Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
16 trang
720 lượt xem
338
0

Tâm lý khách hàng - Chương 2

F Khái niệm và đặc điểm của giao tiếp F Hình thức giao tiếp F Các phương tiện giao tiếp F Hiểu khách hàng qua ngôn ngữ hình thể F Vấn đề tâm lý trong giao tiếp Khái niệm giao tiếp Giao tiếp là sự chia sẻ ý nghĩ, tình cảm, thông tin từ một chủ thể đến một hoặc nhiều chủ thể khác bằng ngôn ngữ, chữ viết hoặc ký hiệu. Kết quả của giao tiếp là F Sự giao lưu qua lại: Trao đổi thông tin F Sự ảnh hưởng lẫn nhau: Tác động lên suy nghĩ F Tri giác về nhau:...

Từ khoá:

onlynhanha

Tâm lý khách hàng

Tâm lý học

quản trị kinh doanh

tâm lý giao tiếp

giao tiếp trong kinh doanh

Share
/
16

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Áp dụng 5S tại các doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa ở Việt Nam - Thực trạng và khuyến nghị

Áp dụng 5S tại các doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa ở Việt Nam - Thực trạng và khuyến nghị

9 trang
MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

8 trang
Bài giảng Ứng dụng tâm lí học trong quản trị nhà trường - PGS.TS. Nguyễn Văn Hồng

Bài giảng Ứng dụng tâm lí học trong quản trị nhà trường - PGS.TS. Nguyễn Văn Hồng

85 trang
Sổ tay Hướng dẫn viết báo cáo

Sổ tay Hướng dẫn viết báo cáo

60 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất các trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất các trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội

217 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0

243 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị kinh doanh 1 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Đề cương chi tiết học phần Quản trị kinh doanh 1 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

10 trang
Đánh giá hiệu quả chương trình giáo dục thể chất theo hướng sinh viên tự chọn của trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Đại học Thái Nguyên

Đánh giá hiệu quả chương trình giáo dục thể chất theo hướng sinh viên tự chọn của trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Đại học Thái Nguyên

6 trang
Giá trị của ngôn ngữ điện ảnh trong người tình 1992 của Jean Jacques Annaud

Giá trị của ngôn ngữ điện ảnh trong người tình 1992 của Jean Jacques Annaud

11 trang
Hứng thú học tập môn Tâm lý học đại cương của sinh viên trường Đại học Hoa Lư

Hứng thú học tập môn Tâm lý học đại cương của sinh viên trường Đại học Hoa Lư

18 trang
Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Hứng thú học tập của học sinh các trường trung cấp thành phố Hồ Chí Minh

Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Hứng thú học tập của học sinh các trường trung cấp thành phố Hồ Chí Minh

263 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Hứng thú học tập của học sinh các trường trung cấp tại thành phố Hồ Chí Minh

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Hứng thú học tập của học sinh các trường trung cấp tại thành phố Hồ Chí Minh

27 trang
Bài giảng Nhập môn Tâm lý học và Tâm lý y học - ThS. Nguyễn Hồng Xuân Nguyên

Bài giảng Nhập môn Tâm lý học và Tâm lý y học - ThS. Nguyễn Hồng Xuân Nguyên

58 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Phân tâm học - Sigmund Freud

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Phân tâm học - Sigmund Freud

106 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Tâm lý học phân tích - Jung

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Tâm lý học phân tích - Jung

63 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Alfred Alder - Individual Psychology

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Alfred Alder - Individual Psychology

81 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Erik Erikson - Sự phát triển tâm lý xã hội

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Erik Erikson - Sự phát triển tâm lý xã hội

70 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Abraham Maslow - Needs-hierarchy theory (Holistic-dynamic theory)

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Abraham Maslow - Needs-hierarchy theory (Holistic-dynamic theory)

55 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Học thuyết Nhân vị trọng tâm - Carl Roger

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Học thuyết Nhân vị trọng tâm - Carl Roger

52 trang
Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Học thuyết hiện sinh

Bài giảng môn học Tâm lý học nhân cách: Học thuyết hiện sinh

47 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

30 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

23 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

39 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

13 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

27 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

51 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015