logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
120 trang
98 lượt xem
19
0

Tài liệu học tập Quản trị marketing: Phần 2

(NB) Tài liệu học tập Quản trị marketing: Phần 2 trang bị cho người học những kiến thức cơ bản về: Các chiến lược cạnh tranh và phát triển, các vấn đề cơ bản trong quản trị sản phẩm, quản trị giá bán sản phẩm, quản trị kênh phân phối, quản trị truyền thông marketing tích hợp, tổ chức thực hiện và kiểm soát marketing.

Chủ đề:

lovebychance06

Quản trị marketing

Giáo trình Quản trị marketing

Share
/
120

Tài liệu liên quan

Giáo trình Quản trị Marketing Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh (Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

Giáo trình Quản trị marketing (Ngành: Thương mại điện tử/ Quản trị kinh doanh - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

96 trang
Giáo trình Quản trị Marketing (Cao đẳng): Nghề Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ - Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp

Giáo trình Quản trị Marketing (Nghề: Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp

214 trang
Giáo trình Quản trị Marketing Kinh doanh thương mại Cao đẳng Đồng Tháp [Mới nhất]

Giáo trình Quản trị Marketing (Nghề: Kinh doanh thương mại - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp

217 trang
Giáo trình Quản trị Marketing (Cao đẳng): Phần 2 - Trường CĐ Cộng đồng Đồng Tháp (Nghề Quản trị kinh doanh)

Giáo trình Quản trị Marketing (Nghề: Quản trị kinh doanh - Cao đẳng): Phần 2 - Trường CĐ Cộng đồng Đồng Tháp

140 trang
Giáo trình Quản trị Marketing (Quản trị kinh doanh - Cao đẳng): Phần 1 - Trường CĐ Cộng đồng Đồng Tháp

Giáo trình Quản trị Marketing (Nghề: Quản trị kinh doanh - Cao đẳng): Phần 1 - Trường CĐ Cộng đồng Đồng Tháp

69 trang
Giáo trình Quản trị Marketing 2 (Cao đẳng): Nghề Quản trị kinh doanh - Trường CĐ Cộng đồng Đồng Tháp

Giáo trình Quản trị Marketing 2 (Nghề: Quản trị kinh doanh - Cao đẳng) - Trường CĐ Cộng đồng Đồng Tháp

66 trang
Tài liệu học tập Quản trị marketing Phần 1: [Mô tả chi tiết hơn về nội dung phần 1]

Tài liệu học tập Quản trị marketing: Phần 1

111 trang
Giáo trình Quản trị marketing nhà hàng tốt nhất - Ngành Quản trị nhà hàng (Cao đẳng)

Giáo trình Quản trị marketing nhà hàng - Ngành Quản trị nhà hàng (Dùng cho trình độ Cao đẳng)

92 trang
Giáo trình Quản trị Marketing: Chuẩn nhất (146 trang)

Giáo trình Quản trị Marketing (146 trang)

146 trang
Giáo trình Quản trị Marketing: Phần 2 - Trường Cao đẳng Xây dựng TP. Hồ Chí Minh

Giáo trình Quản trị Marketing - Trường Cao đẳng Xây dựng TP. Hồ Chí Minh: Phần 2

58 trang

Tài liêu mới

Ý định sử dụng tàu điện ngầm: Các yếu tố ảnh hưởng và nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng tàu điện ngầm: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

17 trang
Ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến và tiếp thị mạng xã hội đến ý định mua hàng

Ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến và tiếp thị mạng xã hội đến ý định mua hàng

17 trang
Ảnh hưởng của chất lượng tương tác đến ý định tiếp tục sử dụng thương mại livestreaming: Vai trò của giá trị cảm nhận

Ảnh hưởng của chất lượng tương tác đến ý định tiếp tục sử dụng thương mại livestreaming: Vai trò của giá trị cảm nhận

13 trang
Hành vi mua sắm xanh: Ảnh hưởng của giá trị chức năng, giá trị quan hệ, giá trị cảm xúc và vai trò trung gian của động lực nội tại xanh

Ảnh hưởng của giá trị chức năng, giá trị quan hệ và giá trị cảm xúc trong việc thúc đẩy hành vi mua sắm xanh: Vai trò trung gian của động lực nội tại xanh

18 trang
Ảnh hưởng của sự kiện tại điểm bán đến hành vi mua sắm ngẫu hứng: Khám phá chi tiết

Khám phá ảnh hưởng của sự kiện tại điểm bán đến hành vi mua sắm ngẫu hứng

17 trang
Tiêu dùng thực phẩm hữu cơ: Vai trò trung gian tuần tự của kiến thức, thái độ và góc nhìn mô hình SOR

Vai trò yếu tố trung gian tuần tự của kiến thức và thái độ ảnh hưởng đến tiêu dùng thực phẩm hữu cơ: Góc nhìn mô hình SOR

15 trang
Ảnh hưởng của tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng: Nghiên cứu bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Bài giảng Hành vi khách hàng: Tổng hợp kiến thức chuẩn nhất

Bài giảng Hành vi khách hàng

410 trang
Hành vi mua hàng ngẫu hứng trong thương mại phát trực tiếp: Thiết kế giao diện, chất lượng tương tác và gắn kết khách hàng

Hành vi mua hàng ngẫu hứng trong thương mại phát trực tiếp: Vai trò của thiết kế giao diện, chất lượng tương tác và gắn kết khách hàng

12 trang
Ảnh hưởng của giá trị môi trường và vai trò điều tiết của cảm nhận tính hiệu quả của hành vi đến thái độ đối với tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam

Ảnh hưởng của giá trị môi trường và vai trò điều tiết của cảm nhận tính hiệu quả của hành vi đến thái độ đối với tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam

11 trang
Thông điệp cá nhân hóa và hành vi thân thiện môi trường: Hiệu ứng đồng cảm, phản kháng trong bán lẻ đa kênh

Thông điệp cá nhân hóa và hành vi thân thiện với môi trường: Hiệu ứng trung gian của sự đồng cảm và phản kháng trong bán lẻ đa kênh

10 trang
UGC: Mối quan hệ giữa nội dung người dùng tạo, thái độ và quyết định lựa chọn địa điểm ăn uống trên mạng xã hội của giới trẻ tại TP.HCM

Mối quan hệ của nội dung do người dùng tạo ra (UGC), thái độ và quyết định lựa chọn địa điểm ăn uống trên các nền tảng mạng xã hội của người tiêu dùng trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Hiệu ứng điều hòa của Marketing xanh và Lợi ích tâm lý xanh đến Thái độ, Giá trị và Ý định mua hàng Xanh của Khách hàng

Examining the Moderating Effects of Green Marketing and Green Psychological Benefits on Customers’ Green Attitude, Value and Purchase Intention

19 trang
Động lực và rào cản thúc đẩy ý định mua sản phẩm chăm sóc da xanh: Nghiên cứu thị trường sản phẩm chăm sóc da xanh tại Ý

What drives and obstacles the intention to purchase green skincare products? A study of the Italian market of green skincare products

12 trang
Ảnh hưởng của Giá trị Tiêu dùng Xanh đến Ý định Tiêu dùng trong Môi trường Thân thiện với Môi trường: Vai trò Trung gian của Động cơ Tiếp cận và Tránh né

Effect of Green Consumption Value on Consumption Intention in a Pro-Environmental Setting: The Mediating Role of Approach and Avoidance Motivation

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015