intTypePromotion=1

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 5 - Hồ Trúc Vi

Chia sẻ: Bình Yên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:19

0
69
lượt xem
12
download

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 5 - Hồ Trúc Vi

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị - Chương 5: Marketing trực tuyến" cung cấp cho người học các kiến thức: Marketing trực tiếp là gì, đặc điểm của marketing trực tiếp, các phương thức marketing trực tiếp, ưu - nhược điểm của marketing trực tiếp,... Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 5 - Hồ Trúc Vi

MARKETING TRỰC TIẾP<br /> <br /> DIRECT MARKETING<br /> <br /> 5.1. MARKETING TRỰC TIẾP LÀ GÌ?<br /> Là hình thức truyền thông trực tiếp thông qua:<br /> thư, email… mà DN sử dụng để tiếp cận KH mục tiêu ở<br /> <br /> các phân khúc nhỏ, mong muốn tạo ra phản ứng đáp lại<br /> tức thì.<br /> <br /> 2<br /> <br /> 5.2 ĐẶC ĐIỂM CỦA MARKETING TRỰC TIẾP<br /> <br />  Không công khai<br />  Theo ý khách hàng<br />  Cập nhật<br /> <br /> 3<br /> <br /> 5.3 CÁC PHƯƠNG THỨC MARKETING TRỰC TIẾP<br /> 1. Marketing trực tiếp qua thư (Direct mail)<br /> <br /> 2. Marketing trực tiếp qua Catalog (Mail order)<br /> 3. Tiếp thị từ xa (Telemarketing)<br /> <br /> 4. Tiếp thị tận nhà (Door-to-door marketing)<br /> 5. Quảng cáo có phúc đáp (Direct Response Advertising)<br /> <br /> 5.4 ƯU - NHƯỢC ĐIỂM CỦA MARKETING TRỰC TIẾP<br /> 1. Nhắm đúng mục tiêu<br /> <br /> ƯU<br /> <br /> 2. Cá nhân hoá mối quan hệ mua bán<br /> 3. Tạo ra hành động<br /> 4. “Tàng hình” chiến lược<br /> 5. Đo lường được kết quả<br /> <br />
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2