YOMEDIA
ADSENSE
Quyết định số 1226/QĐ-UBND
55
lượt xem 0
download
lượt xem 0
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Quyết định số 1226/QĐ-UBND về việc phê duyệt kế hoạch thực hiện đề án nâng cao nhận thức cộng đồng và quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2016 - 2020.
AMBIENT/
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Quyết định số 1226/QĐ-UBND
- ỦY BAN NHÂN DÂN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TỈNH THÁI NGUYÊN Độc lập Tự do Hạnh phúc Số: 1226/QĐUBND Thái Nguyên, ngày 02 tháng 06 năm 2016 QUYẾT ĐỊNH VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT KẾ HOẠCH THỰC HIỆN ĐỀ ÁN NÂNG CAO NHẬN THỨC CỘNG ĐỒNG VÀ QUẢN LÝ RỦI RO THIÊN TAI DỰA VÀO CỘNG ĐỒNG TỈNH THÁI NGUYÊN GIAI ĐOẠN 2016 2020 CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THÁI NGUYÊN Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003; Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Căn cứ Quyết định số 1002/QĐTTg ngày 13/7/2009 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án “Nâng cao nhận thức cộng đồng và quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng”; Căn cứ Quyết định số 2193/QĐUBND ngày 27/9/2010 của UBND tỉnh về việc phê duyệt kế hoạch thực hiện Đề án “Nâng cao nhận thức cộng đồng và quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng”; Căn cứ Văn bản số 6645/BNNTCTL ngày 17/8/2015 của Bộ Nông nghiệp và PTNT về việc Lập kế hoạch, kinh phí thực hiện Đề án “Nâng cao nhận thức cộng đồng và quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng” giai đoạn 20162020; Căn cứ Văn bản số 2425/UBNDKTN ngày 04/9/2015 của UBND tỉnh về việc lập kế hoạch, kinh phí thực hiện Đề án “Nâng cao nhận thức cộng đồng và quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng” giai đoạn 2016 2020; Xét đề nghị của Sở Nông nghiệp và PTNT tại Tờ trình số 791/TTrSNN ngày 18/5/2016, QUYẾT ĐỊNH: Điều 1. Phê duyệt Kế hoạch thực hiện Đề án “Nâng cao nhận thức cộng đồng và quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng tỉnh Thái Nguyên” giai đoạn 2016 2020, như sau: I. Mục đích, yêu cầu: Nâng cao năng lực cho cán bộ chính quyền các cấp trực tiếp làm công tác phòng, chống thiên tai, đảm bảo đến năm 2020 đạt 100% cán bộ được tập huấn, nâng cao năng lực và trình độ về công tác phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai; Trên cơ sở đề xuất của các xã, phường, thị trấn, ưu tiên triển khai thực hiện Đề án ở những khu vực thường xuyên và có nguy cơ cao xảy ra thiên tai; xây dựng kế hoạch phòng, tránh thiên tai, có hệ thống thông tin liên lạc và xây dựng lực lượng nòng cốt có chuyên môn, nghiệp vụ về
- quản lý, phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai, lực lượng tình nguyện viên để hướng dẫn và hỗ trợ nhân dân trong công tác phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai; Trên 70% các xã, phường, thị trấn thuộc vùng thường xuyên bị thiên tai được phổ biến kiến thức phòng, chống lụt bão và giảm nhẹ thiên tai; Đưa kiến thức phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai lồng ghép vào chương trình đào tạo của các trường học phổ thông. II. Nội dung Kế hoạch: (có phụ biểu chi tiết kèm theo) 1. Hợp phần 1: Nâng cao năng lực cho cán bộ chính quyền địa phương ở các cấp về quản lý, triển khai thực hiện các hoạt động quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng. Tổ chức đào tạo về chính sách, cơ chế và hướng dẫn thực hiện QLTTCĐ cho đội ngũ giảng dạy, các cơ quan, cán bộ địa phương và cán bộ trực tiếp triển khai thực hiện QLTTCĐ ở các cấp (Hoạt động 1.6). Tổ chức đào tạo về các bước thực hiện QLTTCĐ cho các đội ngũ giảng dạy QLTTCĐ ở các cấp (Hoạt động 1.7). Trang bị công cụ hỗ trợ công tác phòng, chống lụt bão cho các cơ quan, chính quyền các cấp và bộ dụng cụ giảng dạy về QLTTCĐ cho đội ngũ giảng dạy chuyên nghiệp (Hoạt động 1.9). Cải tạo, nâng cấp và xây dựng mới trụ sở cơ quan chuyên trách về phòng, chống lụt bão và giảm nhẹ thiên tai cấp tỉnh (Hoạt động 1.10). 2. Hợp phần 2: Tăng cường truyền thông, giáo dục và nâng cao năng lực cho cộng đồng về quản lý rủi ro thiên tai. Thành lập nhóm triển khai thực hiện các hoạt động QLTTCĐ tại cộng đồng (Hoạt động 2.1). Thiết lập bản đồ thiên tai và tình trạng dễ bị tổn thương ở từng cộng đồng (do cộng đồng tự xây dựng dựa trên hướng dẫn của nhóm thực hiện QLTTCĐ tại cộng đồng); xây dựng pano bản đồ và bảng hướng dẫn các bước cơ bản về chuẩn bị, ứng phó và phục hồi với từng giai đoạn: trước, trong và sau thiên tai phù hợp cho từng cộng đồng (theo văn hóa và điều kiện kinh tế xã hội của từng cộng đồng/nhóm cộng đồng) (Hoạt động 2.2). Xây dựng sổ tay hướng dẫn triển khai các hoạt động cơ bản của cộng đồng về chuẩn bị, ứng phó và phục hồi ứng với từng giai đoạn: trước, trong và sau thiên tai phù hợp cho từng cộng đồng (theo văn hóa và điều kiện kinh tế xã hội của từng cộng đồng/nhóm cộng đồng) (Hoạt động 2.3). Cộng đồng xây dựng kế hoạch hàng năm về phòng, chống và quản lý rủi ro thiên tai của cộng đồng (Hoạt động 2.5). Các thành viên cộng đồng xây dựng kế hoạch phát triển của cộng đồng có lồng ghép kế hoạch về phòng, chống và quản lý rủi ro thiên tai (Hoạt động 2.6).
- Xây dựng kế hoạch diễn tập về phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai tại cộng đồng hàng năm (bao gồm cả các trang thiết bị và dụng cụ hỗ trợ) (Hoạt động 2.7). Thiết lập hệ thống về cảnh báo, truyền tin sớm về thiên tai trong cộng đồng (bao gồm cả các trang thiết bị và dụng cụ hỗ trợ) (Hoạt động 2.8). Thiết lập hệ thống đánh giá và giám sát các hoạt động về phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai trong cộng đồng (Hoạt động 2.9). Các hoạt động về QLTTCĐ thường xuyên được truyền bá thông qua trang web, TV, đài, báo và các pano áp phích, tờ rơi... (Hoạt động 2.10). Tổ chức các lớp đào tạo hàng năm cho cộng đồng về từng hoạt động riêng biệt trong công tác quản lý rủi ro thiên tai tại cộng đồng (các hoạt động đào tạo, tập huấn này được tổ chức riêng biệt cho từng đối tượng cụ thể trong cộng đồng như giới tính, học sinh phổ thông, người lớn tuổi...) (Hoạt động 2.12). Tổ chức các buổi biểu diễn, kịch về phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai tại cộng đồng nhân các ngày lễ của cộng đồng (Hoạt động 2.13). Xây dựng các công trình quy mô nhỏ phục vụ công tác phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai tại cộng đồng (Hoạt động 2.14). III. Kinh phí: 1. UBND các huyện, thành phố, thị xã, đơn vị liên quan căn cứ Quyết định số 2193/QĐUBND ngày 27/9/2010 của UBND tỉnh về việc phê duyệt Kế hoạch thực hiện Đề án “Nâng cao nhận thức cộng đồng và quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng” và Kế hoạch này xây dựng kế hoạch, dự toán kinh phí thực hiện theo từng nội dung, chương trình của địa phương, đơn vị mình. 2. Nguồn vốn: UBND các huyện, thành phố, thị xã, đơn vị liên quan cân đối nguồn vốn của địa phương, đơn vị mình để thực hiện kế hoạch. Trong trường hợp có khó khăn, UBND các huyện, thành phố, thị xã, đơn vị liên quan báo cáo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Cơ quan Thường trực Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh, phối hợp với Sở Tài chính trình UBND tỉnh xem xét giải quyết; Được sử dụng nguồn kinh phí từ Quỹ Phòng, chống thiên tai và các nguồn vốn hợp pháp khác để thực hiện. IV. Tổ chức thực hiện: 1. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Cơ quan Thường trực Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh phối hợp với Sở Tài chính đề xuất kinh phí trình UBND tỉnh phê duyệt; đồng thời tổ chức kiểm tra, hướng dẫn, đôn đốc các sở, ngành, đơn vị, UBND các huyện, thành phố, thị xã triển khai thực hiện Kế hoạch này.
- 2. Các sở, ngành, đơn vị trong tỉnh theo chức năng, nhiệm vụ có trách nhiệm phối hợp với cơ quan Thường trực Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh, UBND các huyện, thành phố, thị xã để tổ chức thực hiện Kế hoạch này. 3. UBND các huyện, thành phố, thị xã: Xây dựng và phê duyệt Kế hoạch thực hiện Đề án tại địa phương mình; Chủ động huy động các nguồn lực bổ sung, lồng ghép với các hoạt động có liên quan đến cộng đồng dân cư, quản lý rủi ro thiên tai tại cộng đồng dân cư và phát triển kinh tế xã hội của địa phương mình; Tổ chức phổ biến, tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân, trước hết nhân dân ở các khu vực thường xuyên bị thiên tai, có nguy cơ ảnh hưởng trực tiếp bởi thiên tai có ý thức chủ động phòng, chống và tích cực tham gia các hoạt động quản lý rủi ro thiên tai tại cộng đồng nhằm góp phần giảm nhẹ thiệt hại khi thiên tai xảy ra; Phối hợp tổ chức hoạt động đánh giá quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng tại các xã ưu tiên thực hiện Đề án từ đó xây dựng được bản đồ rủi ro thiên tai xác định tình trạng dễ bị tổn thương và treo tại trụ sở UBND, nhà văn hóa, các điểm họp dân, cộng đồng trên địa bàn các xã. 4. Ủy ban MTTQ tỉnh, các Đoàn thể của tỉnh và các Báo, Đài tỉnh tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền và hướng dẫn các hoạt động liên quan đến việc nâng cao nhận thức cộng đồng và quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Điều 2. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn căn cứ các văn bản hướng dẫn của Nhà nước để tổ chức triển khai thực hiện theo quy định. Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Thủ trưởng các Sở, ngành: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Nông nghiệp và PTNT, Giáo dục và Đào tạo, Kho bạc Nhà nước Thái Nguyên; Ủy ban MTTQ tỉnh; UBND các huyện, thành phố, thị xã và các đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./. KT. CHỦ TỊCH Nơi nhận: PHÓ CHỦ TỊCH BCĐ Trung ương về PCTT; Tổng cục Thủy lợi; Chủ tịch và các PCT UBND tỉnh; Như điều 3; Chi cục Thủy lợi và PCLB; Văn phòng TT Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh; Lãnh đạo VP UBND tỉnh; Báo, Đài Thái Nguyên; Đoàn Văn Tuấn TT Thông tin tỉnh; Lưu: VT, CNN. (hungnv/QĐ.T5/20b) KẾ HOẠCH
- THỰC HIỆN ĐỀ ÁN “NÂNG CAO NHẬN THỨC CỘNG ĐỒNG VÀ QUẢN LÝ RỦI RO THIÊN TAI DỰA VÀO CỘNG ĐỒNG TỈNH THÁI NGUYÊN” GIAI ĐOẠN 2016 2020 (Kèm theo Quyết định số: 1226/QĐUBND ngày 02/6/2016 của UBND tỉnh Thái Nguyên) Kinh phí: triệu đồng Năm 2020 Năm Năm Năm Năm Tổn Năm 2016 2016Năm 2017Năm 2018Năm 2019Năm g Các hoạt 2017 2018 2019 2020 Hoạt kinh động động phí chính Kết Kết Kết Kết Kết quả Kinh quả Kinh quả Kinh quả Kinh quả Kinh dự phí dự phí dự phí dự phí dự phí kiến kiến kiến kiến kiến Hợp phần 1: Nâng cao năng lực cho cán b 1.15 ộ chính quyền địa phương ở các cấ1.96 p Tổng Tổng 760 56 về quản lý, triển khai thực hiện các ho0ạt động QLTTCĐ 0 0 0 1. Tổ Tổ chức chức đào các khóa tạo về đào tạo chính về chính sách, cơ sách, cơ chế và chế và hướng hướng dẫn thực dẫn thực hiện hiện QLTTCĐ QLTTC cho đội Đ cho ngũ giảng đội ngũ 03 lớp 02 lớp 02 lớp dạy, các giảng tập tập tập cơ quan, dạy, các huấn, huấn, huấn, cán bộ địa cơ quan, 30 20 20 70 đào đào đào phương cán bộ tạo 30 tạo 20 tạo 20 và cán bộ địa cán bộ cán bộ cán bộ trực tiếp phương triển khai và cán thực hiện bộ trực QLTTCĐ tiếp ở các cấp triển (Hoạt khai động 1.6). thực hiện QLTTC Đ ở cấp tỉnh, huyện,
- xã. 2. Tổ Tổ chức chức đào khóa đào tạo về tạo về các bước các thực hiện bước QLTTCĐ thực 01 lớp 01 lớp 03 lớp cho các hiện tập tập tập đội ngũ QLTTC huấn, huấn, huấn, giảng dạy Đ cho 30 30 30 90 đào đào đào QLTTCĐ đội ngũ tạo 30 tạo 30 tạo 31 ở các cấp giảng cán bộ cán bộ cán bộ (Hoạt viên, tập động 1.7). huấn viên cấp tỉnh, huyện, xã. 3. Trang Trang bị công cụ bị các hỗ trợ dụng cụ công tác thiết bị phòng, phục vụ chống lụt cho công bão cho tác 02 02 các cơ giảng máy máy quan, dạy, tập tính tính chính huấn tại xách xách quyền các cộng tay; 02 tay; 02 cấp và bộ đồng; máy 100 máy 100 200 dụng cụ chiếu chiếu giảng dạy Trang và các và các về bị các thiết thiết QLTTCĐ thiết bị, bị bị cho đội công cụ khác khác ngũ giảng phục vụ dạy công tác chuyên phòng nghiệp chống (Hoạt thiên tai động 1.9). 4. Cải Cải 01 nhà 600 01 nhà 1.00 1.60 tạo, nâng tạo, kho văn 0 0 cấp và nâng vật tư phòng xây dựng cấp trụ PCLB. quản mới trụ sở cơ lý sở cơ quan quan chuyên
- chuyên trách về trách về phòng, phòng, chống chống lụt thiên tai bão và cấp tỉnh. giảm nhẹ thiên tai cấp tỉnh (Hoạt động 1.10). Tổng 1.47 1.47 1.35 5.12 Tổng 520 310 0 0 0 0 5. Thành Thành lập nhóm lập các triển khai nhóm hỗ thực hiện trợ kỹ các hoạt thuật động cấp xã QLTTCĐ triển 91 xã 200 200 tại cộng khai đồng thực (Hoạt hiện Đề động 2.1) án tại các xã ưu tiên. 6. Thiết Tổ 30 xã 100 30 xã 100 31 xã 120 320 lập bản chức thực thực thực đồ thiên hoạt hiện hiện hiện tai và tình động hoạt hoạt hoạt trạng dễ Đánh giá động động động bị tổn RRTT Đánh Đánh Đánh thương ở DVCĐ giá; 90 giá; 90 giá; 95 từng cộng tại các bản bản bản đồng (do xã ưu đồ đồ đồ cộng tiên thực bảng, bảng, bảng, đồng tự hiện Đề panô panô panô xây dựng án từ đó dựa trên xây hướng dựng dẫn của được nhóm bản đồ thực hiện rủi ro QLTTCĐ thiên tai tại cộng xác định đồng); tình xây dựng trạng dễ pano bản bị tổn
- đồ và thương. bảng hướng Xây dẫn các dựng bước cơ Panô, bản về bản đồ, chuẩn bị, áp phích, ứng phó tờ rơi và phục hướng hồi với dẫn về từng giai khu vực đoạn: bị thiên trước, tai, các trong và biện sau thiên pháp tai phù phòng, hợp cho từng cộng đồng (theo văn hóa và điều kiện kinh tế xã hội của từng cộng đồng/nhó m cộng đồng) (Hoạt động 2.2). 7. Xây Xây 500 10 10 dựng sổ dựng sổ tay hướng tay dẫn triển hướng khai các dẫn phù hoạt động hợp với cơ bản văn hóa của cộng và điều đồng về kiện chuẩn bị, kinh tế ứng phó xã hội và phục tại địa hồi ứng phương. với từng giai đoạn: trước, trong và sau thiên tai phù
- hợp cho từng cộng đồng (theo văn hóa và điều kiện kinh tế xã hội của từng cộng đồng/nhó m cộng đồng) (Hoạt động 2.3) 8. Cộng Hàng đồng xây năm tổ dựng kế chức lập hoạch và phê hàng năm duyệt về phòng, Kế chống và hoạch quản lý PCTT có rủi ro sự tham 30 xã 30 xã 31 xã 0 thiên tai gia của của cộng cộng đồng đồng tại (Hoạt các xã động 2.5). ưu tiên thực hiện Đề án. 9. Các Hàng 30 xã 10 30 xã 10 31 xã 10 30 thành viên năm tổ cộng chức đồng xây hoạt dựng kế động hoạch lồng phát triển ghép Kế của cộng hoạch đồng có PCTT có lồng ghép sự tham kế hoạch gia của về phòng, cộng chống và đồng quản lý vào Kế rủi ro hoạch thiên tai phát (Hoạt triển
- động 2.6). KTXH tại các xã ưu tiên thực hiện Đề án. 10. Xây Hàng dựng kế năm, căn hoạch cứ theo diễn tập kế về phòng, hoạch chống và PCTT đã giảm nhẹ được thiên tai phê tại cộng duyệt, đồng hàng UBND năm (bao các xã gồm cả ưu tiên các trang triển thiết bị và khai dụng cụ thực hỗ trợ) hiện Đề (Hoạt án xây 30 xã 50 30 xã 50 31 xã 50 150 động 2.7). dựng Kế hoạch tổ chức diễn tập PCTT; Tổ chức triển khai Kế hoạch diễn tập PCTT và huy động sự tham gia của cộng đồng. 11. Thiết Nghiên 30 hệ 150 30 hệ 150 30 hệ 150 30 hệ 150 30 hệ 150 750 lập hệ cứu đề thống thống thống thống thống thống về xuất hệ thông thông thông thông thông cảnh báo, thống tin tin tin tin tin truyền tin thông sớm về tin, cảnh thiên tai báo sớm trong thiên tai
- cộng phù hợp đồng (bao với loại gồm cả hình các trang thiên tai thiết bị và chính tại dụng cụ địa hỗ trợ) phương. (Hoạt động 2.8). Xây dựng hệ thống truyền tin, cảnh báo sớm tại cộng đồng. Tổ chức phổ biến hướng dẫn người dân tham gia thực hiện. 12. Thiết Thành 03 hệ 03 hệ 03 hệ 03 hệ 03 hệ 0 lập hệ lập hệ thống; thống; thống; thống; thống; thống thống 04 báo 04 báo 04 báo 04 báo 04 báo đánh giá theo dõi, cáo cáo cáo cáo cáo và giám đánh giá sát các việc hoạt động thực về phòng, hiện Đề chống và án tại giảm nhẹ các cấp thiên tai (tỉnh, trong huyện, cộng xã) đồng (Hoạt Hàng động 2.9). năm lập Báo cáo (tổng hợp, phân tích, đánh giá, đề xuất và kiến
- nghị các giải pháp) triển khai thực hiện Đề án. 13. Các UBND hoạt động các cấp về tổ chức QLTTCĐ các hoạt thường động xuyên tuyên được truyền, truyền bá truyền thông qua thông về trang web, thiên tai, TV, đài, quản lý báo và các rủi ro pano áp thiên tai phích, tờ dựa vào 05 05 05 05 05 rơi... cộng chươn chươn chươn chươn chươn (Hoạt đồng g trình g trình g trình g trình g trình động đảm tuyên tuyên tuyên tuyên tuyên 2.10). bảo phù truyền truyền truyền truyền truyền hợp với 100 100 100 100 400 tại trụ tại trụ tại trụ tại trụ tại trụ điều sở sở sở sở sở kiện văn UBND UBND UBND UBND UBND hóaxã các các các các các hội, cấp cấp cấp cấp cấp phong tục, tập quán tại địa phương và các nhóm đối tượng dễ bị tổn thương trên các phương 14. Tổ Hàng 5 lớp 20 5 lớp 20 5 lớp 20 5 lớp 20 5 lớp 20 100 chức các năm các tập tập tập tập tập lớp đào xã ưu hu ấ n; huấ n; huấn; huấn; huấn;
- tạo hàng tiên năm cho triển cộng khai đồng về thực từng hoạt hiện Đề động án tổ riêng biệt chức các trong công khóa tập tác quản huấn, lý rủi ro hướng thiên tai dẫn cách tại cộng thức đồng (các phòng hoạt động chống đào tạo, thiên tai 500 500 500 500 500 tập huấn phù hợp người người người người người này được cho các dễ bị dễ bị dễ bị dễ bị dễ bị tổ chức đối tổn tổn tổn tổn tổn riêng biệt tượng thươn thươn thươn thươn thươn cho từng dễ bị g. g. g. g. g. đối tượng tổn cụ thể thương trong trên địa cộng bàn. đồng như giới tính, học sinh phổ thông, người lớn tuổi...) (Hoạt động 2.12). 15. Tổ Kết 02 40 02 40 02 40 02 40 02 160 chức các hợp các buổi buổi buổi buổi buổi buổi biểu ngày lễ, diễn, kịch hội về phòng, truyền chống và thống giảm nhẹ tại địa thiên tai phương tại cộng để tổ đồng nhân chức các các ngày buổi lễ của biểu cộng diễn văn đồng nghệ có (Hoạt nội dung
- động về 2.13). phòng chống và giảm nhẹ thiên tai. 16. Xây Làm dựng các mới, sửa công trình chữa và quy mô cải tạo nhỏ phục nâng vụ công cấp đối tác phòng, với chống và đường giảm nhẹ tránh lũ, thiên tai nhà tại cộng cộng đồng đồng, (Hoạt trường động học, 05 05 05 2.14). trạm y 1.00 1.00 1.00 3.00 hạng hạng hạng tế, công 0 0 0 0 mục mục mục trình nước sạch và các công trình liên quan khác phục vụ công tác phòng chống thiên tai trên địa bàn xã. TỔNG 1.28 1.46 1.52 1.47 1.35 7.080 CỘNG 0 0 0 0 0
- DANH SÁCH CÁC XÃ ƯU TIÊN THỰC HIỆN ĐỀ ÁN “NÂNG CAO NHẬN THỨC CỘNG ĐỒNG VÀ QUẢN LÝ RỦI RO THIÊN TAI DỰA VÀO CỘNG ĐỒNG TỈNH THÁI NGUYÊN” GIAI ĐOẠN 2016 2020 (Kèm theo Quyết định số: 1226/QĐUBND ngày 02/6/2016 của UBND tỉnh Thái Nguyên) TT Tên xã Thành phố/Thị xã/Huyện 1 Xã Phúc Tân Thị xã Phổ Yên 2 Xã Phúc Thuận 3 Xã Tân Phú 4 Xã Trung Thành 5 Xã Thuận Thành 6 Xã Đông Cao 7 Xã Tân Hương 8 Xã Tiên Phong 9 Xã Vạn Phái 10 Xã Thành Công 11 Xã Hà Châu Huyện Phú Bình 12 Xã Nga My 13 Xã Đồng Liên 14 Xã Thượng Đình 15 Xã Úc Kỳ 16 Xã Tân Đức 17 Xã Đào Xá 18 Xã Bảo Lý 19 Xã Nhã Lộng 20 Xã Xuân Phương 21 Xã Điềm Thụy 22 Xã Tân Kim 23 Xã Tân Thành 24 Xã Tân Khánh 25 Xã Linh Thông Huyện Định Hóa 26 Xã Lam Vỹ
- 27 Xã Quy Kỳ 28 Xã Tân Thịnh 29 Xã Bảo Linh 30 Xã Kim Sơn 31 Xã Phúc Chu 32 Xã Thanh Định 33 Xã Điềm Mặc 34 Xã Phú Tiến 35 Xã Bộc Nhiêu 36 Xã Sơn Phú 37 Xã Phú Đình 38 Xã Bình Thành 39 Xã Tân Dương 40 Xã Định Biên 41 Xã Minh Tiến Huyện Đại Từ 42 Xã Đức Lương 43 Xã Phú Xuyên 44 Xã Phú Lạc 45 Xã Phú Thịnh 46 Xã Văn Yên 47 Xã Tân Linh 48 Xã Phúc Lương 49 Xã Khôi Kỳ 50 Xã Hoàng Nông 51 Xã Phục Linh 52 Xã Phú Cường 53 Xã Vạn Thọ 54 Xã La Bằng 55 Xã Tân Thái 56 Xã Lục Ba 57 Xã Yên Lãng 58 Xã Ký Phú 59 Xã Quân Chu
- 60 Xã Bản Ngoại 61 Xã Mỹ Yên 62 Xã Na Mao 63 Xã Sảng Mộc Huyện Võ Nhai 64 Xã Nghinh Tường 65 Xã Vũ Chấn 66 Xã Thượng Nung 67 Xã Phú Thượng 68 Xã Tràng Xá 69 Xã La Hiên 70 Xã Liên Minh 71 Xã Dân Tiến 72 Xã Bình Long 73 Xã Văn Lăng Huyện Đồng Hỷ 74 Xã Tân Long 75 Xã Quang Sơn 76 Xã Văn Hán 77 Xã Hợp Tiến 78 Xã Cây Thị 79 Xã Tân Lợi 80 Xã Huống Thượng 81 Xã Nam Hòa 82 Xã Linh Sơn 83 Xã Bình Sơn Thành phố Sông Công 84 Xã Vinh Sơn 85 Xã Bá Xuyên 86 Xã Phúc Hà Thành phố Thái Nguyên 87 Xã Phúc Xuân 88 Xã Phúc Trìu 89 Xã Tân Cương 90 Xã Cao Ngạn 91 Xã Đồng Bầm
ADSENSE
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
Thêm tài liệu vào bộ sưu tập có sẵn:
Báo xấu
LAVA
AANETWORK
TRỢ GIÚP
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn