Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kỹ Năng Mềm » Kỹ năng làm việc nhóm
20 trang
350 lượt xem
110
0

Sinh hoạt chuyên đề "Một số lưu ý khi sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy - học của giáo viên"

Một tập thể nhóm thường có nhiều kinh nghiệm hơn hẳn so với bất kỳ kinh nghiệm của một cá nhân nào. Mọi người có thể học hỏi lẫn nhau chứ không chỉ học từ mỗi giáo. Học sinh trong nhóm có thể khuyến khích lẫn nhau và tạo dựng lòng tin. Khi làm việc thành nhóm nhỏ thì có thể dễ chia sẻ ý kiến và ý tưởng hơn.

Từ khoá:

vantien2268

sinh hoạt chuyên đề giáo dục

phương pháp thảo luận nhóm

vấn đề dạy học của giáo viên

tầm quan trọng của làm việc nhóm

Share
/
20

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Đạo đức lớp 5

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Đạo đức lớp 5

78 trang
Phối hợp hiệu quả phương pháp thảo luận nhóm với các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh

Phối hợp hiệu quả phương pháp thảo luận nhóm với các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh

12 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số hoạt động trải nghiệm sáng tạo dùng phương pháp thảo luận nhóm unit 9 - Preserving the environment (Sách giáo khoa Tiếng Anh 10 - Thí điểm)

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số hoạt động trải nghiệm sáng tạo dùng phương pháp thảo luận nhóm unit 9 - Preserving the environment (Sách giáo khoa Tiếng Anh 10 - Thí điểm)

25 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp tích hợp giáo dục hướng nghiệp cho học sinh lớp 12 thông qua môn Công nghệ

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp tích hợp giáo dục hướng nghiệp cho học sinh lớp 12 thông qua môn Công nghệ

54 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm kết hợp với một số kỹ thuật dạy học nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học môn Lịch sử 12

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm kết hợp với một số kỹ thuật dạy học nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học môn Lịch sử 12

76 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong phòng zoom nhằm gây hứng thú cho học sinh cấp THCS

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong phòng zoom nhằm gây hứng thú cho học sinh cấp THCS

26 trang
Bài giảng Kỹ năng làm việc theo nhóm (18 trang)

Bài giảng Kỹ năng làm việc theo nhóm (18 trang)

18 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm để dạy - học môn Hóa học lớp 8 THCS

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm để dạy - học môn Hóa học lớp 8 THCS

22 trang
Kỹ năng làm việc nhóm - ĐH An Giang

Kỹ năng làm việc nhóm - ĐH An Giang

34 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực cho học sinh thông qua một số phương pháp dạy học tích cực trong môn giáo dục công dân cấp THPT

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển năng lực cho học sinh thông qua một số phương pháp dạy học tích cực trong môn giáo dục công dân cấp THPT

42 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Sử dụng hiệu quả phương pháp thảo luận nhóm trong dạy và học môn Giáo dục công dân lớp 6

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Sử dụng hiệu quả phương pháp thảo luận nhóm trong dạy và học môn Giáo dục công dân lớp 6

40 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Sử dụng phương pháp “Thảo luận nhóm” để nâng cao chất lượng môn tin học lớp 5 ở trường tiểu học Tân Đức

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Sử dụng phương pháp “Thảo luận nhóm” để nâng cao chất lượng môn tin học lớp 5 ở trường tiểu học Tân Đức

26 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin ở Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin ở Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc

162 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học GDCD lớp 10 ở các trường THPT huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học GDCD lớp 10 ở các trường THPT huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên

121 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học Giáo dục công dân ở các trường THPT thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học Giáo dục công dân ở các trường THPT thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

116 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT Hàm Long, thành phố Bắc Ninh

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT Hàm Long, thành phố Bắc Ninh

137 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục công dân ở các trường THCS Thành phố Thái Nguyên

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục công dân ở các trường THCS Thành phố Thái Nguyên

132 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Công tác quốc phòng, an ninh ở Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh - Đại học Thái Nguyên

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Công tác quốc phòng, an ninh ở Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh - Đại học Thái Nguyên

152 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học Giáo dục công dân lớp 8 ở một số trường THCS huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học Giáo dục công dân lớp 8 ở một số trường THCS huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang

143 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Kết hợp phương pháp thảo luận nhóm và phương pháp đóng vai trong dạy học môn Công tác quốc phòng, an ninh ở Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh - Đại học Thái Nguyên

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Kết hợp phương pháp thảo luận nhóm và phương pháp đóng vai trong dạy học môn Công tác quốc phòng, an ninh ở Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh - Đại học Thái Nguyên

147 trang

Tài liêu mới

Chuyên đề Kỹ năng mềm: Kỹ năng làm việc nhóm hiệu suất cao

Chuyên đề Kỹ năng mềm: Kỹ năng làm việc nhóm hiệu suất cao

33 trang
Đề thi học kì 2 môn Kỹ năng làm việc nhóm năm 2020-2021

Đề thi học kì 2 môn Kỹ năng làm việc nhóm năm 2020-2021

1 trang
Đề thi học kì 2 môn Kỹ năng làm việc theo nhóm năm 2020-2021

Đề thi học kì 2 môn Kỹ năng làm việc theo nhóm năm 2020-2021

5 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015