Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Kế hoạch kinh doanh
6 trang
95 lượt xem
11
0
Thước đo nào cho marketing lan truyền?
Sự phát triển của công nghệ truyền thông, đặc biệt là internet đã làm thay đổi và “biến dạng” các hình thức marketing lan truyền truyền thống .
Từ khoá:
trangnguyen_1
phương thức marketing
bí kíp cho marketing
kinh nghiệm kinh doanh
xu hướng kinh doanh
bài học kinh doanh
kinh nghiệm tiếp thị
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
6
Có thể bạn quan tâm
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ở trường Đại học kinh tế Nghệ An
Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 1 - TS. Lê Diên Tuấn
Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Hệ thống dự đoán xu hướng kinh doanh dịch vụ Internet VNPT
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Hệ thống dự đoán xu hướng kinh doanh dịch vụ Internet VNPT
Bài giảng Quản trị chất lượng ứng dụng trong doanh nghiệp - Chương 1: Xu hướng ứng dụng quản trị chất lượng trong doanh nghiệp
Quản trị khách sạn xanh trên thế giới và bài học kinh nghiệm kinh doanh khách sạn ở Việt Nam
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 6: Phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu (Đại học Kinh tế Quốc dân)
Khởi nghiệp xanh tại Việt Nam: Cơ hội và thách thức
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của tính cách, giáo dục và kinh nghiệm đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng: Hoàn thiện hoạt động Marketing trực tiếp tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 5 - Hồ Trúc Vi
Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 5 - GV. Hồ Trúc Vi
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 01: Khái quát về Marketing quốc tế
Báo cáo tổng kết đề tài theo nghị định thư: Nghiên cứu các kinh nghiệm của Hunggary về phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực khoa học công nghệ vận dụng vào Việt Nam
13 ý tưởng kinh doanh online độc đáo năm 2015
Các ý tưởng kinh doanh dịch vụ nổi bật nhất năm 2014-2015
AsusTeK và bài học đổi mới vượt bậc nhờ công nghệ thay thế
Ký sự vượt khủng hoảng
Bài giảng So sánh Marketing online và Marketing truyền thống
Bài giảng Quản trị kinh doanh: Chương 2 - ThS. Nguyễn Thị Phương Linh
Tài liêu mới
Tài liệu học tập Phân tích hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp thương mại
Ứng dụng phương pháp phân cụm k-means để xác định điểm tắc nghẽn trong sản xuất
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tinh thần khởi nghiệp năm 2021-2022
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt