intTypePromotion=1

Thư viện Kỹ năng làm việc nhóm

Trong thời đại ngày nay, khi khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển thì yêu cầu làm việc theo nhóm là cần thiết hơn bao giờ hết. Kỹ năng làm việc nhóm nghĩa là cùng nhau hướng về một mục tiêu chung, cùng phấn đấu để tìm kiếm sự thành công trong công việc. Kết quả của sự cộng tác này đôi khi hiệu quả hơn cả sự mong đợi. Để có thể làm việc theo nhóm thành công và hiệu quả, mỗi thành viên nhóm phải có sự hợp tác, xây dựng nhóm thì Kỹ năng làm việc nhóm là rất cần thiết. Tài liệu Kỹ năng làm việc nhóm sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng làm việc, giúp tương tác tốt giữa các thành viên trong một nhóm, nhằm thúc đẩy hiệu quả công việc, phát triển tiềm năng của tất cả các thành viên gồm nhiều bí quyết, kinh nghiệm, cẩm nang, ... được chia sẻ.
Hiển thị 1-10 trên 91 kết quả
  • Giáo trình Kỹ năng làm việc nhóm cung cấp những kiến thức cơ bản đầu tiên cho trẻ về cách làm việc nhóm hiệu quả. Giúp trẻ hiểu được khái niệm kỹ năng cơ bản của việc làm việc nhóm, những ưu điểm vượt trội của kỹ năng làm việc nhóm đối với trẻ trong cuộc sống.

    pdf86p  ermintrudetran 01-06-2021 5 2   Download

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc nhóm là học phần tự chọn thuộc khối kiến thức đại cương trong chương trình đào tạo trình độ đại học ngành kế toán và tài chính ngân hàng. Học phần trang bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cơ bản về kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định và kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng quản lý - lãnh đạo nhóm; kỹ năng giao tiếp; kỹ năng thuyết trình; kỹ năng giải quyết mâu thuẫn.

    pdf11p  tradaviahe20 17-04-2021 20 2   Download

  • "Bài giảng Kỹ năng mềm – ThS. Duyên Tình" với chuyên đề kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết xung đột cung cấp đến người học kiến thức về kỹ năng xây dựng kế hoạch, tổ chức công việc và quản lý thời gian; kỹ năng giao tiếp; kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết xung đột; kỹ năng quản lí cảm xúc bản thân.

    ppt84p  duyentinh-76 11-04-2021 13 3   Download

  • Giáo trình Kỹ năng mềm cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về những kỹ năng làm việc trong tập thể, điển hình là kỹ năng làm việc nhóm. Giáo trình được tổ chức thành 4 chương với những nội dung: Tổng quan về nhóm, hoạt động nhóm, điều hành nhóm, kỹ năng làm việc nhóm. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm các nội dung chi tiết.

    pdf21p  tradaviahe18 01-04-2021 8 1   Download

  • Bài giảng môn học Kỹ năng mềm do ThS. Hà Thị Kiều Oanh biên soạn nhằm cung cấp cho sinh viên những kỹ năng cơ bản để thành công trong học tập, cuộc sống cũng như trong công việc. Giúp sinh viên nhận thức đúng đắn hơn về sự cần thiết của các kỹ năng mềm, phương pháp hình thành và rèn luyện các kỹ năng cơ bản như như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chuẩn bị hồ sơ xin việc, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề.

    pdf51p  vimariana2711 21-12-2020 24 3   Download

  • Bài giảng "Kỹ năng mềm: Kỹ năng làm việc nhóm" trình bày mục đích của giao tiếp; sơ đồ truyền thông giao tiếp; khái niệm về giao tiếp; nguyên tắc giao tiếp xã hội; tạo ấn tượng ban đầu trong giao tiếp; tôn trọng đối tượng giao tiếp; quan tâm đến đối tượng giao tiếp; bày tỏ thiện chí trong giao tiếp; giữ chữ tín giao tiếp...

    pdf82p  trinhthamhodang7 27-08-2020 116 29   Download

  • Sổ giáo án lý thuyết - Chương trình môn học kỹ năng làm việc nhóm trình bày vị trí, tính chất của môn học; mục tiêu của môn học; nội dung môn học. Để nắm chi tiết mời các bạn cùng tham khảo sổ giáo án.

    doc52p  cuonghuyenpx 17-04-2020 83 20   Download

  • Nội dung của chuyên đề giới thiệu một số nội dung rất cơ bản và được áp dụng hàng ngày đối với mỗi cá nhân trong làm việc nhóm, bao gồm: những tình huống cần có sự tham gia của nhóm; những nguyên tắc cơ bản khi làm việc nhóm; những kỹ năng cá nhân cần có để làm việc nhóm hiệu quả; vai trò của các thành viên nhóm chất lượng; kỹ năng họp nhóm; kỹ năng ra quyết định; xung đột và nguyên tắc phòng ngừa.

    pdf10p  cothumenhmong2 01-02-2020 42 8   Download

  • In organizations, groups of decision makers often meet to make judgments as a group on issues and tasks such as, hiring a person who best fits an open position. In such tasks called cognitive conflict tasks, where there is no conflict of interest, group members attempting to reach a common solution often differ on their perspectives to the problem.

    pdf20p  quenchua1 06-11-2019 29 0   Download

  • This study aims to find out the impact of knowledge externalization on team performance by studying the impact of self-reflection and knowledge articulation on team performance separately and investigating the impact of these two factors together on team performance. This paper is constructed as follows; first, the concept of knowledge externalization including self-reflection and knowledge articulation is reviewed. Next, we describe the study setting and methodology.

    pdf20p  kequaidan1 05-11-2019 32 0   Download

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2