Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
31 trang
14 lượt xem
1
0

Tài liệu tập huấn về khởi nghiệp tạo tác động xã hội cho doanh nhân trẻ

Cuốn "Tài liệu tập huấn về khởi nghiệp tạo tác động xã hội cho doanh nhân trẻ" là tài liệu được biên soạn nhằm hỗ trợ giảng dạy về khởi nghiệp tạo tác động xã hội. Tài liệu này là kết quả của sự hợp tác giữa Chương trình Youth Co:Lab Việt Nam, Chương trình Phát triển Liên hợp quốc tại Việt Nam (UNDP Việt Nam), Quỹ Citi và Bộ Khoa học và Công nghệ.

Tags:

gaupanda082

Tài liệu tập huấn về khởi nghiệp

Khởi nghiệp sáng tạo

Khởi nghiệp tạo tác động xã hội

Doanh nhân trẻ

Khởi sự kinh doanh

Nâng cao năng lực kinh doanh

Share
/
31

Có thể bạn quan tâm

Ảnh hưởng của hệ sinh thái khởi nghiệp đến hoạt động của các doanh nghiệp khởi nghiệp trong nông nghiệp

Ảnh hưởng của hệ sinh thái khởi nghiệp đến hoạt động của các doanh nghiệp khởi nghiệp trong nông nghiệp

9 trang
Tài liệu tập huấn về khởi nghiệp tạo tác động xã hội cho doanh nhân trẻ

Tài liệu tập huấn về khởi nghiệp tạo tác động xã hội cho doanh nhân trẻ

31 trang
Luận án Quản trị kinh doanh: Ứng dụng lý thuyết hành vi có kế hoạch trong nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới dự định khởi sự kinh doanh của sinh viên đại học tại Việt Nam

Luận án Quản trị kinh doanh: Ứng dụng lý thuyết hành vi có kế hoạch trong nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới dự định khởi sự kinh doanh của sinh viên đại học tại Việt Nam

264 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa ý định và hành vi trong khởi sự kinh doanh: Vai trò của các yếu tố cá nhân và bối cảnh

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa ý định và hành vi trong khởi sự kinh doanh: Vai trò của các yếu tố cá nhân và bối cảnh

217 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa ý định và hành vi trong khởi sự kinh doanh: Vai trò của các yếu tố cá nhân và bối cảnh

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa ý định và hành vi trong khởi sự kinh doanh: Vai trò của các yếu tố cá nhân và bối cảnh

13 trang
Giá trị công việc của sinh viên thế hệ Z khối ngành kinh doanh và quản lý tại Việt Nam

Giá trị công việc của sinh viên thế hệ Z khối ngành kinh doanh và quản lý tại Việt Nam

9 trang
Thực trạng và giải pháp thu hút lao động trẻ khởi nghiệp sản xuất kinh doanh cà phê tại Tây Nguyên: Nghiên cứu trường hợp tại tỉnh Đắk Lăk

Thực trạng và giải pháp thu hút lao động trẻ khởi nghiệp sản xuất kinh doanh cà phê tại Tây Nguyên: Nghiên cứu trường hợp tại tỉnh Đắk Lăk

15 trang
Phát triển spin-off trong trường đại học: Lý thuyết, thực tiễn quốc tế và bài học cho Việt Nam

Phát triển spin-off trong trường đại học: Lý thuyết, thực tiễn quốc tế và bài học cho Việt Nam

11 trang
Về một số vấn đề cấp bách trong phát triển khoa học và công nghệ ở Việt Nam hiện nay

Về một số vấn đề cấp bách trong phát triển khoa học và công nghệ ở Việt Nam hiện nay

8 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản lý cho vay đối với doanh nghiệp khởi nghiệm sáng tạo trên địa bàn thành phố Hà Nội của Bắc Á Bank

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản lý cho vay đối với doanh nghiệp khởi nghiệm sáng tạo trên địa bàn thành phố Hà Nội của Bắc Á Bank

112 trang
Giải pháp hoàn thiện chính sách hỗ trợ tài chính và hỗ trợ pháp lý đối với doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo

Giải pháp hoàn thiện chính sách hỗ trợ tài chính và hỗ trợ pháp lý đối với doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo

8 trang
Bài giảng Khởi sự doanh nghiệp: Chương 1 - PGS.TS. Nguyễn Khắc Hoàn

Bài giảng Khởi sự doanh nghiệp: Chương 1 - PGS.TS. Nguyễn Khắc Hoàn

54 trang
Bài giảng Khởi sự doanh nghiệp: Chương 5 - PGS.TS. Nguyễn Khắc Hoàn

Bài giảng Khởi sự doanh nghiệp: Chương 5 - PGS.TS. Nguyễn Khắc Hoàn

70 trang
Đề cương chi tiết học phần Công nghệ và kinh doanh thực phẩm

Đề cương chi tiết học phần Công nghệ và kinh doanh thực phẩm

11 trang
Nghị quyết số 20/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết số 20/2023/NQ-HĐND

4 trang
Bài giảng môn Quản trị học - Chương 4: Quản trị trong môi trường toàn cầu

Bài giảng môn Quản trị học - Chương 4: Quản trị trong môi trường toàn cầu

35 trang
Cơ chế tác động lòng trắc ẩn lên ý định khởi sự kinh doanh xã hội: Trường hợp đối tượng sinh viên ở Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ chế tác động lòng trắc ẩn lên ý định khởi sự kinh doanh xã hội: Trường hợp đối tượng sinh viên ở Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Vài nét về hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ở Việt Nam hiện nay

Vài nét về hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ở Việt Nam hiện nay

5 trang
Luận văn Thạc sĩ Luật kinh tế: Pháp luật về hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo từ thực tiễn thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Luật kinh tế: Pháp luật về hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo từ thực tiễn thành phố Hồ Chí Minh

111 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu tiềm năng khởi sự kinh doanh của người học khối ngành kinh tế tại Trường Đại học Thủ Dầu Một

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu tiềm năng khởi sự kinh doanh của người học khối ngành kinh tế tại Trường Đại học Thủ Dầu Một

121 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu này bám sát với chủ đề Mục tiêu phát triển bềnh vạn (MPTV) và doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam, mô tả đặc điểm của các công ty bắt đầu và giới doanh nghiệp trong việc quý tận MPTV, chiến lược áp dụng cho phát triển kinh doanh theo MPTV, đánh giá hiệu quả của các công ty xã hội thành công, và tương lai về việc lập kế hoạch phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp.

Đối tượng sử dụng

Tài liệu này sẽ hữu ích cho các sinh viên, nhà nghiên cứu về kinh doanh, các công ty bắt đầu và doanh nghiệp xã hội.

Từ khoá chính

MPTVdoanh nghiệp xã hộiphát triển kinh doanhtác độngkế hoạch phát triển

Nội dung tóm tắt

Tài liệu chủ yếu mô tả về cách định hướng các công ty bắt đầu và giới doanh nghiệp trong việc phát triển kinh doanh theo MPTV, và cách sử dụng MPTV để xây dựng một bềnh vạn cho Việt Nam. Nó chỉ trình bày một số kết quả thống kê về điểm tiền lực của doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam, các biện pháp cho các công ty có thể áp dụng để phát triển kinh doanh theo MPTV, và các chiến lược và công cụ cho các công ty đo lườn tác động và phát triển kinh doanh theo MPTV. Nó cũng giới thiệu một số ví dụ về các doanh nghiệp xã hội thành công tại Việt Nam, bao gồm JupViec.vn, mang lại việc làm cho hơn 3,000 người làm việc. Nó còn tư vấn về việc lập kế hoạch phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp theo MPTV.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015