Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
12 trang
299 lượt xem
32
0

Tài liệu tập huấn biên soạn đề kiểm tra định kì môn Lịch sử và Địa lý theo Thông tư số 22/2016/TT-BGDĐT

Dưới đây là Tài liệu tập huấn hỗ trợ và hướng dẫn giáo viên tiểu học cách thức thiết kế đề kiểm tra định kì môn Lịch sử và Địa lí Thông tư số 22/2016/TTBGDĐT; sau khi tập huấn mỗi giáo viên đều hiểu biết rõ ràng, đầy đủ và thực hành biên soạn được các câu hỏi 4 mức độ và đề kiểm tra định kì dựa trên Chuẩn kiến thức, kỹ năng môn Lịch sử và Địa lí, từng bước định hướng phát triển năng lực và phù hợp đối tượng học sinh. Mời quý thầy cô cùng tham khảo.

Từ khoá:

lientieuhoc

Thông tư 22

Thiết kế bài kiểm tra định kì

Cấp độ nhận thức

Xây dựng câu hỏi theo 4 mức độ

Đề kiểm tra định kì môn Địa lý

Đề kiểm tra định kì môn Lịch sử

Share
/
12

Có thể bạn quan tâm

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Biện pháp tổ chức thực hiện đánh giá phẩm chất học sinh ở Trường tiểu học Trung An 2 theo thông tư 22/2016/TTBGD&ĐT

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Biện pháp tổ chức thực hiện đánh giá phẩm chất học sinh ở Trường tiểu học Trung An 2 theo thông tư 22/2016/TTBGD&ĐT

10 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế Rubric để đánh giá kết quả rèn luyện của học sinh theo thông tư 22/2021/TT-BGDĐT nhằm đáp ứng mục tiêu của CTGDPT 2018

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế Rubric để đánh giá kết quả rèn luyện của học sinh theo thông tư 22/2021/TT-BGDĐT nhằm đáp ứng mục tiêu của CTGDPT 2018

54 trang
Hướng dẫn xây dựng đề kiểm tra định kì theo Thông tư 22: Môn Khoa học

Hướng dẫn xây dựng đề kiểm tra định kì theo Thông tư 22: Môn Khoa học

27 trang
Hướng dẫn ra câu hỏi và đề kiểm tra định kì môn Tin học cấp tiểu học theo Thông tư 22

Hướng dẫn ra câu hỏi và đề kiểm tra định kì môn Tin học cấp tiểu học theo Thông tư 22

77 trang
Một số vấn đề lí luận chung về thiết kế bài kiểm tra định kì theo Thông tư 22

Một số vấn đề lí luận chung về thiết kế bài kiểm tra định kì theo Thông tư 22

17 trang
Một số định hướng trong dạy học Hình học không gian ở trung học phổ thông

Một số định hướng trong dạy học Hình học không gian ở trung học phổ thông

8 trang
Mẫu Nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 22

Mẫu Nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 22

2 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số giải pháp nhằm hình thành và phát triển các nhóm năng lực cho học sinh lớp 5 theo thông tư 22 đạt hiệu quả

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số giải pháp nhằm hình thành và phát triển các nhóm năng lực cho học sinh lớp 5 theo thông tư 22 đạt hiệu quả

23 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một vài biện pháp chỉ đạo giáo viên nâng cao năng lực thực hiện đánh giá thường xuyên học sinh theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một vài biện pháp chỉ đạo giáo viên nâng cao năng lực thực hiện đánh giá thường xuyên học sinh theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT

25 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý hoạt động bồi dưỡng kỹ năng đánh giá học sinh theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT cho giáo viên Tiểu học huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý hoạt động bồi dưỡng kỹ năng đánh giá học sinh theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT cho giáo viên Tiểu học huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên

114 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý hoạt động đánh giá học sinh theo Thông tư 22/2016/TT-BGD&ĐT ở các trường Tiểu học thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý hoạt động đánh giá học sinh theo Thông tư 22/2016/TT-BGD&ĐT ở các trường Tiểu học thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

130 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Quản lí đánh giá học sinh tiểu học ở huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ theo Thông tư 22/2016/TT-BGD&ĐT

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Quản lí đánh giá học sinh tiểu học ở huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ theo Thông tư 22/2016/TT-BGD&ĐT

119 trang
Báo cáo giải pháp công tác quản lý Tiểu học: Nâng cao công tác chỉ đạo đội ngũ giáo viên ra đề kiểm tra định kì theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT

Báo cáo giải pháp công tác quản lý Tiểu học: Nâng cao công tác chỉ đạo đội ngũ giáo viên ra đề kiểm tra định kì theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT

7 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên nâng cao năng lực thực hiện đánh giá thường xuyên học sinh theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên nâng cao năng lực thực hiện đánh giá thường xuyên học sinh theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT

25 trang
Công văn số 3084/TCHQ-GSQL

Công văn số 3084/TCHQ-GSQL

2 trang
SKKN: Biên soạn câu hỏi trắc nghiệm khách quan chủ đề nguyên hàm và tích phân theo các cấp độ nhận thức

SKKN: Biên soạn câu hỏi trắc nghiệm khách quan chủ đề nguyên hàm và tích phân theo các cấp độ nhận thức

22 trang
Thông tư 22/2019/TT-BGDĐT

Thông tư 22/2019/TT-BGDĐT

14 trang
Thông tư 22/2019/TT-BTC

Thông tư 22/2019/TT-BTC

17 trang
Trắc nghiệm Vật lý 12 theo cấp độ nhận thức - Trần Văn Hậu

Trắc nghiệm Vật lý 12 theo cấp độ nhận thức - Trần Văn Hậu

249 trang
Thông tư số 12/2018/TT-NHNN

Thông tư số 12/2018/TT-NHNN

5 trang

Tài liêu mới

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

44 trang
Bài giảng Quá trình dạy học

Bài giảng Quá trình dạy học

19 trang
Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

6 trang
Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

15 trang
Management of psychological counseling for High school students

Management of psychological counseling for High school students

15 trang
Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

7 trang
Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

5 trang
Scapegoating in the stranger by albert camus

Scapegoating in the stranger by albert camus

8 trang
Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

60 trang
Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

6 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

24 trang
Đề cương Luận văn Thạc sĩ

Đề cương Luận văn Thạc sĩ

8 trang
Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

36 trang
Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015