh nghi p chia s thông tin đệ ệ ẻ ể ph i h p ho tố ợ ạ
đ ng hi u qu thu c mô hình nào?ộ ệ ả ộ
Choose one answer.
a. Giai đo n th ng m i đi n t "c ngạ ươ ạ ệ ử ộ
tác"
b. Giai đo n th ng m i đi n t tích h pạ ươ ạ ệ ử ợ
c. Giai đo n th ng m i đi n t giao d chạ ươ ạ ệ ử ị
d. Giai đo n th ng m i đi n t thông tinạ ươ ạ ệ ử
Correct
Marks for this submission: 1/1.
Question 4
Marks: 1
M t nhân viên trong phòng hành chính c a m t công ty đ t vé máy bay tr c tuy n cho chuy nộ ủ ộ ặ ự ế ế
công tác c a ban giám đ c t i website c a m t hãng hàng không. Đây là ví d v :ủ ố ạ ủ ộ ụ ề

Choose one answer.
a. B2C.
b. B2B2C.
c. B2B.
d. B2E.
Incorrect
Marks for this submission: 0/1.
Question 5
Marks: 1
Đi u ki n c b n nh t đ m b o thành công c a các môề ệ ơ ả ấ ả ả ủ
hình kinh doanh Sàn giao d ch đi n t B2Bị ệ ử
Choose one answer.
a. Nhi u lĩnh v c kinh doanh ề ự
b. Nhi u thành viên tham gia ề
c. Cung c p nhi u d ch v , ti n ích cho các doanhấ ề ị ụ ệ
nghi p ệ
d. T o ra đ c nhi u l i ạ ượ ề ợ
Question 6
Marks: 1
Hai sinh viên dùng m ng Internet đ trao đ i thông tin,ạ ể ổ
hình nh và video clip nh m th c hi n bài t p l n ả ằ ự ệ ậ ớ ở
tr ng. Đây là ví d c a:ườ ụ ủ
Choose one answer.
a. B2C.
b. P2P.
c. C2C.
d. S2S.
Correct
Marks for this submission: 1/1.
Question 7
Marks: 1